6 mẹo nhỏ ít người biết về chuyện gối chăn để biến anh chàng khô như ngói lại 'mê bạn như điếu đổ'

Chuyện vợ chồng 07/10/2018 05:13

Không cần tới những biện pháp phức tạp hay rắc rối, những mẹo nhỏ sau tuy đơn giản nhưng có thể giúp cuộc yêu của bạn trở nên hoàn hảo và chàng lại say đắm bạn như ngày đầu.

Cân bằng thời gian cho cuộc yêu là vấn đề nan giải của không ít cặp đôi, đặc biệt với những người bận rộn. Không chỉ khiến cuộc yêu trở nên nhàm chán và không mấy hứng khởi, thiếu hụt thời gian dành cho nửa kia còn có khả năng chia rẽ mối quan hệ nhanh chóng. Nếu đang cảm thấy chán nản do thời lượng cho chuyện ấy ngày càng giảm, hay anh chàng của bạn trở nên thật buồn tẻ, hãy tham khảo một số biện pháp dưới đây, rất có thể chúng là cứu cánh cho bạn đấy.

6 mẹo nhỏ ít người biết về chuyện gối chăn để biến anh chàng khô như ngói lại 'mê bạn như điếu đổ' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tạm hoãn "yêu"

Nếu quá bận rộn và mệt mỏi với những công việc thường ngày, đừng cố gắng gượng ép bản thân và đối tác vào cuộc yêu. Dành một buổi tối thư giãn và ngủ sớm sẽ giúp cơ thể bạn được nạp đầy năng lượng và khôi phục thể lực hiệu quả. Việc tạm nghỉ chuyện yêu cũng giúp tăng cường ham muốn và kích thích hứng khởi cho lần yêu sau. Do đó, đừng quá tham lam bố trí tần suất yêu dày đặc.

Sắp xếp thời gian cuộc yêu hợp lý

Nếu công việc thường xuyên chiếm mất buổi tối và đòi hỏi ngủ muộn, hãy linh động rời những cuộc yêu lên sáng sớm. Đây là thời điểm bạn tỉnh táo và khỏe khoắn nhất bởi cơ thể đã được nạp lại năng lượng sau giấc ngủ dài.

6 mẹo nhỏ ít người biết về chuyện gối chăn để biến anh chàng khô như ngói lại 'mê bạn như điếu đổ' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu công việc đòi hỏi dậy sớm, hãy cùng tìm một thời điểm khác trong ngày phù hợp nhất với cả hai. Lên lịch và sắp xếp cuộc yêu tuy có vẻ không lãng mạn nhưng trên thực tế lại giúp cả hai chủ động và dễ dàng bố trí công việc. Khi đó, những áp lực và căng thẳng cũng ít có cơ hội phá hoại những giây phút thăng hoa này.

Xếp lịch yêu vào cuối tuần

Nếu lịch trình công việc của bạn và đối phương quá dày đặc trong tuần, hãy để dành chúng tới những ngày nghỉ. Giới hạn cuộc yêu vào cuối tuần tuy có nhiều hạn chế nhưng bạn sẽ không phải bận tâm về những áp lực công việc mà mình phải đối mặt. Đừng lo lắng về tần suất bởi bạn hoàn toàn có thể chăm chút và biến những cuộc yêu vào cuối tuần tuyệt vời hơn gấp bội.

Thay đổi địa điểm yêu

Thay đổi địa điểm cho mỗi cuộc yêu cũng là một trong những biện pháp hiệu quả giúp cả hai có được những trải nghiệm mới lạ. Phòng tắm, sân vườn hay thậm chí là nhà bếp đều có thể mang lại cho bạn và đối tác những điều mới mẻ, hấp dẫn. Nếu không gian không cho phép, hãy chăm chút thêm lãng mạn cho phòng ngủ của bạn. Những bản nhạc dịu dàng kết hợp với ánh nến lãng mạn và mùi thơm của tinh dầu là tất cả những gì bạn cần cho một cuộc yêu hoàn hảo và đầy phấn khích.

6 mẹo nhỏ ít người biết về chuyện gối chăn để biến anh chàng khô như ngói lại 'mê bạn như điếu đổ' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đừng tiếc những lời có cánh

Không chỉ nữ giới luôn mong mỏi được nghe những lời có cánh mà nam giới cũng không ngoại lệ. Khen ngợi những thế mạnh của chàng, những điều chàng khiến bạn thích sẽ khiến tinh thần của cả hai phấn chấn và hạnh phúc hơn hẳn. Ngoài ra, thay vì im lặng trong suốt cuộc vui, hãy chủ động trò chuyện, cởi mở và chia sẻ cảm xúc với đối tác. Điều này sẽ giúp chàng dễ dàng nắm bắt cảm xúc của bạn và dễ dàng kết nối hơn.

Điều khiển chàng dành thời gian cho màn dạo đầu

Thiếu hụt thời gian cho cuộc yêu làm không ít các cặp đôi cắt giảm màn dạo đầu. Tuy vậy, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc yêu và khiến cả hai khó bắt nhịp cùng nhau. Do vậy, đừng vì thiếu hụt thời gian mà loại bỏ những màn dạo đầu ngọt ngào. Sắp xếp và bố trí lịch "yêu" là giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất cho bạn. Khi đó, những áp lực về công việc, thời gian và những vấn đề trong cuộc sống sẽ không còn cơ hội làm phiền bạn.

Đàn bà, cần một lý do cho chuyện ấy

Để giữ tình yêu, có lẽ với đàn bà quan trọng nhất chính là thu xếp ổn thỏa chuyện chăn gối. Đừng nhiều quá, thừa mứa, nhàm chán. Chớ nên ít quá, để thiếu thốn, thèm thuồng, nảy sinh tâm lý ăn vụng.

TIN MỚI NHẤT