5 dấu hiệu chứng tỏ vợ chồng 'thỏa mãn' nhau về chuyện ấy

Chuyện vợ chồng 28/07/2018 05:17

Thỏa mãn nhau về chuyện ấy sẽ giúp vợ chồng thắt chặt tình cảm hơn nữa. Chuyện ấy chính là một phần tất yếu của một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

“Yêu” khi có thể và không bao giờ viện lý do để trốn tránh

Khi đôi bạn thỏa mãn nhau về chuyện ấy thì sẽ chỉ nhìn thấy lợi ích của nó mang lại là có thể làm giảm đau, giảm stress, giúp có giấc ngủ ngon hơn... Đồng thời, dù hai bạn có giận nhau thì cũng dễ dàng hóa giải bằng chuyện ấy. Trừ những trường hợp là mệt mỏi thật sự thì đôi bạn có thể trì hoãn chuyện ấy. Nhưng chắc chắn rằng khoảnh khắc tuyệt vời ấy sẽ được bù vào ngày hôm sau. Hơn hết, lúc nào đôi bạn cũng sẽ tìm ra một giải pháp hoàn hảo để có thể dành thời gian đặc biệt cho chuyện ấy.

5 dấu hiệu chứng tỏ vợ chồng 'thỏa mãn' nhau về chuyện ấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thử nghiệm những tư thế yêu mới lạ

Khi thỏa mãn nhau về chuyện ấy, bạn sẽ luôn muốn mang lại điều tuyệt vời cho bạn tình. Bằng chứng là bạn không bao giờ muốn yêu một tư thế nhàm chán. Thay đổi tư thế quan hệ tình dục giúp kéo dài cuộc yêu, đồng thời, làm cho bạn tình thỏa mãn. 

Thay đổi tư thế quan hệ tình dục để tìm được tư thế bạn tình thích nhất, tư thế làm tình đem lại cảm giác hạnh phúc nhất là điều các cặp đôi thỏa mãn nhau về chuyện ấy luôn tìm kiếm.

5 dấu hiệu chứng tỏ vợ chồng 'thỏa mãn' nhau về chuyện ấy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Lúc nào cũng muốn có không gian riêng tư cùng nhau

Một trong những dấu hiệu vợ chồng thỏa mãn nhau về chuyện ấy đó là bất cứ thời điểm nào cũng muốn có không gian riêng tư để cùng nhau vuốt ve, ôm hôn và làm chuyện ấy. Do đó, lúc nào đôi bạn cũng muốn khóa trái cửa để không ai bất ngờ bước chân vào phòng, như vậy đôi bạn có thể thoải mái làm chuyện ấy, vừa thoả mãn nhu cầu sinh lý, vừa gắn kết tình cảm thêm bền chặt mà không ảnh hưởng đến người khác.

Khi thỏa mãn về chuyện ấy đôi bạn sẽ luôn tin tưởng nhau

Khi gần gũi và thân thiết, đặc biệt là ăn ý với nhau trong chuyện ấy thì đôi bạn thường đặt niềm tin vào nhau. Cả hai sẽ tin tưởng, thoải mái và thân thiện, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu. Lúc đó bạn sẽ cảm thấy người kia luôn là một “đồng minh”, đời sống tình dục của hai bạn sẽ trung thực, đầy đủ và luôn thăng hoa hơn nữa. Bởi vì tin tưởng nhau mới có thể cùng nhau phát triển mọi thứ.

5 dấu hiệu chứng tỏ vợ chồng 'thỏa mãn' nhau về chuyện ấy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Luôn luôn liên lạc

Luôn luôn liên lạc, giao tiếp với nhau có nghĩa là phải luôn luôn biết được suy nghĩ và cảm nhận của vợ/ chồng mình. Trước khi kết hôn, hãy cam kết rằng cả hai sẽ luôn luôn nói về bất cứ điều gì trong tâm trí của mình cho người kia. Bạn sẽ không thể hiểu được mong muốn, nhu cầu, và niềm vui của đối tác, nếu bạn không được chia sẻ, phải không? Và, đừng đưa ra giả định. Bởi vì những gì bạn đoán thường không khớp với những gì xảy ra.

5 điều cần tránh khi làm 'chuyện ấy' để không phải ân hận suốt đời

“Chuyện ấy” luôn khiến các cặp đôi cảm thấy hưng phấn, hạnh phúc, đồng thời mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu mắc phải 1 số sai lầm sau có thể gây ra những hậu quả không hề nhỏ tới sức khoẻ cũng như tâm lý.

TIN MỚI NHẤT