6 điều khi 'yêu' nếu chưa từng thử chắc chắn bạn sẽ hối hận cả đời

Chuyện vợ chồng 09/10/2018 12:27

Khiêu khích một cách khéo léo là biện pháp thông minh và hiệu quả giúp bạn cùng đối tác sở hữu những giây phút vô cùng tuyệt vời.

Rất nhiều người không biết, bên cạnh những biện pháp cải thiện chất lượng cuộc yêu tốn thời gian thực hiện và công sức chuẩn bị, vẫn có những tiểu tiết nhỏ mà nếu để ý chút có thể đem đến tác dụng lớn không ngờ. Nếu cảm thấy chuyện chăn gối đang trên đà xuống dốc mà không có nhiều thời gian chăm chút, hãy tham khảo những biện pháp dưới đây để thắp lại lửa yêu nhanh chóng. Chỉ với những mánh nhỏ, bạn vẫn có thể khiến cuộc yêu thú vị và hưng phấn hơn gấp bội.

Chú ý vào đôi mắt

Dù nghe có vẻ đơn giản nhưng chiêu trò này có thể mang lại hiệu quả đáng kể nếu áp dụng đúng cách. Khi đắm đuối vào đôi mắt đối tác, khoảng cách giữa hai người sẽ nhanh chóng được xóa bỏ, chỉ còn lại những cảm xúc ngọt ngào và tuyệt vời. Không chỉ vậy, duy trì giao tiếp ánh mắt sẽ giúp bạn và chàng tập trung vào cuộc yêu, xua đuổi những suy nghĩ vẩn vơ và tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào này một cách trọn vẹn nhất. Những suy nghĩ về cuộc sống thường nhật và áp lực công việc luôn là nhân tố khó chịu đeo bám và tìm mọi cách len lỏi vào không gian riêng tư của hai người.

6 điều khi 'yêu' nếu chưa từng thử chắc chắn bạn sẽ hối hận cả đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy vậy, điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải nhìn chằm chặp vào chàng mọi lúc. Giữ kết nối qua ánh mắt khi bắt đầu nhập cuộc và nhẹ nhàng thả cho chàng những cái nhìn đắm đuối, khêu gợi là tất cả những điều bạn cần để cuộc yêu trở nên trọn vẹn.

Mở rộng khu vực "yêu"

Tập trung vào một khu vực duy nhất là vùng kín đôi khi sẽ gây nhàm chán và giảm hứng thú cho cả hai. Nếu kết hợp một cách khéo léo những kích thích tại vòng một hay vòng ba, chắc chắn cuộc vui của bạn sẽ thú vị hơn gấp bội. Do vậy, thay vì chỉ chú trọng vào một khu vực cụ thể, hãy gợi ý chàng mở rộng cuộc vui ra những khu vực khác. Nhẹ nhàng mơn trớn và vuốt ve những khu vực này của đối tác là cách gợi ý vô cùng tinh tế giúp chàng nhận ra những gì bạn muốn. Khi sợi dây cảm xúc của cả hai đã hòa quyện và bện chặt vào nhau, bạn cùng đối tác dễ dàng tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào mà cuộc yêu mang lại.

Đừng bỏ quên những nụ hôn

6 điều khi 'yêu' nếu chưa từng thử chắc chắn bạn sẽ hối hận cả đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Dù mang đến cảm giác vô cùng lãng mạn nhưng không ít cặp đôi bỏ quên cử chỉ ngọt ngào này trong cuộc yêu. Những nụ hôn sẽ tăng thêm phần thú vị và là yếu tố quyết định giúp gắn kết hai người. Đặc biệt, nếu màn dạo đầu của bạn chưa đủ sức hâm nóng những cảm giác hứng khởi để chuẩn bị cho cuộc yêu, cử chỉ ngọt ngào này sẽ giúp bạn hoàn thành điều đó. Vì vậy, nếu đang ở tư thế phù hợp, mặt đối mặt, đừng ngại ngần mà tạm dừng lại vài giây để trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào và lãng mạn. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những tình cảm của đối tác cũng như có được những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Đồng bộ hơi thở

Nghe có vẻ lạ nhưng sở hữu cùng nhịp thở là cách hiệu quả giúp xóa bỏ khoảng cách giữa hai người và đảm bảo cuộc yêu không bị lạc nhịp. Đặt tay lên ngực chàng và điều hòa nhịp thở của mình sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu nhịp độ cuộc yêu tương đồng với đối tác. Khi đó, cơ thể bạn sẽ thoải mái và hoàn toàn thư giãn để đón nhận những cảm giác hưng phấn trọn vẹn nhất.

6 điều khi 'yêu' nếu chưa từng thử chắc chắn bạn sẽ hối hận cả đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Giảm tốc độ cuộc yêu

Không chỉ là sự kết hợp của những cảm giác tuyệt vời về mặt thể xác, cuộc yêu còn bao gồm hưng phấn về mặt tinh thần. Nếu mọi chuyện diễn ra quá nhanh và gấp gáp, sợi dây kết nối cảm xúc khó lòng bền chặt và cả hai không thể trải nghiệm cuộc yêu một cách tuyệt vời nhất.

Dành nhiều thời gian hơn cho những cuộc yêu sẽ giúp bạn và chàng gắn kết với nhau hơn đồng thời đảm bảo hưng phấn không bị những cảm xúc ồ ạt cuốn trôi. Khi đó, cảm giác gần gũi, thân mật sẽ giúp những trải nghiệm cuộc yêu hoàn hảo hơn gấp bội.

6 điều khi 'yêu' nếu chưa từng thử chắc chắn bạn sẽ hối hận cả đời - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Trải nghiệm những tư thế mới

Nếu chỉ trung thành với một vài tư thế và cảm thấy nhàm chán, đã đến lúc hâm nóng cuộc yêu bằng những điều mới mẻ và trải nghiệm thú vị. Bạn có thể tìm thấy những cảm giác này bằng việc thử những tư thế mới hoặc rời địa điểm cuộc yêu sang khu vực khác. Nếu vẫn muốn tìm kiếm điều gì đó mới lạ hơn, hãy thử đưa những món đồ chơi hoặc kem bôi trơn vào cuộc vui, chúng sẽ giúp cả hai có những giây phút tuyệt vời và trải nghiệm thú vị, khó quên.

Đàn bà, cần một lý do cho chuyện ấy

Để giữ tình yêu, có lẽ với đàn bà quan trọng nhất chính là thu xếp ổn thỏa chuyện chăn gối. Đừng nhiều quá, thừa mứa, nhàm chán. Chớ nên ít quá, để thiếu thốn, thèm thuồng, nảy sinh tâm lý ăn vụng.

TIN MỚI NHẤT