Vợ ngán ‘YÊU’ vì chồng yếu, bí kíp giúp các chàng trai lấy lại phong độ chốn phòng the

Chuyện thầm kín 28/02/2024 11:58

Để giữ được ngọn lửa yêu luôn nồng cháy các anh chàng đừng quên những bí kíp tuyệt vời này nhé. Chắc chắn các chị em sẽ nghiện mãi không thôi.

Thay đổi không gian

Nếu như trước đây, quan niệm “chuyện phòng the” lý giải cho quan hệ vợ chồng trong phòng riêng, nơi chỉ có hai người và đề cao yếu tố riêng tư thì hiện nay đã đến lúc các anh phải thay đổi tư duy của mình.

Hãy nhớ một câu rằng trong nhà mình, tất cả mọi nơi có thể biến thành giường. Không chỉ có đàn ông mà phụ nữ cũng ưa sự mới mẻ và phiêu lưu, đặc biệt là “phiêu lưu” trong chuyện ấy. Nếu bạn chủ động gợi ý những địa điểm ngoài chiếc giường ngủ, chắc hẳn nàng ấy sẽ rất bất ngờ và cực kỳ ấn tượng.

Vợ ngán ‘YÊU’ vì chồng yếu, bí kíp giúp các chàng trai lấy lại phong độ chốn phòng the - Ảnh 1
 Ảnh minh họa: Internet

Thường xuyên chia sẻ với nhau hơn

Để giữ mối quan hệ vợ chồng hài hòa và hoàn hảo hơn, đặc biệt trong chuyện ấy, hai bạn nên dành thời gian chia sẻ với nhau. Việc đối tác thường xuyên lăn ra ngủ và bỏ mặc bạn tình của mình chắc hẳn đã không còn xa lạ với một số anh chàng. Điều này cũng khiến cho phụ nữ cảm thấy tủi thân.

Sau khi lâm trận mệt mỏi, thay vì mỗi người một góc thì các anh nên chiều chồng một chút. Thực hiện một vài động tác massage và thủ thỉ tâm sự xem nàng có hài lòng không hay hỏi xem mong muốn điều gì ở lần quan hệ tiếp theo. Chắc chắn không người vợ nào từ chối mở lời khi được quan tâm và chiều chuộng như thế đúng không.

Sau lần gần gũi với nhau trong khách sạn, cô gái được người yêu ‘nâng như trứng’ nhờ điểm này

Thấy tôi như thế Hương cũng không hoảng, bình tĩnh mặc lại quần áo rồi nắm tay tôi lôi ra ngoài.

TIN MỚI NHẤT