Uống liên tục mỗi ngày thứ nước này, sau một thời gian bạn sẽ nhận được cái kết NGỌT LỊM NHƯ ĐƯỜNG

Chuyên gia nói gì 07/02/2018 12:45

Uống một cốc nước dừa tươi mỗi ngày trong 1 tuần, bạn sẽ thấy cơ thể thay đổi rõ rệt

Dừa là loại trái cây không đơn thuần chỉ cung cấp thực phẩm và nước giải khát cho con người, dừa còn cung cấp cho con người một loại nước tinh khiết và bổ dưỡng đến mức có thể dùng làm dung dịch truyền tĩnh mạch. Thứ nước này đã cứu sống nhiều bệnh nhân tại các vùng hẻo lánh trên thế giới.

Giới thể thao cũng đánh giá rất cao nước dừa như một loại nước tăng lực giúp hồi phục nhanh sức khỏe sau những giờ luyện tập vất vả.

Dưới đây là những tác dụng thần kỳ của nước dừa uốngUống liên tục mỗi ngày thứ nước này, sau một thời gian bạn sẽ nhận được cái kết NGỌT LỊM NHƯ ĐƯỜNG - Ảnh 1

 Cải thiện hệ tiêu hóa

Nước dừa rất tốt cho hệ hóa vì chứa nhiều chất xơ, giúp trung hòa axit dạ dày, để bạn tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn. Quá trình tiêu hóa thuận lợi sẽ giúp cơ thể sản sinh nhiều năng lượng và hạn chế các vấn đề về tiêu hóa một cách tối ưu.

Cải thiện thị lực

Với bạn không thích ăn cà rốt, nước dừa là giải pháp thay thế hiệu quả. Loại đồ uống này có thể ngăn ngừa các vấn đề về mắt như tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể. Ngoài ra, uống nước dừa hàng ngày còn giúp giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ và làm chậm quá trình lão hóa.

Sức khỏe tim mạch

Theo các nhà nghiên cứu, những nhân có huyết áp cao thường có mức độ kali thấp. Vì vậy, uống nước dừa thường xuyên có thể khá hiệu quả trong việc điều hòa huyết áp do nồng độ cao kali và axit lauric.

Một số nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng nước dừa có thể giúp tăng HDL (tốt) cholesterol, và làm cho nó là một thứ nước tuyệt vời tự nhiên để điều trị duy trì sức khỏe tim mạch.

Tăng cường hệ miễn dịch

Nước dừa là một chất lỏng vô trùng ít calo và chất béo nhưng lại giàu vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác.

Một vài chất dinh dưỡng chính trong dừa nước bao gồm acid lauric, Chloride, và sắt, kali, magiê, canxi, natri, và Phospho. Trong thực tế, lượng kali có trong nước dừa gấp 2 lần lượng kali có trong chuối.

Điều này giúp cân bằng sức khỏe cơ bắp, tim mạch, hệ thần kinh và hệ miễn dịch, cũng như hấp thụ và cân bằng các chất lỏng bên trong của cơ thể.

Nước dừa ngăn ngừa sỏi thận

Những người có vấn đề về thận hoặc đang có dấu hiệu sỏi thật thì nên uống nước dừa bên cạnh các loại thuốc điều trị. Uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp tan sỏi thận và dễ dàng làm cho chúng thoát ra ngoài cơ thể.

Đây là nguyên nhân dù đắt hay rẻ bạn cũng nên mua nước dừa về cho cả nhà uống

Đây là nguyên nhân dù đắt hay rẻ bạn cũng nên mua nước dừa về cho cả nhà uống - nhớ tìm hiểu ngay lập tức.

TIN MỚI NHẤT