V (BTS) tiết lộ bí quyết chăm sóc da để có làn da trắng mịn như em bé

Chăm sóc da 26/12/2019 14:50

V cũng như các thành viên BTS rất quan tâm đến việc chăm sóc da mặt. Mỗi lần xuất hiện, fan hâm mộ đều ấn tượng với vẻ đẹp nam thần và làn da trắng mịn của anh chàng.

Dưới đây là những bí quyết chăm sóc da của anh chàng V giúp da luôn căng mịn, trắng sáng:

Duy trì thói quen dưỡng ẩm

V (BTS) thường đối mặt với tình trạng mụn trứng cá. Kể cả khi da bị dấu hiệu nổi mụn, anh vẫn duy trì thói quen dưỡng ẩm đầy đủ.

Bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên giúp ngăn ngừa bong tróc da, ngăn ngừa lão hóa và ngăn ngừa mụn.

V (BTS) tiết lộ bí quyết chăm sóc da để có làn da trắng mịn như em bé - Ảnh 1

Làm sạch da mặt

Làm sạch da là nhu cầu tối thiểu của bất kì làn da nào. Tẩy trang thật sạch giúp loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn, giúp da thông thoáng.

Sau khi tẩy trang, anh chàng rửa sạch mặt với nước thật kỹ.

V (BTS) tiết lộ bí quyết chăm sóc da để có làn da trắng mịn như em bé - Ảnh 2

Sử dụng toner

Sau khi rửa sạch mặt, nam ca sĩ thoa toner, kem trị mụn và một loại kem dưỡng ẩm chuyên sâu.

V sử dụng các sản phẩm chăm sóc da được khuyên dùng bởi bác sĩ da liễu vì anh cảm thấy chúng dịu nhẹ, lành tính và chăm sóc da mụn rất tốt.

Thành viên BTS còn có động tác dưỡng da khá độc đáo: Sau khi thoa mỹ phẩm skincare, anh thực hiện "tát" lên mặt bằng nhiều cú vỗ thật nhanh. Động tác này giúp lưu thông tuần hoàn máu và hỗ trợ dưỡng chất từ mỹ phẩm thấm sâu vào da.

V (BTS) tiết lộ bí quyết chăm sóc da để có làn da trắng mịn như em bé - Ảnh 3

Anh chàng V còn tiết lộ rằng: "Trên máy bay, để tránh da bị khô, tôi thường thấm toner lên bông tẩy trang và bôi kem dưỡng da nhiều gấp hai lần bình thường".

Chúng ta có thể áp dụng cách này khi ở trong phòng điều hòa vào mùa hè để ngăn da bị mất độ ẩm.

V (BTS) tiết lộ bí quyết chăm sóc da để có làn da trắng mịn như em bé - Ảnh 4

Uống nhiều nước

V là thành viên chăm chỉ uống nhiều nước nhất trong nhóm. Uống nước đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cũng như làn da.

Cơ thể đủ nước tức là da cũng đủ độ ẩm, giúp đẩy lùi mụn trứng cá. Đây là cách vừa đơn giản, vừa hiệu quả để trị mụn, giúp da mịn màng.

V (BTS) tiết lộ bí quyết chăm sóc da để có làn da trắng mịn như em bé - Ảnh 5V (BTS) tiết lộ bí quyết chăm sóc da để có làn da trắng mịn như em bé - Ảnh 6

Kim Tae-hyung (SN 1995) thường được biết đến với nghệ danh V, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS do Big Hit Entertainment thành lập và quản lý.

Cách chăm da mụn mùa đông cho da khô, da nhờn và da hỗn hợp

Mỗi loại da sẽ có những đặc điểm riêng và nhu cầu chăm sóc khác nhau. Vì vậy bạn cần bỏ túi những kĩ năng chăm sóc phù hợp với loại da của mình để bảo vệ da trước sự tấn công của mụn.

TIN MỚI NHẤT