Từ Nhược Tuyên bật mí cách giữ nhan sắc trẻ mãi không già

Chăm sóc da 09/02/2019 13:25

Chia sẻ hình ảnh theo trào lưu 'thử thách 10 năm', Từ Nhược Tuyên khoe khéo làn da láng mịn không tỳ vết.


Nổi danh từ bộ phim "Cơn lốc tình yêu" đóng cặp cùng Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên, Từ Nhược Tuyên gây ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn. Cô được mệnh danh là nữ thần nhan sắc xứ Đài. Mới đây, trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1975 khoe nhan sắc hầu như chẳng có chút thay đổi nào sau 10 năm. 


Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Từ Nhược Tuyên cho biết, cô không có nhiều bí quyết đặc biệt mà chỉ tập trung theo dõi kỹ tình trạng da theo từng thời điểm trong năm và từng độ tuổi, từ đó, tìm sản phẩm chăm sóc phù hợp nhất. 

Cô giữ thói quen đắp mặt nạ dưỡng ẩm đều đặn hai lần mỗi tuần. Nhờ vậy được cấp ẩm đầy đủ mà làn da của Từ Nhược Tuyên luôn căng mọng. Mỹ nhân 7X rất tự tin khi khoe ảnh mặt mộc.

Cô cho rằng, làn da đẹp không chỉ nhờ các sản phẩm chăm sóc bên ngoài mà còn có phần ảnh hưởng rất lớn từ những thực phẩm mà bạn ăn. Do vậy, cô thường tự chuẩn bị bữa ăn ở nhà để cân bằng dinh dưỡng, vừa làm đẹp da, vừa giữ cho vóc dáng thon thả. 

Cô ăn rất nhiều rau xanh, uống nhiều nước. Mỗi ngày cô uống từ 2,5 đến 3 lít nước. Thói quen này hình thành từ khi mang bầu và được cô duy trì từ đó. 

Cô thường nhắn nhủ với các fan: "Muốn giảm cân, bạn không thể chỉ dựa vào việc ăn kiêng. Hãy thường xuyên vận động, tập thể dục để giữ cho cơ thể luôn dẻo dai, săn chắc." Ngay khi con còn nhỏ, Từ Nhược Tuyên đã tranh thủ vừa chăm con vừa tập luyện. Hiện tại, cô thường dành thời gian để tập thể dục ngoài trời.

Nhờ những thói quen tốt và duy trì lối sống tích cực nên mỹ nhân 43 tuổi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và làn da trẻ trung như thời đôi mươi.

Loại dưỡng chất cần thiết giúp làn da trẻ mãi

Ai cũng ao ước mình trẻ lâu, trẻ mãi. Vậy làm thế nào để hiện thực hóa giấc mơ trẻ mãi không già. Bí quyết trẻ lâu, giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong chính là cung cấp đủ vitamin, khoáng chất và dưỡng chất.

TIN MỚI NHẤT