“Siêu phẩm thẩm mỹ” Hàn Quốc đắp... bì lợn dưỡng da

Chăm sóc da 02/11/2018 13:11

Những bí quyết độc, lạ và rẻ này mới chính là "chìa khóa" nhan sắc của Kim Nam Joo chứ không phải là dao kéo.

“Siêu phẩm thẩm mỹ” Hàn Quốc đắp... bì lợn dưỡng da - Ảnh 1

Mỹ nhân không tuổi Kim Nam Joo.

Với nhiều người đẹp xứ kim chi, việc duy trì nhan sắc để chạy đua với thời gian là một trong những thế mạnh của họ. Ngoài việc nhờ cậy công nghệ thẩm mỹ thì việc nắm giữ những bí quyết "thần thánh" đã giúp họ luôn rạng rỡ và trẻ trung hơn so với phụ nữ trong khu vực và tren thế giới.

Kim Nam Joo cũng là một mỹ nhân nằm trong số đó. Dù được biết đến là một “siêu phẩm thẩm mỹ” nhưng ở độ tuổi gần 50, người đẹp này vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa, trầm trồ bởi vẻ đẹp bất chấp dấu vết của thời gian. 

“Siêu phẩm thẩm mỹ” Hàn Quốc đắp... bì lợn dưỡng da - Ảnh 2

Ở tuổi ngũ tuần, cô vẫn đẹp như gái 20 nhờ việc chăm sóc kỹ càng làn da.

Trong một bài phỏng vấn, mỹ nhân này cho biết cô ngoài việc thường xuyên sử dụng bột trà xanh để uống mỗi ngày vì nó giúp chống được việc oxy hóa, trông da tươi trẻ và mịn màng hơn thì còn nắm giữ nhiều bí quyết làm đẹp độc đáo khác nữa.

“Siêu phẩm thẩm mỹ” Hàn Quốc đắp... bì lợn dưỡng da - Ảnh 3

Bột trà xanh được người đẹp pha với nước để uống hàng ngày .

Khi tiết lộ, cô khiến nhiều người ngạc nhiên khi cho rằng, cô có làn da đẹp nhờ những phương pháp khá độc và dị, cụ thể từ… nhựa mướp. Dù cho đến nay, vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh phương pháp này nhưng cô đã duy trì từ rất lâu. Xuất phát từ bí quyết làm đẹp của một phụ nữ Nhật Bản, nhựa mướp có khả năng tăng cường nhuận hoạt da, sát khuẩn và tiêu độc lằm trắng da, làm da mịn màng căng bóng không chỉ dành riêng cho nữ giới mà nam cũng có thể sử dụng được. Khi sử dụng, cô thường cho thêm vào nhựa mướp một chút rượu cồn, glycerin và axit boric nhằm sát khuẩn.

“Siêu phẩm thẩm mỹ” Hàn Quốc đắp... bì lợn dưỡng da - Ảnh 4

Và dùng nhựa mướp để đắp mặt nạ dưỡng da.

Một phương pháp khá “dị” nữa mà “nữ hoàng quảng cáo” xứ Hàn tích cực sử dụng đó chính là bì lợn. Bì lợn được coi là thực phẩm tự nhiên cung cấp collagen cho cơ thể. Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, và có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau.

“Siêu phẩm thẩm mỹ” Hàn Quốc đắp... bì lợn dưỡng da - Ảnh 5

Các nhà khoa học thường ví collagen giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh. Với làn da, collagen cực quan trọng với nhiệm vụ liên kết, tạo ra sự đàn hồi giúp da mặt căng mịn và trẻ trung. "Nữ hoàng quảng cáo" thường chọn những loại bì của thịt lợn sạch, sau đó về chế biến kỹ càng và đem luộc lên. Sau đó cho vào máy xanh sinh tố để tạo ra thứ hỗn hợp sền sệt và đắp mặt nạ khi đang còn hơi nóng. Cô chăm chỉ đắp tuần 2 lần và sau một thời gian dài thì da trở nên căng bóng, hồng hào.

Cùng ngắm nhan sắc của mỹ nhân Kim Nam Joo ở tuổi gần 50:

“Siêu phẩm thẩm mỹ” Hàn Quốc đắp... bì lợn dưỡng da - Ảnh 6

Kim Nam Joo (sinh năm 1971) ở Seoul, Hàn Quốc. Năm 1992, Kim Nam Joo giành danh hiệu hoa khôi tỉnh Gyeonggi và bắt đầu sự nghiệp người mẫu trước khi lấn sân sang diễn xuất.

“Siêu phẩm thẩm mỹ” Hàn Quốc đắp... bì lợn dưỡng da - Ảnh 7

Kim Nam Joo nổi tiếng qua các bộ phim "Người mẫu", "Ở nhà cô ấy" và "Rời xa lòng anh"... Sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, vóc dáng xinh đẹp Kim Nam Joo được nhiều nhãn hiệu mời làm đại diện và trở thành "nữ hoàng quảng cáo" xứ Hàn thập niên 90.

“Siêu phẩm thẩm mỹ” Hàn Quốc đắp... bì lợn dưỡng da - Ảnh 8

Sau khi kết hôn với tài tử Kim Sung Woo vào năm 2005, cô lui về hậu trường chăm sóc gia đình nhỏ.

“Siêu phẩm thẩm mỹ” Hàn Quốc đắp... bì lợn dưỡng da - Ảnh 9

Mới đây cô quay lại dự án nghệ thuật, phim ảnh và ngày 23/10 vừa qua cô bị cơ quan thuế kiểm tra vì nghi trốn thuế.

“Siêu phẩm thẩm mỹ” Hàn Quốc đắp... bì lợn dưỡng da - Ảnh 10
Tuy nhiên, theo quản lý của cô cho biết 15 năm qua, đây là lần đầu tiên mỹ nhân họ Kim bị kiểm tra và không có bất kỳ vấn đề nào trong hồ sơ thuế của người đẹp.

Hóa ra phụ nữ Hàn Quốc sở hữu làn da trắng mướt và bóng mịn tựa thủy tinh nhờ quy trình chăm sóc hàng ngày này

Quy trình chăm sóc hàng ngày bao gồm 10 bước vô cùng cầu kỳ và kỹ lưỡng là bí quyết giúp phụ nữ Hàn Quốc sở hữu làn da mướt mịn, hồng hào như em bé.

TIN MỚI NHẤT