Lên danh sách các thực phẩm giúp da ngày càng mịn màng, sáng lên trông thấy sau 2 ngày

Chăm sóc da 31/05/2019 14:12

Càng ăn nhiều thứ này, da bạn càng trắng hồng, căng mịn, đặc biệt vào mùa hè, bạn nên học ngay để chăm sóc cho da.

Da của bạn trắng lên không chỉ do dùng các loại mỹ phẩm, hay các tips dưỡng da thông thường. Mà các thực phẩm bạn ăn hàng ngày cùng góp phần cung cấp các dưỡng chất khiến da bạn rạng rỡ từ trong ra ngoài. Hãy cùng tìm hiểu những thực phẩm dành riêng cho những chị em muốn sở hữu làn da trắng sáng.

1. Dưa chuột

Mùa hè là mùa của dưa chuột, vừa ngon, vừa mát lại còn làm trắng da nữa đấy. Dưa leo rất giàu potassium, caroten, vitamin C, B1, B2, carbonhydrate, protein, sắt… có tác dụng làm trắng da, giúp da căng mịn. Vì vậy, bạn có thể dùng dưa leo để đắp mặt hay ăn đều làm da lên tone nhanh chóng.

Lên danh sách các thực phẩm giúp da ngày càng mịn màng, sáng lên trông thấy sau 2 ngày - Ảnh 1

2. Bí đỏ

Trong bí đỏ chứa Vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene và chất chống oxy hóa giúp giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn, trẻ hóa da. Một món ăn vừa ngon lại vừa bổ như vậy các chị em đừng nên bỏ qua nhé. Ngoài ra, có thể xay bí đỏ để đắp mặt cũng là một phương pháp dưỡng da rất phổ biến.

Lên danh sách các thực phẩm giúp da ngày càng mịn màng, sáng lên trông thấy sau 2 ngày - Ảnh 2

3. Cà chua

Trong cà chua chưa rất nhiều vitamin C - là chất làm trắng tự nhiên giúp giảm sự hình thành sắc tố melanin và làm mờ đi những vết nám, sạm da. Chính vì thế, chị em nên thường xuyên bổ sung cà chua trong bữa ăn của mình để có làn da trắng sáng.

Lên danh sách các thực phẩm giúp da ngày càng mịn màng, sáng lên trông thấy sau 2 ngày - Ảnh 3

4. Cà rốt

Trong cà rốt chứa rất nhiều vitamin A sáng mắt, trắng da. Việc ăn cà rốt đều đặn sẽ giúp ngăn chặn các vết nám, tàn nhang đồng thời bảo vệ da trước ánh sáng mặt trời. Nếu các bạn chưa quan tâm nhiều lắm đến thực phẩm quý giá này thì từ bây giờ hãy bổ sung cà rốt vào thực đơn hàng ngày.

Lên danh sách các thực phẩm giúp da ngày càng mịn màng, sáng lên trông thấy sau 2 ngày - Ảnh 4

5. Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng thường được phái đẹp dùng làm mặt nạ dưỡng da với rất nhiều công dụng: dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa... Nhưng ít ai biết rằng, ngoài ra, việc ăn lòng trắng trứng đầy đủ giúp cung cấp các chất dinh dưỡng khiến da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.

Lên danh sách các thực phẩm giúp da ngày càng mịn màng, sáng lên trông thấy sau 2 ngày - Ảnh 5

Hãy tích cực bổ sung các thực phẩm trên vào món ăn hàng ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Chẳng cần mua mỹ phẩm hay đi chăm sóc da ở spa làn da của bạn vẫn căng bóng, trắng mịn không tì vết. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp!

Mụn ở lưng và ngực lên mãi không hết, đó có thể là do bạn tẩy da chết sai cách

Mỗi vùng da lại có cách tẩy da chết riêng mà các nàng cần lưu ý.

TIN MỚI NHẤT