Không cần tốn quá nhiều tiền đi Spa làm mặt 'các kiểu' đâu, cứ đổ nước khoáng có ga ra rồi ngâm 30 giây, bạn sẽ chẳng thốt nên lời vì quá 'vi diệu'

Chăm sóc da 04/12/2017 05:18

Nếu không thử bạn sẽ chẳng hiểu được lý do tại sao hàng triệu cô gái vẫn đều đặn áp dụng "chiến thuật" làm đẹp này mỗi tuần.

Cách thực hiện:

- Đầu tiên, bạn làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ phần nào bụi bẩn, bã nhờn tích tụ cả ngày. Nếu bạn nào make up thì đừng quên tẩy trang thật kĩ nữa nhé!

- Tiếp đến, bạn đổ lon soda không đường có ga ra chậu sạch, pha thêm 1 lượng nước lọc có tỉ lệ tương ứng, ngâm mặt vào đó khoảng 30 giây, bạn không nhất thiết phải nhịn thở 1 hơi mà có thể ngẩng lên hít thở rồi tiếp tục.

Không cần tốn quá nhiều tiền đi Spa làm mặt 'các kiểu' đâu, cứ đổ nước khoáng có ga ra rồi ngâm 30 giây, bạn sẽ chẳng thốt nên lời vì quá 'vi diệu' - Ảnh 1

- Sau đó, bạn dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên cho da khô tự nhiên. Thực hiện 2 – 3 lần 1 tuần.

Hiệu quả đạt được:

Thay vì mỗi tuần đi Spa làm mặt, tẩy da chết,… thì bạn có thể gộp tất cả chúng lại chỉ với phương pháp đơn giản như thế này thôi.

Trước hết, bạn sẽ cảm giác làn da của mình rất thông thoáng, sạch sẽ và dễ chịu bởi axit cacbonic, các bọt khí có trong đó tiếp thêm oxy cho da, lấy đi hết bụi bẩn, cặn mỹ phẩm tích tụ lâu ngày ở lỗ chân lông. Đồng thời, làm giảm sưng mụn, cải thiện sắc tố xỉn màu trở nên sáng mịn màng hơn, giúp các sợi collagen liên kết khỏe mạnh, tăng độ săn chắc và căng bóng đầy sức sống cho làn da.

Không cần tốn quá nhiều tiền đi Spa làm mặt 'các kiểu' đâu, cứ đổ nước khoáng có ga ra rồi ngâm 30 giây, bạn sẽ chẳng thốt nên lời vì quá 'vi diệu' - Ảnh 2

Nếu như dùng phương pháp này vào mùa hè giúp da kiềm dầu, làm sáng thì vào mùa đông, chúng sẽ giúp bổ sung độ ẩm, kích thích sản sinh tế bào mới, ngăn ngừa lão hóa da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu nên da bạn sẽ hồng hào rạng rỡ. Sau vài tuần áp dụng, bạn sẽ thấy làn da mình đẹp lên rõ rệt, hạn chế tối đa mụn đầu đen xuất hiện.

Không cần tốn quá nhiều tiền đi Spa làm mặt 'các kiểu' đâu, cứ đổ nước khoáng có ga ra rồi ngâm 30 giây, bạn sẽ chẳng thốt nên lời vì quá 'vi diệu' - Ảnh 3

Mẹo hay: Ngoài cách trên bạn còn có thể áp dụng mỗi ngày như sau:

- Bạn hòa 1 cốc nước với 1 cốc soda lại với nhau, dùng bông tẩy trang thấm ướt rồi đắp lên mặt. Để 30 giây, thấm ướt lại khăn và đắp mặt, làm khoảng 5 lần.

- Cho nước soda này vào một chai xịt nhỏ, dùng thường xuyên trong ngày thay cho xịt khoáng để để giúp da luôn tươi sáng và giữ ẩm, rất phù hợp với các chị em công sở tiếp xúc nhiều với điều hòa.

Mua 1 lon soda 10k hòa với thứ này để ngậm trong 3 phút, cao răng hay mảng bám ố vàng cũng sạch bong tức thì

Nụ cười tỏa sáng với hàm răng trắng sáng nhờ chăm chỉ súc miệng với thứ này.

TIN MỚI NHẤT