Hội eva truyền tai nhau mẹo nhúng miếng dưa chuột vào chén đường rồi chà lên mũi, kết quả cực hay khiến ai cũng thích thú

Chăm sóc da 17/12/2017 12:58

Bí kíp trị mụn đầu đen tận gốc mà không cần sử dụng miếng lột, hội con gái mà không biết thì tiếc cả đời.

Mụn đầu đen chính là nỗi ám ảnh của rất nhiều bạn gái. Tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng đám mụn xấu xí này lại làm mất tính thẩm mỹ. Trong trường hợp không trị mụn đầu đen kịp thời thì chúng sẽ dẫn đến viêm nhiễm và tình trạng ngày càng nặng, khó điều trị hơn. Bởi vậy mà có không ít người chi tiền đến spa để loại bỏ đám mụn đáng ghét này.

Trong trường hợp bạn bận rộn không có thời gian đến spa thì hãy tham khảo ngay công thức sau đây. Chỉ với 2 nguyên liệu quen thuộc là dưa chuột và đường trắng sẽ giúp bạn “lột” sạch đám mụn đầu đen tận gốc đồng thời dưỡng da trắng mịn khiến ai cũng ghen tị.

Hội eva truyền tai nhau mẹo nhúng miếng dưa chuột vào chén đường rồi chà lên mũi, kết quả cực hay khiến ai cũng thích thú - Ảnh 1

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 quả dưa chuột.

- 1 chén đường.

Cách làm:

- Dưa chuột mua về rửa sạch dưới vòi nước rồi ngâm trong chậu nước muối pha loãng trong 10 phút để loại bỏ hóa chất hoặc thuốc trừ sâu nếu có.

- Sau khi đã ngâm xong thì rửa sạch dưa chuột một lần nữa rồi cắt thành các lát mỏng. Chú ý không cần nạo vỏ.

Hội eva truyền tai nhau mẹo nhúng miếng dưa chuột vào chén đường rồi chà lên mũi, kết quả cực hay khiến ai cũng thích thú - Ảnh 2

- Để bắt đầu liệu trình, đầu tiên bạn hãy tẩy trang và rửa mặt sạch với nước ấm và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.

- Tiếp đến lấy 1 bát nước nóng, thêm 1 thìa muối hạt rồi dùng chiếc khăn bông to trùm qua đầu để xông hơi trong 5 phút. Ngoài ra bạn còn có thể lấy chiếc khăn mềm nhúng vào bát nước nóng rồi vắt khô để đắp lên mặt. Việc này sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở từ đó hỗ trợ quá trình trị mụn đầu đen diễn ra nhanh hơn.

- Khi làn da đã được vệ sinh sạch sẽ, bạn hãy lấy miếng dưa chuột nhúng vào chén đường rồi thoa đều lên mũi và những vùng da có nhiều mụn đầu đen như cằm, má và trán.

Hội eva truyền tai nhau mẹo nhúng miếng dưa chuột vào chén đường rồi chà lên mũi, kết quả cực hay khiến ai cũng thích thú - Ảnh 3

- Xoa đều miếng dưa chuột đến khi tinh thể đường hòa quyện lại và tan trên da thì dừng lại. Lưu hỗn hợp khoảng 10 phút để các dưỡng chất phát huy tác dụng.

- Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước ấm, lấy viên đá lạnh massage đều khuôn mặt để thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn quá trình tích tụ mụn.

Kết quả:

Ngay sau khi thực hiện bạn sẽ thấy các nốt mụn chui lên, khi đó hãy dùng khăn mềm để lau sạch đi. Thực hiện công thức trên khoảng 2 lần mỗi tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Một thời gian sau, làn da sẽ sáng mịn, tình trạng mụn đầu đen giảm dần và biến mất.

HOT: Đây chính là cách diệt gọn mụn đầu đen ở cằm và 2 bên cánh mũi chỉ sau 1 đêm

Trị tận gốc mụn đầu đen ở cằm và 2 bên cánh mũi chỉ bằng hỗn hợp chưa đến 10k này thôi nhé!

TIN MỚI NHẤT