Hội con gái phát sốt với công thức làm trắng da vừa an toàn lại hiệu quả từ 1 nắm cơm nóng

Chăm sóc da 28/10/2017 13:03

Cơm không chỉ phục vụ trong bữa ăn hàng ngày, biết công thức làm đẹp thần kỳ này bạn sẽ nhanh chóng có được làn da căng sáng, trắng mịn từ sâu bên trong.

Trong gạo có chứa khá nhiều vitamin cùng các khoáng chất cần thiết như lipid, Na, Mg, Fe, Ca, P… Vì vậy việc sử dụng cơm nóng sẽ góp phần làm trắng da, trị mụn hiệu quả ngay tại nhà. Tham khảo bài viết dưới đây để có công thức làm đẹp an toàn và hiệu quả cho chính mình.

 Hội con gái phát sốt với công thức làm trắng da vừa an toàn lại hiệu quả từ 1 nắm cơm nóng - Ảnh 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Gạo trắng

- Nước lọc

- 1 chiếc nồi.

Cách làm:

Bước 1: Cho gạo vào nồi, đổ nước vo thật kỹ. Lớp nước đầu thường chứa khá nhiều bụi bẩn, vỏ chấu vì vậy bạn không nên sử dụng. Hãy đổ thêm 1 lớp nước khác, xiết gạo thật mạnh để chúng chiết ra chất cám từ bên trong.

 Hội con gái phát sốt với công thức làm trắng da vừa an toàn lại hiệu quả từ 1 nắm cơm nóng - Ảnh 2

Bước 2: Hoàn thành xong bạn tiến hành nấu cơm như bình thường. Khi cơm vừa chín tới hãy lấy một 1 thìa to, đợi chúng nguội bớt thì dùng tay vo tròn. Lưu ý bạn không nên dùng cơm quá nóng vì có thể khiến cho làn da dễ bị bỏng và tổn thương.

Cách dùng:

- Trước khi tiến hành làm đẹp bạn hãy lấy nước ấm vỗ đều lên da sau đó dùng sữa rửa mặt vệ sinh sạch sẽ. Thao tác này giúp loại bỏ tế bào chết mặt khác giúp các lỗ chân lông giãn nở tự nhiên. Tiếp tục chuẩn bị 1 bát nước nóng đem hòa tan với 1 thìa muối biển. Sử dụng hỗn hợp đó tiến hành xông hơi chừng 30 phút, kết hợp vài động tác massage nhằm giúp các dưỡng chất phát huy một cách triệt để.

 Hội con gái phát sốt với công thức làm trắng da vừa an toàn lại hiệu quả từ 1 nắm cơm nóng - Ảnh 3

- Lấy nắm cơm nóng vừa chuẩn bị xoa đều khắp mặt theo hướng từ trán đến cằm và từ mũi sang hai bên má để lấy đi bụi bẩn đồng thời giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn. Chú ý: hãy chà thật kỹ ở 2 bên cánh mũi và vùng chữ T.

 Hội con gái phát sốt với công thức làm trắng da vừa an toàn lại hiệu quả từ 1 nắm cơm nóng - Ảnh 4

- Thực hiện thao tác này liên tục trong 5 phút, làm đến khi nào cơm nguội hẳn thì dừng lại.

- Cuối cùng hãy rửa sạch lại bằng nước và lấy 2 viên đá lạnh xoa thêm một lần nữa để kết thúc quá trình chăm sóc da.

Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần vào các buổi tối trước khi đi ngủ để cảm nhận sự thay đổi một cách rõ rệt.

 Hội con gái phát sốt với công thức làm trắng da vừa an toàn lại hiệu quả từ 1 nắm cơm nóng - Ảnh 5

Công dụng:

Chất dẻo trong cơm trắng có tác dụng lấy đi toàn bộ chất bẩn, cặn bã trên khuôn mặt. Vì thế kiên trì sử dụng trong 1 thời gian ngắn sẽ giúp da dẻ trở nên mịn màng, căng sáng, giảm bớt nếp nhăn, các lỗ chân lông to sẽ tự động thu nhỏ tức thì.

 Hội con gái phát sốt với công thức làm trắng da vừa an toàn lại hiệu quả từ 1 nắm cơm nóng - Ảnh 6

Top 5 thần dược trị mụn, mờ thâm được hội con gái khen hết lời vì đã tốt lại rẻ giật mình, thoa 1 lớp mỏng thôi mà mụn to như quả ổi cũng lép xẹp tức thì

Top 5 thần dược trị mụn, mờ thâm được hội con gái khen hết lời vì đã tốt lại rẻ giật mình, thoa 1 lớp mỏng thôi mà mụn to như quả ổi cũng lép xẹp tức thì

TIN MỚI NHẤT