Học phụ nữ Nhật thoa 1 giọt này trước khi ngủ, da MƯỚT MỊN, HỒNG HÀO, bôi cả chục hũ kem trộn cũng không tốt bằng

Chăm sóc da 15/03/2018 12:53

Chớ dại mất tiền đi spa, "thuộc lòng" 5 công thức thần kỳ này, bí quyết vàng hô biến da ngăm đen hóa trắng mịn như em bé.

Một làn da trắng hồng, sạch mụn, không một vết thâm nám, tàn nhang luôn là thước đo của bao cô gái. Đặc biệt trong những năm gần đây xu hướng làm đẹp bằng nguyên liệu tự nhiên như nha đam, vitamin E, trứng gà, chanh… được chị em tin tưởng sử dụng hơn cả. Một phần bởi chi phí thấp, nguyên liệu sẵn có, dễ tìm kiếm lại an toàn tuyệt đối.

Học phụ nữ Nhật thoa 1 giọt này trước khi ngủ, da MƯỚT MỊN, HỒNG HÀO, bôi cả chục hũ kem trộn cũng không tốt bằng - Ảnh 1

Công thức 1: Nha đam

Thành phần nguyên liệu có:

- 1 nhánh nha đam to

- 3 thìa dầu dừa nguyên chất

- 5 viên nang vitamin E

- Máy xay sinh tố, lọ thủy tinh có nắp đậy.

Cách làm:

- Nha đam đem rửa sạch, dùng dao gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài, tiến hành ngâm chúng trong chậu nước muối pha loãng chừng 20 phút. Bước này khá quan trọng nhằm loại bỏ hết nhớt, khi sử dụng sẽ không gây ngứa ngáy khó chịu.

Học phụ nữ Nhật thoa 1 giọt này trước khi ngủ, da MƯỚT MỊN, HỒNG HÀO, bôi cả chục hũ kem trộn cũng không tốt bằng - Ảnh 2

- Sau thời gian trên hãy thái nguyên liệu thành miếng nhỏ, bỏ vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn với dịch vitamin E, nước cốt chanh vừa chuẩn bị.

- Hỗn hợp thu được hãy đổ tất cả vào lọ thủy tinh, lấy nắp đậy chặt, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để có thể sử dụng được lâu hơn.

Công thức 2:  Lòng trắng trứng + mật ong + nước cốt chanh

Thành phần nguyên liệu có:

- 1 lòng trắng trứng gà

- 2 thìa mật ong

- 1 thìa nước cốt chanh.

Cách làm:

- Tách lòng trắng ra khỏi lòng đỏ trứng gà, dùng thìa đánh nguyên liệu bông lên rồi cho thêm mật ong, nước cốt chanh, trộn đều tay trong khoảng 2 phút.

Học phụ nữ Nhật thoa 1 giọt này trước khi ngủ, da MƯỚT MỊN, HỒNG HÀO, bôi cả chục hũ kem trộn cũng không tốt bằng - Ảnh 3

Công thức 3: Vitamin E

Thành phần nguyên liệu có:

- 1 – 2 viên nang vitamin E

- 1/2 quả chanh

- 1 chiếc bát.

Cách làm:

- Dùng kéo cắt 1 đầu viên nang vitamin E để lấy hết phần dịch bên trong.

- Chanh tươi cắt đôi, ép chúng lấy nước cốt nguyên chất rồi trộn thật đều vào bát chứa dịch vitamin E.

Học phụ nữ Nhật thoa 1 giọt này trước khi ngủ, da MƯỚT MỊN, HỒNG HÀO, bôi cả chục hũ kem trộn cũng không tốt bằng - Ảnh 4

Công thức 4: Nước cốt chanh + mật ong

Thành phần nguyên liệu có:

- 2 thìa nước cốt chanh

- 2 thìa mật ong

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Các nguyên liệu sau khi đã chuẩn bị xong bạn cho toàn bộ ra chiếc bát nhỏ, dùng thìa trộn đều, ta sẽ thu được 1 hỗn hợp đồng nhất.

Học phụ nữ Nhật thoa 1 giọt này trước khi ngủ, da MƯỚT MỊN, HỒNG HÀO, bôi cả chục hũ kem trộn cũng không tốt bằng - Ảnh 5

Công thức 5: Dầu dừa

Thành phần nguyên liệu có:

- 2 thìa dầu dừa nguyên chất

- 1 chiếc bát.

Cách làm:

- Cho dầu dừa vào bát rồi thực hiện các bước làm đẹp. Lưu ý: có thể trộn thêm nước cốt chanh cũng khá tốt.

Học phụ nữ Nhật thoa 1 giọt này trước khi ngủ, da MƯỚT MỊN, HỒNG HÀO, bôi cả chục hũ kem trộn cũng không tốt bằng - Ảnh 6

Cách dùng cho cả 5 công thức làm đẹp đã kể trên:

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt nhằm kích thích các lỗ chân lông được thông thoáng mặt khác loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn còn sót lại. Cẩn thận hơn nên chuẩn bị 1 nồi nước xông hơi mặt bằng lá tía tô, chanh, sả sẽ tốt hơn rất nhiều.

Bước 2: Sử dụng các đầu ngón tay thoa đều 1 trong 5 hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da. Nên kết hợp thêm vài động tác massage theo chiều kim đồng hồ để dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong.

Học phụ nữ Nhật thoa 1 giọt này trước khi ngủ, da MƯỚT MỊN, HỒNG HÀO, bôi cả chục hũ kem trộn cũng không tốt bằng - Ảnh 7

Bước 3: Giữ nguyên khoảng 30 phút thì rửa sạch bằng nước thêm một lần nữa. Cuối cùng hãy lấy 2 viên đá lạnh lăn nhẹ lên da chừng 4 – 5 vòng để các lỗ chân lông to sẽ tự động thu nhỏ hoàn toàn.

Chăm chỉ áp dụng 5 công thức khoảng 2 tuần, mỗi tuần 2 lần vào các buổi tối trước khi đi ngủ nhằm giúp da dẻ trở nên căng bóng, trắng hồng, loại bỏ mụn, sẹo thâm nhanh như 1 nốt nhạc.

Học phụ nữ Nhật thoa 1 giọt này trước khi ngủ, da MƯỚT MỊN, HỒNG HÀO, bôi cả chục hũ kem trộn cũng không tốt bằng - Ảnh 8

Cập nhật 4 loại tinh bột giúp da mặt trắng mịn, căng bóng cấp tốc trong vòng 7 ngày

Làm đẹp da mặt nhanh cấp tốc mà không cần dùng đến những phương pháp thẩm mỹ đầy rủi ro. Đừng lo, những hỗn hợp từ tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu ngay lập tức một khuôn mặt sáng bừng sức sống.

TIN MỚI NHẤT