Học các siêu sao cách chăm sóc da khi phải make up nhiều

Chăm sóc da 05/06/2019 05:20

Bí quyết dưỡng da đằng sau vẻ đẹp tỏa sáng trên thảm đỏ của các siêu sao để có được làn da mềm mịn, không hư tổn.

Hơn ai hết, dàn sao Hollywood phải trang điểm liên tục để luôn rạng rỡ trước ống kính. Điều này đòi hỏi chu trình chăm sóc da từ sâu bên trong phải thật kỹ lưỡng để các sao nữ Hollywood giữ được hình ảnh “mỹ nhân” trong lòng công chúng.

Với các siêu sao, áp lực đứng trước hàng trăm góc máy, bị khán giả trên khắp thế giới để ý trên thảm đỏ khiến họ luôn muốn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Hình ảnh đó là nỗ lực trong nhiều tháng tuân theo yêu cầu khắt khe của các chuyên gia làm đẹp. Hãy cùng ELLE bật mí bí quyết dưỡng da giúp các minh tinh sở hữu làn da đắt giá trên thảm đỏ.

Thiết lập thói quen dưỡng da hằng ngày

Học các siêu sao cách chăm sóc da khi phải make up nhiều - Ảnh 1

Các chuyên gia làm đẹp cho siêu sao tiết lộ thói quen dưỡng da hàng ngày của bạn như làm sạch, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và chống nắng đúng cách rất quan trọng. Thứ tự, quy trình và thao tác dường như là bất di bất dịch. Các bước nên được thực hiện theo thứ tự: đầu tiên làm sạch, sau đó tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và chống nắng. Ngoài ra, bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cho vùng cổ vì vùng da này khá nhạy cảm.

Thư giãn bằng cách massge

Xoa bóp không chỉ để thư giãn. Thao tác massage có thể giúp hệ bạch huyết để giảm thải chất độc. Từ đó, hạn chế sự xuất hiện của bọng mắt và mắt sưng phù. Sử dụng một số dụng cụ massage cho da mặt để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể bắt đầu thực hiện bằng tay xoa bóp nhẹ nhàng trên những điểm như thái dương, má, cằm, sống mũi.

Đừng quên vùng da và cổ

Học các siêu sao cách chăm sóc da khi phải make up nhiều - Ảnh 2

Các bác sĩ da liễu cho biết bệnh nhân của họ thường chỉ tập trung chăm sóc da mặt. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Vùng da cổ và ngực cũng tương tự như da mặt. Nếu bạn thờ ơ với chúng, chúng sẽ nhanh chóng xuất hiện những tình trạng lão hóa da. Cổ và ngực của bất kỳ ngôi sao nào trên thảm đỏ cũng luôn căng và mịn như da mặt. Bạn nên học cách áp dụng các sản phẩm giàu peptide và kem chống nắng cho da cổ và ngực. Ngoài sử dụng sản phẩm dưỡng, bạn cũng nên thao tác vùng này nhẹ nhàng hơn so với các vùng da cơ thể khác.

Thần dược Retinol

Retinol rất có ích trong việc xây dựng lại hàng rào bảo vệ da và điều trị nếp nhăn và mụn. Kết hợp sản phẩm chứa retinol và các chất chống oxy hóa để tăng độ sáng và chống lão hóa hiệu quả. Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên sử dụng kết cấu huyết thanh chứa retinol vào ban đêm để da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Những sai lầm tai hại khi rửa mặt khiến da mặt xuống cấp trầm trọng trong mùa hè

Rửa mặt là công đoạn tất yếu trong skincare, tuy nhiên có những vấn đề sau bạn cần phải lưu tâm nếu không muốn làn da của mình xấu dần đều.

TIN MỚI NHẤT