Da toàn thân trắng đến phát sáng gấp 100 lần dùng kem trộn khi đun lá tía tô rồi tắm theo cách này

Chăm sóc da 26/01/2018 12:48

Dùng kem trộn làm gì cho ung thư da, cứ đun tía tô lấy nước như thế này để tắm là da toàn thân trắng bóc rồi đấy.

Dưỡng chất trong tía tô rất tốt cho làn da, tắm trắng bằng lá tía tô hằng ngày sẽ tẩy tế bào chết, ngăn ngừa lão hóa. Các tinh chất trong lá sẽ giúp đào thải chất độc hại ra bên ngoài, làm thông thoáng da và hấp thụ được tốt nhất các dưỡng chất cho da trắng sáng không tỳ vết nhé!

Da toàn thân trắng đến phát sáng gấp 100 lần dùng kem trộn khi đun lá tía tô rồi tắm theo cách này - Ảnh 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 mớ rau tía tô to.

- 1 nồi nước.

Da toàn thân trắng đến phát sáng gấp 100 lần dùng kem trộn khi đun lá tía tô rồi tắm theo cách này - Ảnh 2

Lá tía tô chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da: vitamin A, C, giàu hàm lượng Ca, Fe, P… Vì vậy cách tắm trắng bằng lá tía tô giúp tẩy da chết, làm trắng da nhanh chóng hiệu quả chỉ sau 1 tuần thực hiện.

Cách làm:

- Tía tô mua về bỏ bớt đi phần lá đã bị hỏng rồi dùng tay vò nhẹ, rửa sạch nhiều lần dưới vòi nước lạnh, để làm sạch hết sạn cát, bùn đất, bạn có thể ngâm tía tô vào chậu nước muối khoảng 3 phút thì vớt ra và để ráo.

- Sau khi tía tô đã ráo nước hẳn thì cho vào nồi nước đã được chuẩn bị, bắc lên bếp đun sôi thì vặn nhỏ lửa đun liu riu thêm 5 phút, giúp tinh dầu tía tô được tiết ra hết hòa vào nước.

- Đến khi sử dụng bạn đổ nồi nước tía tô ra chậu và hòa thêm nước ấm vào cho vừa tắng là được.

Da toàn thân trắng đến phát sáng gấp 100 lần dùng kem trộn khi đun lá tía tô rồi tắm theo cách này - Ảnh 3

Cách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, hãy làm ướt cơ thể bằng nước ấm trong vòng 1 phút rồi dùng sữa tắm làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da, nếu có thời gian hãy tẩy tế bào da chết giúp các nang lông thông thoáng hơn hỗ trợ việc tắm trắng đạt kết quả cao nhất.

Bước 2: Sau đó, lấy gáo múc nước tía tô lên dội từ trên xuống dưới, sao cho cơ thể được làm ướt hoàn toàn trong nước lá tía tô.

Bước 3: Dùng lá tía tô chà xát nhẹ nhàng lên làn da, chú ý chà kỹ hơn đến những vùng da tối màu trên cơ thể như khuỷu tay, đầu gối,…

Bước 4: Cứ chà như vậy đến khi lá tía tô nát hẳn thì thôi, khi chà tía tô như thế sẽ giúp lấy sạch đi lớp tế bào sừng già cỗi trên da, giúp làn da sạch sẽ dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất một cách dễ dàng hơn.

Bước 5: Khi lá tía tô đã nát thì dội nước lá lên người và cũng massage từ trên xuống dưới.

Bước 6: Cuối cùng, bạn chỉ cần tắm sạch lại cơ thể bằng nước sạch, dùng khăn thấm khô người và thoa kem dưỡng ẩm là xong.

Da toàn thân trắng đến phát sáng gấp 100 lần dùng kem trộn khi đun lá tía tô rồi tắm theo cách này - Ảnh 4

Kiên trì sử dụng nồi nước tía tô này để tắm vào buổi tối trước khi đi ngủ, chỉ sau khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy tông màu da của mình được kích trắng rõ rệt, làn da cũng từ đó mà trở nên mịn màng, các dấu hiệu lão hóa được đẩy lùi một cách hiệu quả đấy.

Chú ý nho nhỏ:

- Song song với việc áp dụng phương pháp tắm trắng trên, mỗi ngày bạn nên uống nhiều hơn 2 lít nước, ăn nhiều hoa quả cùng rau xanh, ngủ đúng giờ, thoa kem chống nắng để làn da được bảo vệ hoàn toàn khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài.

Cách tắm 1 lần bằng nước rau tía tô giúp da trắng cả đời không lo bắt nắng, không đen trở lại tha hồ chơi Tết

Chị em ơi, học ngay công thức này để sở hữu làn da trắng mịn toàn thân mà không cần xài kem trộn.

TIN MỚI NHẤT