Trời lạnh cứ đun nồi nước xông hơi với tía tô + vỏ chanh thế này, vừa ấm áp mà da thì trắng bóc lại hết sạch mụn

Chăm sóc da 27/11/2017 17:25

Đơn giản, không hề tốn kém như dùng mỹ phẩm đắt tiền khác nhưng hiệu quả thì lại rất tuyệt vời. Nếu đi chợ thì bạn đừng chần chừ gì mà hãy mua ngay những nguyên liệu này để thực hiện nhé!

Phụ nữ Hàn Quốc được khen ngợi với làn da trắng mịn không tỳ vết, một phần là bởi đặc điểm khí hậu, phần còn lại là họ vô cùng chú trọng đến khoản chăm sóc da của chính mình. Với thời tiết tự nhiên của Việt Nam và mức độ ô nhiễm, bụi bẩn ngày càng nặng như hiện tại thì bí quyết được đánh giá cao nhất có lẽ là phương pháp thải độc, làm sạch sâu – yếu tố quan trọng để giúp các loại mỹ phẩm khác hấp thụ tốt, phát huy hiệu quả cao hơn. Do đó, bạn đừng ngại ngần gì mà hãy thực hiện công thức đơn giản, hiệu quả, siêu tiết kiệm dưới đây.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 nắm ra tía tô

- 2 củ sả

- 1 vỏ chanh

– Muối trắng

Trời lạnh cứ đun nồi nước xông hơi với tía tô + vỏ chanh thế này, vừa ấm áp mà da thì trắng bóc lại hết sạch mụn - Ảnh 1

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn rửa sạch những thứ trên, rau tía tô nhặt bỏ lá úa và gốc rễ, sả đập dập, chanh gọt lấy vỏ. Sau đó, bạn cho tất cả vào nồi nước, đổ xâm xấp là được, thêm 1 thìa muối nhỏ.

Bước 2: Đun đến khi sôi thì bạn hạ nhỏ lửa, để thêm 5 phút nữa cho tinh chất tiết ra hết thì tắt bếp.

Bước 3: Bạn làm sạch da với sữa rửa mặt nhằm loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn, cặn phấn trang điểm tích tụ cả ngày. Vắt chanh vào nước pha loãng, dùng để rửa, như vậy sẽ giúp da tiêu diệt được vi khuẩn gây mụn, se khít lỗ chân lông và làm da sáng hơn (bạn chỉ nên áp dụng vào buổi tối).

Bước 4: Tiếp đến, bạn đưa sát mặt lại gần nồi nước xông, giữ khoảng cách vừa đủ sao cho hơi nóng bốc lên tác động tối đa mà không bị bỏng rát, trùm kín chăn, thực hiện đến khi nước nguội hoàn toàn.

Bước 5: Bạn dùng nước mát vỗ nhẹ lên da, nếu có mụn đầu đen thì đây là lúc thích hợp nhất để bạn nặn chúng nhưng lưu ý là dùng que nặn nhé! Sau đó, bạn dùng nước hoa hồng và bôi kem như bình thường. Làm 2 – 3 lần 1 tuần.

Trời lạnh cứ đun nồi nước xông hơi với tía tô + vỏ chanh thế này, vừa ấm áp mà da thì trắng bóc lại hết sạch mụn - Ảnh 2

Công dụng: Rau tía tô, vỏ chanh và sả đều là những dược liệu tự nhiên, an toàn và chứa lượng tinh dầu lớn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, sạch sâu, ngăn ngừa mụn xuất hiện, kích thích tái tạo da mới, tăng cường quá trình lưu thông máu để da luôn hồng hào, khỏe mạnh, không bị chảy xệ tạo nếp nhăn. Hơn thế nữa, chúng còn xóa mờ các vết thâm sẹo, dưỡng da trắng hồng đầy sức sống, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay sau khi kết thúc.

Trời lạnh cứ đun nồi nước xông hơi với tía tô + vỏ chanh thế này, vừa ấm áp mà da thì trắng bóc lại hết sạch mụn - Ảnh 3

Tắm trắng với lá tía tô theo cách này, da ngăm sạm bẩm sinh cũng bật lên 3 tông, không lo bị đen trở lại

Chẳng phải mỹ phẩm đắt tiền, bạn hãy đi ngay ra chợ mua về 1 nắm rau tía tô để áp dụng bí quyết này, da sẽ đẹp lên trông thấy.

TIN MỚI NHẤT