Chẳng cần mỹ phẩm vẫn đẹp không tì vết, sao cbiz sở hữu “vũ khí” lợi hại gì?

Chăm sóc da 26/03/2019 05:20

Bỏ hết đi những lớp son phấn cầu kì và lòe loẹt, những mỹ nhân Cbiz tự tin khoe khuôn mặt đẹp không chút nhược điểm. Vậy lí do gì lại giúp họ có thể gạt bỏ tất cả lớp mỹ phẩm dày đặc như vậy?

Sở hữu mặt mộc đẹp chẳng kém gì khi trang điểm, Angela Baby, Xa Thi Mạn, Phạm Băng Băng… là những sao đứng đầu danh sách này. Khuôn mặt với ngũ quan sắc sảo, làn da trắng mịn màng đã làm “điêu đứng” màn ảnh Trung Hoa bao năm qua. Dường như với những diễn viên ăn khách, việc để mặt mộc trước truyền thông hoặc công chúng là điều gì đó thật sự khó khăn. Nhưng những diễn viên nữ trên vẫn luôn tự tin khoe mặt mộc khiến người hâm mộ trầm trồ.

Cúc Tịnh Y

Người đẹp sinh năm 1994 khiến nhiều người hâm mộ “mắt tròn mắt dẹt” khi cô khoe ảnh mặt mộc chẳng cần trang điểm. Cúc Tịnh Y được coi là một “tượng đài nhan sắc” xứ Trung Hoa với khuôn mặt thon gọn và không kém phần sắc sảo. Nhiều người nghĩ rằng Cúc Tịnh Y xinh đẹp như vậy là do chuyên gia make up của cô chuyên nghiệp và biết cách trang điểm phù hợp. Tuy nhiên khi chiêm ngưỡng mặt mộc của người đẹp, ai nấy đều phải thay đổi suy nghĩ trước kia.

Chẳng cần mỹ phẩm vẫn đẹp không tì vết, sao cbiz sở hữu “vũ khí” lợi hại gì? - Ảnh 1

Để sở hữu vẻ đẹp không tì vết mặc dù không trang điểm, Cúc Tịnh Y chia sẻ bí quyết là nhờ vào nước gạo để rửa mặt mỗi ngày. Loại nước tưởng như thừa thãi mà bạn hay bỏ đi hàng ngày lại chính là “vũ khí” lợi hại để cải thiện cũng như chăm sóc làn da. Trong nước gạo có chứa vitamin B5 có lợi cho da, vì thế phái nữ có thể dùng nước gạo rửa mặt để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Chẳng cần mỹ phẩm vẫn đẹp không tì vết, sao cbiz sở hữu “vũ khí” lợi hại gì? - Ảnh 2

Angela Baby

Từ trước đến nay Angela Baby luôn được coi là một trong những mỹ nhân mê mẩn lòng người của giới Cbiz. Cô trở thành thần tượng về thời trang cũng như làm đẹp của giới trẻ Châu Á. Angela Baby sở hữu khôn mặt thon gọn, thanh tú, nước da trắng mịn màng nhiều người mơ ước. Mỗi lần bà xã Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh lên Instagram là fan lại “rần rần” xôn xao vì cô quá đẹp.

Chẳng cần mỹ phẩm vẫn đẹp không tì vết, sao cbiz sở hữu “vũ khí” lợi hại gì? - Ảnh 3

Để duy trì là da đẹp “mướt mắt” thế này, Angela Baby cũng có những bí kíp riêng. Cô áp dụng cách chăm sóc da từ bên trong da bên ngoài. Ngoài thói quen ăn nhiều rau xanh, Angela Baby còn uống thêm collagen mỗi buổi tối để ngăn ngừa lão hóa da. Cô cũng cho biết thêm ngủ đủ giấc là vô cùng quan trọng để sở hữu làn da trắng sáng.

Chẳng cần mỹ phẩm vẫn đẹp không tì vết, sao cbiz sở hữu “vũ khí” lợi hại gì? - Ảnh 4

Xa Thi Mạn

Là một diễn viên quen mặt với nhiều khán giả Trung Quốc cũng như Việt Nam, Xa Thi Mạn gây ấn tượng với nhiều công chúng bằng cả nhan sắc lẫn diễn xuất xuất chúng. Mặc dù hiện đã ở tuổi tứ tuần nhưng Xa Thi Mạn ngày càng “lên hương” nhan sắc. Người đẹp giờ đây sở hữu vẻ đẹp mặn mà và trưởng thành hơn nhiều so với thời mới vào nghề.

Chẳng cần mỹ phẩm vẫn đẹp không tì vết, sao cbiz sở hữu “vũ khí” lợi hại gì? - Ảnh 5

Bật mí về bí quyết làm đẹp, nữ diễn viên Diên Hy Công Lược cho biết cô luôn hạn chế tối đa trang điểm vì son phấn rất có thể sẽ trở thành tác nhân gây hại trên da. Vì vậy mà thay vì trang điểm đậm, nữ diễn viên chỉ đánh lớp nền mỏng nhẹ và thoa son khi trang điểm. Đối với Xa Thi Mạn, hạn chế trang điểm là cách hiệu quả nhất để làn da khỏe mạnh và sáng mịn mỗi ngày.

Chẳng cần mỹ phẩm vẫn đẹp không tì vết, sao cbiz sở hữu “vũ khí” lợi hại gì? - Ảnh 6

Phạm Băng Băng

Cũng nằm trong top những ngôi sao điện ảnh ăn khách, Phạm Băng Băng từ lâu đã trở thành thần tượng của giới trẻ. Ngay cả nhiều người nổi tiếng cũng phải “ngả mũ” trước vẻ đẹp sắc sảo, vóc dáng chuẩn chỉnh và diễn xuất lay động lòng người của Phạm Băng Băng. Kể từ khi bước chân vào showbiz đến nay, nhan sắc của Phạm Băng Băng ngày một thăng hạng. Ở độ tuổi 37, nữ diễn viên vẫn mê đắm lòng người với nhan sắc “không phải dạng vừa” và không thua kém bất kì ai. Ngay cả khi không trang điểm, nữ diễn viên vẫn sở hữu mặt mộc đầy thu hút, lại trẻ đẹp như thiếu nữ.

Chẳng cần mỹ phẩm vẫn đẹp không tì vết, sao cbiz sở hữu “vũ khí” lợi hại gì? - Ảnh 7Chẳng cần mỹ phẩm vẫn đẹp không tì vết, sao cbiz sở hữu “vũ khí” lợi hại gì? - Ảnh 8

Muốn giữ được làn da trắng mịn, đẩy lùi lão hóa nàng cần áp dụng những phương pháp phù hợp. Và hãy cố duy trì thật lâu để có thể đạt được tác dụng cao nhất. Hi vọng rằng bạn sẽ tìm được cách dưỡng da hiệu quả nhất để luôn tự tin dù ở bất cứ đâu và gặp gỡ bất kì người nào.

Cứ dùng 2 thứ này đều đặn mỗi ngày, da bạn sẽ sáng mịn, khỏe đẹp không ai sánh bằng

Để làn da luôn khỏe đẹp, căng bóng, mịn màng các bạn gái nhất định phải mang theo 2 món mỹ phẩm này.

TIN MỚI NHẤT