Chẳng ai ngờ giàu như Hồ Ngọc Hà cũng chỉ đắp loại mặt nạ bình dân thế này, xem giá tiền ai cũng choáng

Chăm sóc da 03/01/2018 13:15

Dù lịch trình luôn bận rộn, "nữ hoàng giải trí" vẫn luôn giữ làn da đẹp không tì vết với bí quyết vô cùng đơn giản khiến ai cũng bất ngờ.

Là “tượng đài nhan sắc” của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn khiến hàng triệu người hâm mộ say đắm với vẻ đẹp quyến rũ, thân hình nóng bỏng cùng làn da trắng mịn nhất nhì làng giải trí. Nhiều người vẫn nghĩ để có làn da “đáng ngưỡng mộ” nữ ca sĩ phải dành nhiều thời gian để đi spa hay sử dụng các thủ thuật tiêm da như filler hay botox. Thực tế, bí kíp sở hữu làn da trắng mướt căng mịn của người đẹp vô cùng đơn giản đó chính là “kết bạn” với mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét – trào lưu làm đẹp hot nhất trong thời gian vừa qua.

Chẳng ai ngờ giàu như Hồ Ngọc Hà cũng chỉ đắp loại mặt nạ bình dân thế này, xem giá tiền ai cũng choáng - Ảnh 1

Sức hút của mặt nạ giấy gắn liền với những lợi ích của chúng mang lại khiến Hồ Ngọc Hà cũng không nằm ngoài trào lưu này. Nhanh gọn, tiện lợi lại không tốn quá nhiều thời gian, người đẹp luôn tranh thủ thời gian để chăm sóc làn da với mặt nạ giấy hay thỉnh thoảng đổi sang mặt nạ đất sét. Theo những hình ảnh cô chia sẻ trên các trang mạng xã hội cá nhân có thể thấy rõ, Hà Hồ cực kì chuộng món đồ làm đẹp quốc dân này, cô dường như là “tín đồ” của mặt nạ giấy khi đắp chúng mọi lúc mọi nơi để tiết kiệm thời gian như trên máy bay hay ở nhà mỗi khi nghỉ ngơi.

Chẳng ai ngờ giàu như Hồ Ngọc Hà cũng chỉ đắp loại mặt nạ bình dân thế này, xem giá tiền ai cũng choáng - Ảnh 2Chẳng ai ngờ giàu như Hồ Ngọc Hà cũng chỉ đắp loại mặt nạ bình dân thế này, xem giá tiền ai cũng choáng - Ảnh 3

“Truy lùng” loại mặt nạ giấy được “nữ hoàng showbiz” thường xuyên sử dụng có tên gọi là Vita Cocktail Foil Mask của Banobagi. Đây là sản phẩm khá quen thuộc đối với phái đẹp, mọi người thường gọi chúng với cái tên quên thuộc, ngắn gọn như mặt nạ viên thuốc, mặt nạ giấy bạc Banobagi. Trong đó, 2 dòng mặt nạ được Hà Hồ lựa chọn mà Banobagi Vita Cocktail Aqua (màu xanh) với công dụng chính là dưỡng ẩm, cung cấp lượng nước cần thiết để làn da luôn mềm mại và Banobagi Vita Cocktail Brightening (màu bạc) với khả năng dưỡng trắng da chuyên sâu.

Chẳng ai ngờ giàu như Hồ Ngọc Hà cũng chỉ đắp loại mặt nạ bình dân thế này, xem giá tiền ai cũng choáng - Ảnh 4Chẳng ai ngờ giàu như Hồ Ngọc Hà cũng chỉ đắp loại mặt nạ bình dân thế này, xem giá tiền ai cũng choáng - Ảnh 5

Ưu điểm của “em này” là thiết kế độc đáo, mặt nạ chia làm 2 khi đắp sẽ ôm vừa khít mặt. Bên cạnh đó, thiết kế một mặt là giấy cotton chứa các dưỡng chất cung cấp cho da, mặt còn lại thì là giấy bạc ngăn không cho các dưỡng chất thoát hơi ra ngoài đem đến hiệu quả đáng kể. Không chỉ vậy, giá thành của Banobagi Vita Cocktail Age Foil Mask cũng khá phải chăng, chỉ tầm 30 – 35k/miếng không quá đắt so với các sản phẩm trên thị trường.

Chẳng ai ngờ giàu như Hồ Ngọc Hà cũng chỉ đắp loại mặt nạ bình dân thế này, xem giá tiền ai cũng choáng - Ảnh 6

Ngoài việc đắp mặt nạ giấy hay mặt nạ đất sét, Hồ Ngọc Hà vốn là người luôn kĩ tính trong việc chăm sóc da. Cô từng chia sẻ rằng luôn có chế độ ăn ngủ hợp lý, tránh thức quá khuya để không ảnh hưởng tới làn da. Ngoài ra, người đẹp luôn giữ cho làn da sạch sẽ và sử dụng các sản phẩm tẩy trang tự nhiên để làn da được sạch sâu, hạn chế bít tắc lỗ chân lông.

Chẳng ai ngờ giàu như Hồ Ngọc Hà cũng chỉ đắp loại mặt nạ bình dân thế này, xem giá tiền ai cũng choáng - Ảnh 7

Nếu bạn đang đắp mặt nạ đất sét đến khi khô cong mới rửa mặt, hãy sửa ngay kẻo da sẽ xấu đi đấy!

Hóa ra không phải đắp mặt nạ càng lâu, để mặt nạ càng khô nhiều là sẽ càng hiệu quả đâu, thậm chí còn có hại cho da là đằng khác.

TIN MỚI NHẤT