Các mẹ ơi, lỗ chân lông nhiều và to như hạt đỗ cũng 'khít khìn khịt' sau 5 phút chỉ bằng 1 tuýp kem đánh răng

Chăm sóc da 31/10/2017 12:41

Không chỉ giúp hơi thở thơm mát, kem đánh răng còn được xem là loại mỹ phẩm thần kỳ, hô biến lỗ chân lông to sẽ tự động thu nhỏ chỉ sau đúng vài lần thực hiện.

Các mẹ ơi, lỗ chân lông nhiều và to như hạt đỗ cũng 'khít khìn khịt' sau 5 phút chỉ bằng 1 tuýp kem đánh răng - Ảnh 1

Như các bạn đã  biết, tình trạng lỗ chân lông to nếu không biết cách khắc phục sẽ dẫn tới những hậu quả vô cùng đáng tiếc. Lâu ngày chúng kết hợp với bụi bẩn, bã nhờn sẽ hình thành nên mụn đầu đen xấu xí. Nhằm khắc phục nhanh nhất thì thay vì sử dụng các loại kem dưỡng đắt đỏ hay đi spa làm đẹp bạn chỉ cần chuẩn bị 1 tuýp kem đánh răng cũng làm được điều đó hiệu quả ngay tại nhà.

Thành phần nguyên liệu cần có:

Các mẹ ơi, lỗ chân lông nhiều và to như hạt đỗ cũng 'khít khìn khịt' sau 5 phút chỉ bằng 1 tuýp kem đánh răng - Ảnh 2

- 1 tuýp kem đánh răng

- 1 thìa muối mịn

- 1 quả chanh

- 1 bát nước nóng.

Cách làm:

Bước 1: Hòa tan nước cốt chanh, muối biển vào trong bát nước nóng, dùng thìa khuấy đều tay giúp các nguyên liệu hòa quyện vào nhau.

Bước 2: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt giúp các lỗ chân lông nở ra đồng thời loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại.

Các mẹ ơi, lỗ chân lông nhiều và to như hạt đỗ cũng 'khít khìn khịt' sau 5 phút chỉ bằng 1 tuýp kem đánh răng - Ảnh 3

Bước 3: Đặt bát nước nóng lên mặt bàn, lấy khăn bông to phủ kín đầu rồi di chuyển mặt lại gần, tiến hành xông hơi chừng 20 phút. Trong lúc thực hiện nên kết hợp massage nhẹ nhàng để các chất hấp thụ vào sâu bên trong.

Bước 4: Trộn kem đánh răng, muối mịn ra chiếc bát nhỏ theo đúng tỉ lệ 2:1. Sử dụng hỗn hợp đó chà nhẹ lên da theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện thao tác này trong khoảng 15 phút thì rửa sạch bằng nước như bình thường.

Các mẹ ơi, lỗ chân lông nhiều và to như hạt đỗ cũng 'khít khìn khịt' sau 5 phút chỉ bằng 1 tuýp kem đánh răng - Ảnh 4

Bước 5: Cuối cùng hãy lấy 2 viên đá lạnh chà nhẹ lên da thêm một lần nữa để các lỗ chân lông to sẽ tự động thu nhỏ tức thì.

Nên thực hiện công thức này 3 lần/tuần để cảm nhận sự thay đổi một cách rõ rệt.

Công dụng:

Trong kem đánh răng có chứa thành phần muối Florua như CaF2, SnF2… Loại chất này có tác dụng hạn chế tiết chất nhờn, dầu trên da mặt. Trong khi đó, muối mịn có tính kháng khuẩn, chống viêm khá cao. Đặc biệt, chất Silica được tìm thấy trong kem đánh răng có khả năng tái tạo tế bào mới vậy nên kiên trì áp dụng công thức này trong một thời gian ngắn, thực hiện vào các buổi tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng có được làn da mịn màng, căng sáng, lỗ chân lông to sẽ tự động thu nhỏ hoàn toàn.

Các mẹ ơi, lỗ chân lông nhiều và to như hạt đỗ cũng 'khít khìn khịt' sau 5 phút chỉ bằng 1 tuýp kem đánh răng - Ảnh 5

Chỉ trộn kem đánh răng với muối mà có 7 công dụng làm đẹp, 10 người thử thì 9 người ưng

Quên mỹ phẩm cao cấp đi, chỉ bằng các nguyên liệu có sẵn trong bếp, xác định cả đời này bạn luôn xinh tươi, trẻ đẹp mà không cần trang điểm.

TIN MỚI NHẤT