Bí quyết làm đẹp giúp da căng mịn mướt mắt của Tuyết Lan

Chăm sóc da 22/09/2018 05:30

Tuyết Lan không ngần ngại chia sẻ bí quyết chăm sóc da để các chị em có những gợi ý hữu ích nhất cho công cuộc làm đẹp mỗi ngày.

Tuyết Lan được biết đến với danh hiệu Á quân của Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên nhưng trái ngược hoàn toàn với các chân dài, người mẫu cá tính gai góc, Tuyết Lan vẫn giữ nguyên cho mình nét bình dị, nhẹ nhàng vốn có. Ngay từ ngày còn thi VNTM 2010, Tuyết Lan đã gây ấn tượng mạnh mẽ với thần thái đậm chất siêu mẫu quốc tế, bên cạnh thân hình chuẩn mẫu Tuyết Lan sở hữu làn da trắng không tỳ vết, gương mặt thanh thoát nhẹ nhàng đậm chất Á Đông. Chính những điểm mạnh này đã giúp Tuyết Lan chinh chiến khắp các sàn diễn quốc tế.

Nếu như trên sàn diễn cô cá tính, mạnh mẽ bao nhiêu thì ngoài đời thường Tuyết Lan lại là một cô nàng giản dị, nhẹ nhàng từ phong cách đến cách trang điểm và cả bí quyết chăm sóc da của mình. Cô cũng không ngại chia sẻ những bí quyết riêng để giúp phái đẹp có được làn da mịn màng tươi trẻ. Trên trang cá nhân của mình, mỗi khi chia sẻ ảnh cận mặt, Tuyết Lan lại nhận vô vàn những lời ngợi khen về làn da của mình. Nhưng để có được làn da đáng mơ ước, Tuyết Lan cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu sau.

Bí quyết làm đẹp giúp da căng mịn mướt mắt của Tuyết Lan - Ảnh 1

Chẳng cần trang điểm cấu kỳ, chính nhờ làn da trắng mịn không tỳ vết mà Tuyết Lan

chỉ cần một chút son môi, má hồng nhẹ nhàng cũng tỏa sáng rạng ngời.

Bí quyết làm đẹp giúp da căng mịn mướt mắt của Tuyết Lan - Ảnh 2Bí quyết làm đẹp giúp da căng mịn mướt mắt của Tuyết Lan - Ảnh 3Bí quyết làm đẹp giúp da căng mịn mướt mắt của Tuyết Lan - Ảnh 4Bí quyết làm đẹp giúp da căng mịn mướt mắt của Tuyết Lan - Ảnh 5

Cận cảnh làn da trắng mịn mà nhiều người nhận xét là "đẹp muốn xỉu" của Tuyết Lan.

Đắp mặt nạ trái cây

Không cần lãng phí tiền bạc cho những mặt nạ hóa học đắt tiền tại các cơ sở chăm sóc da, Tuyết Lan chọn dùng trái cây tươi và đắp mặt nạ hữu cơ.

Bí quyết làm đẹp giúp da căng mịn mướt mắt của Tuyết Lan - Ảnh 6

Nhưng ít ai biết rằng, chỉ một số loại trái cây nhất định có tác dụng hữu ích với làn da. Bạn hãy thử chế biến mặt nạ trái cây từ: chuối, dâu tây, đu đủ, xoài, bơ, cam, chanh, đào... và cảm nhận sự khác biệt.

Bạn cũng có thể sử dụng trái cây trên khuôn mặt theo nhiều hình thức như đắp mặt nạ, chà trực tiếp hoặc tạo thành chất tẩy rửa lành tính. Đây là phương pháp làm sạch, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da an toàn nhất.

Massage mặt 1 lần 1 tuần để tẩy đi tế bào chết

Bí quyết làm đẹp giúp da căng mịn mướt mắt của Tuyết Lan - Ảnh 7

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại viện chăm sóc da Dermalogica (Mỹ) cho biết rằng: Việc tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp cho làn da của bạn mịn màng hơn, tạo độ ẩm cho da và giúp da trở nên trắng sáng.

Thêm nữa, nếu bạn sử dụng kem dưỡng trắng và tẩy da chết thường xuyên thì sẽ giúp ích cho làn da rất nhiều, việc loại bỏ các tế bào chết trên da sẽ giúp cho da bạn hấp thụ kem nhanh hơn và bạn sẽ thấy làn da của mình sáng lên 1 – 2 tone ngay sau khi bạn tẩy da chết lần đầu tiên.

Trước khi đi ngủ không quên sử dụng các sản phẩm giữ ẩm cho da

Bí quyết làm đẹp giúp da căng mịn mướt mắt của Tuyết Lan - Ảnh 8

Sẽ đúng hơn nếu gọi đây là bước khóa ẩm. Kem dưỡng ẩm sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ giúp tất cả những bước dưỡng trước đó được khóa lại dưới da. Dưỡng ẩm là cách chăm sóc da ban đêm giúp bạn duy trì làn da tươi trẻ và làm chậm quá trình lão hóa da. Nhiều người thường lầm tưởng da khô mới cần dưỡng ẩm nhưng điều này hoàn toàn sai. Bất kể da bạn thuộc loại gì, bạn cũng không được phép bỏ qua bước dưỡng ẩm mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, vì bước chăm sóc da này không chỉ cung cấp độ ẩm cần thiết mà còn nuôi dưỡng, thúc đẩy quá trình tái tạo da, đem lại làn da mịn màng vào sáng hôm sau.

Bạn có thể sử dụng một loại kem tăng cường dưỡng ẩm vào ban đêm để giúp làn da khỏe mạnh hơn. Đối với da dầu, bạn cũng không nên quá lo lắng. Vì da dầu cũng cần được bổ sung cấp ẩm vào ban đêm, da đủ độ ẩm sẽ hạn chế việc tiết nhờn, Bạn có thể sử dụng loại gel dưỡng ẩm tốt cho da mụn và da dầu, để da được thông thoáng hơn.

Chăm uống nước

Có lẽ không chỉ Tuyết Lan mà các chị em khác đều hiểu vai trò của nước uống đối với sức khoẻ và sắc đẹp. Nước chiếm phần lớn tỷ lệ trong cơ thể và giúp các cơ quan hoạt động một cách hiệu quả. Ngoài ra, thiếu nước không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ mà còn khiến làn da bạn luôn nhăn nheo, thiếu sức sống.

Bí quyết làm đẹp giúp da căng mịn mướt mắt của Tuyết Lan - Ảnh 9

Vì vậy, ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm cấp nước cho da từ bên ngoài thì bạn nên uống đủ nước để bổ sung từ bên trong, giúp làn da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, Tuyết Lan còn cho biết: "Tôi chăm sóc da mình rất kĩ. Vốn phải tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm nên tôi dành rất nhiều thời gian để chăm sóc da. Đó là tác động ở bên ngoài, còn bên trong, tôi chăm uống nước, ăn nhiều trái cây cho da căng và khỏe".

Bí quyết để hết hè vẫn dùng được áo phông mỏng

Mách bạn một vài gợi ý tận dụng áo phông hè cho mùa lạnh đang ở ngay trước mắt.

TIN MỚI NHẤT