Bí quyết để hết hè vẫn dùng được áo phông mỏng

Thời trang 18/09/2018 13:14

Mách bạn một vài gợi ý tận dụng áo phông hè cho mùa lạnh đang ở ngay trước mắt.

Bí quyết để hết hè vẫn dùng được áo phông mỏng - Ảnh 1

Áo phông có thể là “đặc sản” của mùa hè nhưng không có nghĩa chỉ được diện vào mỗi mùa nóng

Áo phông vốn là “đặc sản” của mùa hè nhưng điều ấy không có nghĩa là bạn phải gói ghém chúng vào một góc nào đó trong tủ, bởi item này vẫn có tính ứng dụng không hề nhỏ trong suốt mùa thu đông sắp tới, chỉ cần bạn muốn!

Với chất liệu mềm mại, kiểu dáng trẻ trung, áo phông rất hợp để mix cùng vô số trang phục khác để tạo nên những bộ cánh hứa hẹn không bao giờ lỗi mốt.

Dưới đây là một vài gợi ý tận dụng áo phông hè cho mùa lạnh đang ở ngay trước mắt:

1. Mặc với váy áo hai dây để giữ ấm

Bí quyết để hết hè vẫn dùng được áo phông mỏng - Ảnh 2

Những chiếc váy và áo hai dây thực sự rất đẹp, nhưng trong một năm, bạn có khi chỉ có chừng một vài tháng để mặc chúng một mình. Một khi mùa lạnh tới, bạn buộc phải cất chúng đi, đợi tới mùa hè năm sau, mà cũng chưa chắc đã có cơ hội mặc lại vì quần áo giờ đây rất nhanh hết mốt. Song nếu có thêm một chiếc áo phông lại khác! Bạn có thể kết hợp váy áo hai dây đặc trưng của mùa hè với áo thun để tạo thành set đồ mùa thu, đủ điệu đà, đủ nữ tính và quan trọng là vẫn đủ ấm.

2. Mix với chân váy dài, dày dặn

Bí quyết để hết hè vẫn dùng được áo phông mỏng - Ảnh 3

Ai đó thích mặc kiểu “trên đông dưới hè” thì mặc họ, còn bạn cứ theo công thức “trên hè dưới đông”, đảm bảo hợp thời trang lại hợp cả thời tiết. Hãy mix những chiếc áo phông mát rười rượi của mùa hè với chân váy mùa đông, loại vừa dài, lại vừa dày dặn. Bạn chẳng những có thể giữ ấm cho toàn bộ phần thân dưới mà còn vô cùng linh động khi chỉ cần thêm một chiếc áo khoác bất kỳ là có ngay set đồ chống chọi với mùa lạnh một cách công hiệu.

3. Mặc với suit thì quá hoàn hảo

Bí quyết để hết hè vẫn dùng được áo phông mỏng - Ảnh 4

Trong lúc bạn còn mải nghĩ xem nên mặc gì với bộ suit để trông bớt đi vẻ cứng nhắc, già nua thì có rất nhiều quý cô nhanh chân đã tận dụng ngay chiếc áo phông quen thuộc để phối cùng những bộ suit cổ điển. Mà bạn biết đấy, mùa thu đông chính là thời điểm thích hợp nhất để diện suit chứ còn gì nữa!

4. Công thức áo phông và sơ mi kẻ chưa bao giờ cũ

Bí quyết để hết hè vẫn dùng được áo phông mỏng - Ảnh 5

Từ chối một công thức kinh điển như áo phông và sơ mi kẻ khoác ngoài đồng nghĩa với việc tước đi của bạn nhiều phần trăm cơ hội mặc đẹp! Công thức này tuy không mới, song chưa bao giờ cũ kỹ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nó giúp bạn trông năng động hơn, ứng phó hiệu quả hơn với những cơn gió ngày giao mùa. Để set đồ dễ dàng phát huy tính thời trang, bạn có thể chọn kiểu áo phông dáng hơi ôm rồi mix cùng sơ mi kẻ dáng oversize.

Thích áo phông, mặc nhiều là thế nhưng bạn có biết cách giữ cho chiếc áo của mình bền đẹp như mới

Đôi khi chỉ là các bạn mặc hay cởi áo phông cũng góp phần không nhỏ trong việc giữ gìn chiếc áo bền đẹp như mới.

TIN MỚI NHẤT