Bí mật cho làn da trắng mịn, không một nốt mụn của phụ nữ Nhật chính ở công thức rửa mặt theo thứ tự này

Chăm sóc da 19/12/2018 13:23

Chẳng cần tốn tiền đầu tư mỹ phẩm đắt tiền, chỉ cần thực hiện công thức rửa mặt chuẩn Nhật dưới đây là đảm bảo da dẻ ai nấy đều trắng mịn, hồng hào không tỳ vết.

Nếu như bạn chưa biết, thì hầu hết các vấn đề về da như thiếu ẩm và mụn trứng cá đều xuất phát từ vấn đề lưu thông máu kém. Bạn đã và đang chạy theo những phương pháp làm sạch, chu trình dưỡng da 7 bước, 10 bước hay thậm chí là dành hết ngân sách cho những sản phẩm dưỡng da đắt tiền mà chẳng đem lại hiệu quả gì, trong khi đó, có một phương pháp chỉ mất của bạn 10 phút với 2 sản phẩm duy nhất nhưng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một kết quả ngoài sự mong đợi, đó là phương pháp làm sạch da 4-2-4 của những cô gái đến từ xứ sở anh đào.

Đây là một phương pháp tập trung chủ yếu vào quá trình làm sạch sâu, thải ra độc tố, giúp làn da khỏe mạnh và đầy đặn, giữ khí huyết lưu thông qua xoa bóp. Đây là phương pháp lí tưởng để thực hiện trước khi đi ngủ, giúp làn da và cơ thể được thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, giúp cho da sạch hoàn toàn và sẵn sàng cho những bước dưỡng tiếp sau được thẩm thấu sâu hơn. Tuy nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể thực hiện phương pháp này bất cứ khi nào bạn muốn làn da của mình được loại bỏ độc tố và thư giãn hoàn toàn.

Quy trình làm sạch da 4-2-4 được thực hiện như sau:

Bước 1: Massage với dầu tẩy trang (4 phút đầu)

Các sản phẩm dầu tẩy trang được khuyên dùng sẽ là những sản phẩm có nguồn gốc từ dầu thực vật như tinh dầu hạt nho hoặc dầu hạnh nhân, giúp loại bỏ các tế bào da chết, làm sạch lớp trang điểm và các tạp chất khác còn đọng lại trong lỗ chân lông của bạn.

Bí mật cho làn da trắng mịn, không một nốt mụn của phụ nữ Nhật chính ở công thức rửa mặt theo thứ tự này - Ảnh 1

Sau khoảng 1 phút rưỡi kể từ khi bắt đầu massage, bạn sẽ thấy lượng dầu dần được hấp thụ. Tuy nhiên, hãy duy trì đủ 4 phút để phương pháp này đạt được hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Massage với sữa rửa mặt (2 phút tiếp theo)

Bạn cần chọn cho mình một sản phẩm sữa rửa mặt có nền nước, tốt nhất là sữa rửa mặt dạng kem, vừa có khả năng làm sạch sâu, vừa không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da, và hãy kiên trì massage da mặt trong khoảng 2 phút trước khi rửa lại với nước nhé!

Bước 3: Rửa mặt lại với nước (4 phút cuối)

Đây cũng chính là phần khó nhất của phương pháp 4-2-4. Đầu tiên, trong 2 phút đầu, bạn sử dụng nước ấm để giúp máu lưu thông, rửa trôi các sản phẩm làm sạch trước đó. Tiếp đến, dùng nước lạnh để rửa lại trong 2 phút cuối để lỗ chân lông được đóng lại. Quá trình này đòi hỏi một sự kiên nhẫn nhất định bởi bạn sẽ rửa mặt liên tục cho tới 4 phút. Do đó, hãy bật sẵn một bản nhạc yêu thích để công việc này trở nên thú vị hơn nhé!

Bí mật cho làn da trắng mịn, không một nốt mụn của phụ nữ Nhật chính ở công thức rửa mặt theo thứ tự này - Ảnh 2

Học cách phụ nữ Nhật làm hũ rượu ngâm nha đam thần thánh này, tuổi 50 mà da căng mịn ngỡ đôi mươi

Đây bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật đã thực hiện từ rất nhiều năm nay. Nhờ sử dụng bí kíp này mà da của họ rất đẹp dù đang ở lứa tuổi nào. Cách làm 1 hũ rượu ngâm nha đam rất đơn giản, các bạn thực hiện ngay theo cách dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT