4 loại kem dưỡng chỉ từ 20k được các bác sĩ khuyên dùng vì dưỡng da trắng nõn, không ăn nắng lại rẻ như cho, da nhạy cảm vẫn xài vô tư

Chăm sóc da 07/12/2017 05:30

Đây đều là những loại kem có khả năng dưỡng ẩm cực tốt, không bị ăn nắng, lành tính với mọi loại da với mức giá vô cùng hạt dẻ.

1. Kem dưỡng da Vitamin E – Giá bán 20k

Đứng đầu trong danh sách kem dưỡng da ‘’nhỏ mà có võ’’ chính là vitamin E với mức giá không rẻ hơn, chỉ 20k 1 hộp 200g, dùng thoải mái với cả da mặt và toàn thân. Với thành phần 100% nguyên liệu tự nhiên, vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, ngăn ngừa tình trạng khô sần, bong tróc do thiếu nước trong mùa đông. Không chỉ những cô gái eo hẹp về tài chính cho khoản đầu tư mỹ phẩm ưa thích mà rất nhiều tín đồ làm đẹp cũng là một fan trung thành của lọ kem dưỡng xuất xứ từ Thái Lan này.

4 loại kem dưỡng chỉ từ 20k được các bác sĩ khuyên dùng vì dưỡng da trắng nõn, không ăn nắng lại rẻ như cho, da nhạy cảm vẫn xài vô tư - Ảnh 1

Tuy nhiên, loại kem này có một nhược điểm là dễ bị bắt bụi. Do đó, bạn nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ để tránh bám bụi lên da gây nổi mụn nhé!

2. Kem dưỡng da Johnson Baby – Giá 45k

Sản phẩm này vô cùng quen thuộc với những gia đình có trẻ em, vì thế kể cả bạn thuộc loại da nhạy cảm thì cũng yên tâm vì em này không hề gây tác dụng phụ, dưỡng da từ từ và trắng mịn dài lâu.

4 loại kem dưỡng chỉ từ 20k được các bác sĩ khuyên dùng vì dưỡng da trắng nõn, không ăn nắng lại rẻ như cho, da nhạy cảm vẫn xài vô tư - Ảnh 2

Với mức giá 45k, kem dưỡng Johnson Baby được đánh giá cao vì vừa rẻ lại vừa tốt. Nhờ khả năng cấp ẩm siêu đỉnh, chỉ sau 2 phút kem sẽ thẩm thấu hết vào da, không hề để lại cảm giác nhờn dính, bóng nhẫy. Bạn cũng có thể dùng loại kem này để thay thế kem lót trước khi thoa kem nền cũng rất hiệu quả. Hiện nay, loại kem dưỡng này được bán rất nhiều ở các đại lý, siêu thị và hiệu thuốc trên toàn quốc với 2 loại: nắp hôp màu hồng và nắp màu xanh da trời.

3. Kem dưỡng da Nivea Whitening – Giá bán 80k

Nivea Whitening là loại kem dưỡng dạng sữa mịn, màu trắng trong và có mùi thơm đặc trưng rất dễ chịu. Sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan với hai loại, dạng tuýp và dạng chai có vòi nhấn với màu cam và xanh dương là hai màu chủ đạo. So với các loại kem dưỡng hay serum khác, Nivea Whitening được đánh giá cao ở khả năng thẩm thấu nhanh và cấp ẩm giúp da mềm mịn ngay tức thì.

Không chỉ được yêu thích bởi khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời trong mùa đông mà kem dưỡng Nivea còn được tích hợp khả năng chống nắng với chỉ số SPF lên tới 30. Trong những ngày đông râm mát, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng kem dưỡng là có thể thoải mái vui chơi, hoạt động ngoài trời suốt cả ngày. Nếu bạn dùng trong mùa hè thì nhớ thoa thêm kem chống nắng chuyên dụng để bảo vệ an toàn cho da bởi tia cực tím, tia tử ngoại nhé!

4 loại kem dưỡng chỉ từ 20k được các bác sĩ khuyên dùng vì dưỡng da trắng nõn, không ăn nắng lại rẻ như cho, da nhạy cảm vẫn xài vô tư - Ảnh 3

4. Kem dưỡng da Vaseline – Giá bán 80k

Tương tự như kem dưỡng Nivea, Vaseline là bạn đồng hành được ưa chuộng của nhiều quý cô Việt trong suốt cả mùa hè lẫn mùa đông vì giá bình dân nhưng khả năng dưỡng ẩm trên cả tuyệt vời. Mặc dù không được quảng cáo rầm rộ, nhưng hai sản phẩm chính của kem dưỡng Vaseline (màu hồng và màu xanh) vẫn luôn nằm trong danh sách mỹ phẩm đáng để mua nhất trong mùa đông. Điều này một phần nào khẳng định được vị trí của hai loại kem này trên thị trường Việt Nam hiện nay.

4 loại kem dưỡng chỉ từ 20k được các bác sĩ khuyên dùng vì dưỡng da trắng nõn, không ăn nắng lại rẻ như cho, da nhạy cảm vẫn xài vô tư - Ảnh 4

Kem dưỡng Vaseline khi thoa lên da mùi dịu nhẹ, thanh mát, chất kem không quá đặc, thoa tới đâu thẩm thấu tới đó, không mang lại cảm giác nhờn rít, khó chịu cho người dùng (loại kem màu hồng đặc hơn và thích hợp với mùa đông hơn còn màu xanh phù hợp dùng mùa hè vì có tính mát). Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn thoa lên toàn bộ cơ thể, sáng hôm sau ngủ dậy vẫn cảm nhận được hương thơm nhè nhẹ rất dễ chịu.

Nước ngoài coi loại quả này quý hơn vàng vì giảm cân, trị mụn ăn đứt mỹ phẩm nhưng người Việt lại thờ ơ, ai không đọc đừng hối hận

Giảm cân thật nhanh với món sung muối ăn vừa ngon vừa hỗ trợ cải thiện vóc dáng thon gọn chỉ trong nháy mắt.

TIN MỚI NHẤT