10 loại trái cây mùa hè càng ăn càng có làn da khỏe mạnh, trắng sáng chắc chắn chị em nào cũng thích mê

Chăm sóc da 26/06/2020 11:46

Không thể phủ nhận rằng ăn trái cây không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn mang lại một làn da sáng khỏe.

Thói quen ăn uống ảnh hưởng đến làn da của bạn như thế nào?

Thêm các loại trái cây vào chế độ ăn uống hàng ngày tức là bạn đang cung cấp cho cơ thể một lượng chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa vô cùng phong phú. Ăn trái cây giúp giảm viêm và ngăn ngừa các loại nhiễm trùng. 

Không những thế, không ít loại trái cây với lượng vitamin và khoáng chất đa dạng còn giúp tổng hợp collagen và giúp nuôi dưỡng làn da. Tất cả những ưu điểm này khiến cho trái cây trở thành một thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn uống để mang lại cho bạn làn da sáng khỏe và đầy sức sống.

10 loại trái cây mùa hè càng ăn càng có làn da khỏe mạnh, trắng sáng chắc chắn chị em nào cũng thích mê - Ảnh 1

Những loại trái cây có tác dụng đem lại cho bạn làn da "bừng sáng"

Làn da "bừng sáng" ở đây có nghĩa là bạn có làn da trắng sáng và đầy khỏe khoắn. Nếu gặp các vấn đề như xỉn màu, vô hồn, nhăn nheo hoặc mệt mỏi... thì có nghĩa là làn da của bạn đang rất cần được chăm sóc. Một số người "được di truyền" một làn da đẹp nhưng có người lại phải nỗ lực hết mình để có được điều đó. Không cần phải lo lắng quá, bởi làn da là một phần của những gì bạn ăn. Nói đơn giản hơn, có những thực phẩm bạn ăn hoàn toàn có thể giúp da khỏe đẹp. May mắn thay, trong đó có cả những loại trái cây mùa hè.

Vì vậy, nếu bạn luôn để mắt đến một làn da sáng đẹp và khỏe mạnh, lựa chọn cà ăn đúng các loại trái cây là giải pháp đơn giản nhất bạn có thể làm.

10 loại trái cây mùa hè càng ăn càng có làn da khỏe mạnh, trắng sáng chắc chắn chị em nào cũng thích mê - Ảnh 210 loại trái cây mùa hè càng ăn càng có làn da khỏe mạnh, trắng sáng chắc chắn chị em nào cũng thích mê - Ảnh 310 loại trái cây mùa hè càng ăn càng có làn da khỏe mạnh, trắng sáng chắc chắn chị em nào cũng thích mê - Ảnh 410 loại trái cây mùa hè càng ăn càng có làn da khỏe mạnh, trắng sáng chắc chắn chị em nào cũng thích mê - Ảnh 510 loại trái cây mùa hè càng ăn càng có làn da khỏe mạnh, trắng sáng chắc chắn chị em nào cũng thích mê - Ảnh 610 loại trái cây mùa hè càng ăn càng có làn da khỏe mạnh, trắng sáng chắc chắn chị em nào cũng thích mê - Ảnh 710 loại trái cây mùa hè càng ăn càng có làn da khỏe mạnh, trắng sáng chắc chắn chị em nào cũng thích mê - Ảnh 810 loại trái cây mùa hè càng ăn càng có làn da khỏe mạnh, trắng sáng chắc chắn chị em nào cũng thích mê - Ảnh 910 loại trái cây mùa hè càng ăn càng có làn da khỏe mạnh, trắng sáng chắc chắn chị em nào cũng thích mê - Ảnh 1010 loại trái cây mùa hè càng ăn càng có làn da khỏe mạnh, trắng sáng chắc chắn chị em nào cũng thích mê - Ảnh 11

Ngoài ra, để bảo vệ da trong mùa hè, bạn cũng đừng quên những việc vô cùng quan trọng khác như:

- Hạn chế ra ngoài nắng, tiếp xúc với ánh mặt trời ở những thời điểm nắng gay gắt (trong khoảng 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều).

- Bôi kem chống nắng, mặc quần áo dài tay, đội mũ để che chắn da mỗi khi ra ngoài.

- Uống nhiều nước để tránh mất nước trong cơ thể... 

Tình cờ nhìn clip gái Hàn đắp mặt nạ, cô nàng này mới vỡ lẽ và cho rằng từ trước mình toàn đắp sai cách

Tình cờ nhìn được clip một cô nàng Hàn Quốc đắp mặt nạ, cô nàng này mới vỡ lẽ hóa ra từ trước đến giờ mình chưa tận dụng được triệt để dưỡng chất (essence) có trong gói mặt nạ.

TIN MỚI NHẤT