Cứ cho con ngủ với điện thoại và sóng wifi, lớn lên nguy cơ teo não vô sinh, bố mẹ hối cũng không kịp

Chăm sóc con 08/04/2019 13:00

Nếu bố mẹ cứ tiếp tục cho con tiếp xúc nhiều với wifi, điện thoại thì trẻ nhỏ còn phải đối diện với nguy cơ bị ung thư não và nguy cơ mắc bệnh ở những đứa trẻ này cao hơn từ 4-5 lần so với các bé khác.

Một thí nghiệm về độc hại của sóng wifi đối với sự phát triển của cơ thể đã khiến tất cả mọi người phải giật mình nhìn lại. Trong thí nghiệm này, các nhà khoa học đặt cải xoong và những hạt đậu bên trong 2 căn phòng khác biệt, một phòng bật thiết bị wifi cả ngày và căn phòng còn lại thì không có tín hiệu wifi.

Sau 12 ngày quan sát, sự phát triển của hạt giống trong 2 căn phòng này có sự khác biệt hoàn toàn. Ở phòng không có tín hiệu wifi, hạt đậu đã có sự nảy mầm và tăng trưởng mạnh mẽ. Nhưng ngược lại, tại phòng có tín hiệu wifi , hạt đậu không những không phát triển mà còn héo úa đi. Có thể thấy, bức xạ wifi trong 2 tuần có thể dễ dàng khiến cây chết đi, sóng wifi cản trở sự tăng trưởng đáng kể.

Sau nhiều nghiên cứu khoa học, các chuyên đều nhận định rằng nếu tiếp xúc với sóng wifi trong thời gian dài và ở cự li gần có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Đặc biệt, hành động dùng điện thoại để truy cập internet trước khi ngủ và sau đó đặt điện thoại bên cạnh gối rồi ngủ là một thói quen "giết người" cực kì nguy hiểm không khác gì làm hại con nhỏ!

Cứ cho con ngủ với điện thoại và sóng wifi, lớn lên nguy cơ teo não vô sinh, bố mẹ hối cũng không kịp - Ảnh 1

Trẻ em nhạy cảm và sức kháng cự yếu hơn so với người lớn nên sóng wifi có thể làm nóng các mô trên cơ thể, gây ảnh hưởng nghiêm trong đến não và hệ thần kinh. Bằng chứng là sóng wifi làm giảm đáng kể khả năng học tập của trẻ.

Nếu bố mẹ cứ tiếp tục cho con tiếp xúc nhiều với wifi, điện thoại thì trẻ nhỏ còn phải đối diện với nguy cơ bị ung thư não và nguy cơ mắc bệnh ở những đứa trẻ này cao hơn từ 4-5 lần so với các bé khác. Đặc biệt, các bé trai thường xuyên sống trong môi trường có wifi còn khiến lượng tinh trùng bị suy giảm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Sự nguy hiểm này cũng là lí do mà ở Nhật Bản, các bác sĩ luôn khuyến cáo người dân khi đi ngủ tuyệt đối không dùng điện thoại di động làm đồng hồ báo thức đặt ngay trên đầu. Nguyên nhân vì suốt 8 tiếng khi ngủ, máy sẽ liên tục thu phát sóng điện từ, wifi gây ảnh hưởng đến thần kinh và cơ quan nội tạng của cơ thể.

Tác hại cực nguy hiểm khác của sóng wifi

Suy giảm trí nhớ

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra dưới tác dụng thường xuyên và liên tục của wifi, chức năng của não bộ sẽ thay đổi đáng kể, từ đó làm suy giảm trí nhớ đặc biệt là ở nữ giới.

Tăng nhịp tim

Cũng theo các nhà khoa học cho rằng những người sống trong môi trường có nhiều sóng wifi hoặc 3G, sóng điện thoại di động đều sẽ trải qua một phản ứng vật lý cho các tần số điện từ. Các phản ứng ở đây tương tự như nhịp tim của một người đang gặp căng thẳng.

Gây chóng mặt, đau đầu

Phản ứng đầu tiên của cơ thể khi tiếp xúc quá lâu với sóng wifi là đau đầu, chóng mặt. Vì lý do đó mà những người làm việc trong môi trường sử dụng mạng wifi liên tục nên dành một khoảng thời gian để nghỉ ngơi nếu không muốn căng thẳng đầu óc.

Sụt giảm năng lượng ở phụ nữ

Theo một nghiên cứu khoa học gần đây, khi cho 30 phụ nữ tiếp xúc liên tục với bức xạ của sóng wifi trong vòng 1 giờ, họ đều báo cáo cảm thấy mệt mỏi và sụt giảm năng lượng.

Suy giảm khả năng thụ thai

Theo kết quả của một nghiên cứu trên động vật cho rằng việc tiếp xúc với một tần số nhất định của các thiết bị không dây có thể cản trở trứng thụ tinh. Trong một nghiên cứu, những con chuột tiếp xúc với sóng wifi 2 tiếng liên tục trong 45 ngày đã tăng đáng kể tình trạng mất cân bằng oxi hóa. Các thiệt hại cho tế bào đồng thời tác động vào cấu trúc DNA đã làm suy giảm khả nặng thụ thai.

Diễn viên Thanh Thúy tiết lộ 6 lợi ích của việc mát-xa cho trẻ sơ sinh kèm hướng dẫn chi tiết các mẹ không nên bỏ qua

Diễn viên Thanh Thúy đã chia sẻ video thực hành mát-xa ngay trên cơ thể của con trai - bé Cu Tết.

TIN MỚI NHẤT