Trẻ thuộc 4 con giáp này thường có quý nhân phù trợ, tương lai làm lãnh đạo

Bài học làm mẹ 20/07/2018 07:34

Tử vi báo hiệu những em bé được sinh vào con giáp này có một trí tuệ hơn người nên tương lai thường nhàn nhã, có quý nhân giúp đỡ.

Đứa trẻ tuổi Mùi

Những em bé tuổi Mùi khi lớn lên thường có tính cách kiên cường, chăm chỉ, thanh lịch, nhẹ nhàng, không thích những sóng gió mà luôn tôn trọng trật tự và tuân thủ các quy định của pháp luật. Đặc biệt, chúng có những năng khiếu riêng của bản thân.

Trẻ thuộc 4 con giáp này thường có quý nhân phù trợ, tương lai làm lãnh đạo - Ảnh 1

Từ lâu, khá nhiều người thường thích sinh con vào năm Mùi - năm con Dê. Người tuổi Mùi được đánh giá được hưởng phúc phận cao quý và nhận nhiều may mắn ngay từ khi lọt lòng. Trong cuộc sống, những em bé tuổi Mùi cũng nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người mà không cần nhờ vả.

Nếu sinh con năm Mùi, mẹ nên sinh và những tháng 2, 3, 4, 7 và 8 âm lịch là tốt nhất.

Đứa trẻ tuổi Dậu

Ngay từ lúc chào đời, những đứa trẻ sinh năm Dậu được ăn lộc của tổ tiên, đi đâu cũng nhận được sự nâng đỡ khiến cho khó khăn trở ngại dễ vượt qua. Hay nói chính xác hơn chúng có những quý nhân phù trợ ngay từ nhỏ.

Một vài đứa trẻ không được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng nhờ sự thông minh của bản thân, bản lĩnh vững vàng và khả năng lãnh đạo, chúng biết cách cư xử làm nên sự phước lành. Hiếm có đứa trẻ tuổi Dậu nào trở thành tỷ phú trong tương lai nhưng đa số chúng đều không nghèo khó, tiền bạc có thể đến từ từ và vừa đủ.

Trẻ thuộc 4 con giáp này thường có quý nhân phù trợ, tương lai làm lãnh đạo - Ảnh 2

Càng lớn, em bé tuổi Dậu càng biết suy nghĩ và khiến bố mẹ vô cùng an lòng. Chúng có lòng hiếu thảo, đặc biệt là với những người sinh ra mình.

Bé tuổi Dậu có tính cách hiền lành, chịu thương chịu khó nên ra ngoài xã hội được mọi người yêu thương hết mực.

Đứa trẻ tuổi Tuất

Đa số những đứa trẻ sinh vào năm Tuất lớn lên đều là những người rất coi trọng sự bí mật. Nếu bạn nói bí mật gì đó với một đứa trẻ tuổi Tuất thì yên tâm rằng chúng sẽ không hé răng nửa lời với người khác, chúng không phải là những đứa trẻ thích mách lẻo. Chúng luôn là những người đồng hành dễ chịu. Chính vì thế, chúng thường là những đứa trẻ thông minh, có khả năng dẫn dắt, lãnh đạo cả một đoàn người.

Trẻ thuộc 4 con giáp này thường có quý nhân phù trợ, tương lai làm lãnh đạo - Ảnh 3

Bên cạnh đó, các em bé tuổi Tuất nếu giàu có bởi sự lãnh đạo của mình thì chúng cũng rất hào phóng, hiếu thảo với bố mẹ. Chúng không ngần ngại chi tiền để làm từ thiện cũng như lo lắng cho cuộc sống về già của đấng sinh thành.

Đứa trẻ tuổi Hợi

Đúng như con vật tượng trưng cho tuổi Hợi - con Lợn, số phận của những em bé sinh năm Hợi thường sung sướng, an nhàn. Chúng có ý chí ý chí sinh tồn mạnh mẽ và không dựa dẫm nhiều vào bố mẹ ngay từ nhỏ. Chúng biết cóp nhặt, tiết kiệm và chịu đựng. Càng trưởng thành, các bé càng tự giác, không để bố mẹ lo lắng nhiều.

Trẻ thuộc 4 con giáp này thường có quý nhân phù trợ, tương lai làm lãnh đạo - Ảnh 4

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

 

Vợ chồng khỏe mạnh "thả" mãi không "dính", coi chừng phòng ngủ đang mắc những lỗi phong thủy này!

Theo chuyên gia phong thủy, vị trí và cách sắp xếp phòng ngủ cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của các cặp vợ chồng.

TIN MỚI NHẤT