Mẹo phong thủy giúp mẹ sớm đậu thai trong năm Mậu Tuất 2018

Mẹ bầu 17/02/2018 06:30

Nếu mẹ muốn "săn" thành công "cún con" trong năm mới, hãy thử áp dụng những mẹo phong thủy đặc biệt này.

Theo tướng số tử vi, tuổi Tuất có lá số rất tốt nên cả đời ấm no. Trẻ sinh vào năm này đa phần là thông minh lanh lợi, phú quý song toàn, nếu gặp được người tương trợ thì như diều gặp gió. Tuổi Mậu Tuất hoàn toàn sung sướng vào tiền vận, trung vận và cả hậu vận, phần công danh, tiền bạc lẫn tình cảm đều được dồi dào. Chính vì vậy, nhiều cặp vợ chồng trẻ đang mong muốn sớm thụ thai để có thể kịp sinh một bé tuổi Mậu Tuất. Nếu mẹ đang mong sớm có con trong năm mới này, hãy nhớ những quy tắc phong thủy dưới đây.

Cửa vào nhà phải thoáng đãng

Ellen Whitehurst, chuyên gia hàng đầu về phong thủy và tác giả cuốn Make This Your Lucky Day cho biết: "Quan trọng nhất là phải đảm bảo cửa chính hoặc cửa trước của căn nhà hoàn toàn thông thoáng".

Điều này tạo điều kiện cho nguồn không khí trong lành và năng lượng tốt dễ dàng vào nhà hơn. Một môi trường thoáng đãng, sạch sẽ sẽ giúp việc thụ thai dễ dàng hơn. Đặc biệt, không nên để cây cối trước cửa nhà mọc quá rậm rạp và lưu ý hơn vị trí đỗ xe.

Tránh treo ảnh trẻ nhỏ trong phòng ngủ 

Một điều tưởng như chẳng liên quan nhưng nếu bạn treo ảnh một nhóc tì đáng yêu ngay bên tay phải theo hướng bước vào phòng thì khả năng có thai sẽ cao hơn. Cùng đó nếu bạn muốn trang trí cho khung ảnh thì hãy dùng màu trắng hay màu kim loại như vàng hay bạc và hãy dùng những hình khối tròn. Ví dụ bạn hãy dùng một khung ảnh bạc có viên tròn để lồng ảnh của nhóc.

Mẹo phong thủy giúp mẹ sớm đậu thai trong năm Mậu Tuất 2018 - Ảnh 1
Ảnh em bé nên treo ở lối vào phòng ngủ hơn là trong phòng. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, bạn không nên treo ảnh của trẻ con ở trong phòng ngủ vì có thể nó làm giảm đi không gian riêng tư của hai vợ chồng. Trong phòng ngủ nếu muốn treo ảnh bạn hãy treo bức ảnh chụp chung của hai vợ chồng, điều này sẽ làm tăng thêm tình cảm.

Lưu ý khi vệ sinh gầm giường phòng ngủ 

Khi vệ sinh phòng ngủ, cần chú ý đến việc vệ sinh gầm giường. Nên nâng chiếc giường dịch sang bên trái hoặc phải một chút trước khi chuyển về vị trí cũ. Theo Whitehurst, đây là quy tắc vàng để loại bỏ những yếu tố ngăn cản quá trình thụ thai thành công.

Nên ngừng việc lau dọn gầm giường trong suốt thời gian cố gắng thụ thai, khi đang mang thaihoặc khi đứa trẻ mới sinh được vài tuần.

Chọn màu thích hợp cho phòng ngủ 

Nên chọn ga trải giường có màu xanh lá cây sẽ chữa lành bệnh tật hoặc loại bỏ các vật cản năng lượng gây khó khăn cho quá trình thụ thai. Ngoài ra, nên sơn tường phía sau giường cưới màu vàng nhạt để hỗ trợ cho nỗ lực thụ thai.

"Màu hợp nhất với chuyện sinh nở trong phong thủy là màu cam (màu tượng trưng cho năng lượng của trẻ nhỏ). Màu vàng kết hợp với màu đỏ sẽ tạo ra màu này"- Whitehurst cho biết. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng màu sắc này bởi nó là màu nóng, khá kích thích, có thể ngăn cản quá trình nghỉ ngơi và thư giãn.

Không để bể cá, không treo nhiều gương trong phòng

Trong phòng ngủ, tốt nhất không nên đặt bể cá trang trí. Bể cá gây ẩm ướt và khi ánh mặt trời trở nên ẩm ướt, âm dương trong phòng sẽ kém điều hòa, vợ chồng do vậy mà khó thụ thai. Một lưu ý khác về phong thủy đối với những cặp hiếm muộn là không nên treo hoặc đặt quá nhiều gương trong phòng ngủ. Không chỉ xua đuổi thai khí, gương còn khiến tinh khí ở người đàn ông bị hao tổn.

Mẹo phong thủy giúp mẹ sớm đậu thai trong năm Mậu Tuất 2018 - Ảnh 2
Bố mẹ đang mong con không nên treo nhiều gương hoặc gương quá to trong phòng ngủ. (Ảnh minh họa)

Bỏ những đồ trang trí có hình mũi nhọn trong phòng

Hãy loại bỏ hoặc giảm thiểu những đồ trang trí có hình mũi nhọn trong nhà của bạn để tránh rủi ro. Nhiều người dùng cây cối hoặc hình ảnh phong cảnh có góc tù để định hướng dòng năng lượng sắc. Hãy thử nhìn lại những loại cây cảnh xung quanh nhà bạn. Nếu chúng có hình thù sắc nhọn, hãy dọn dẹp nó và thay thế bằng các loại cây khác giúp bạn nhanh có con.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Đi máy bay, ô tô dịp Tết, mẹ bầu phải ghi nhớ lời của bác sĩ sản khoa

Dù di chuyển bằng ô tô hay máy bay thì mẹ bầu cũng nên hết sức cẩn thận.

TIN MỚI NHẤT