Phương Thanh, Lam Trường được trao giải “Thành tựu Làn sóng xanh 2018”

Tin tức giải trí 03/01/2019 06:38

Hạng mục giải thưởng mới “Thành tựu Làn sóng xanh” bất ngờ được công bố sớm với hai cái tên gạo cội Phương Thanh và Lam Trường.

Chiều 2.1, giải thưởng “Thành tựu Làn sóng xanh” - giải đầu tiên trong hệ thống 14 hạng mục giải thưởng của lễ trao giải Làn sóng xanh – Next step 2018 đã được ban tổ chức công bố sớm.

Được biết, “Thành tựu Làn sóng xanh” là hạng mục giải thưởng mới có ở năm thứ 21 và tiêu chí lựa chọn người được vinh danh nhận giải là nghệ sĩ thành danh từ lễ trao giải Làn sóng xanh và đã có những đóng góp nhất định cho nền âm nhạc Việt Nam.

Giải thưởng này đã được trao cho hai ca sĩ gạo cội là Phương Thanh và Lam Trường. Họ đều là những giọng ca tiêu biểu của Làn sóng xanh từ thời kỳ đầu, góp công sức để khán giả quan tâm nhiều hơn đến nền âm nhạc trong nước.

Phương Thanh, Lam Trường được trao giải “Thành tựu Làn sóng xanh 2018” - Ảnh 1

Ban tổ chức cũng tiết lộ rằng, Phương Thanh và Lam Trường sẽ xuất hiện tại Lễ trao giải để nhận giải thưởng này đồng thời mang đến những tiết mục đặc biệt để gửi tặng khán giả.

Tại lễ trao giải Làn sóng xanh năm nay, các hạng mục giải thưởng quen thuộc vẫn được trao như: “Top 10 ca khúc được yêu thích”, “Top 10 ca sĩ được yêu thích”, “Ca khúc của năm”, “Nhạc sĩ của năm”, “Hòa âm phối khí”, “Nam/nữ ca sĩ của năm”.

Phương Thanh, Lam Trường được trao giải “Thành tựu Làn sóng xanh 2018” - Ảnh 2

Bên cạnh giải thưởng “Thành tựu Làn sóng xanh”, còn 8 hạng mục mới sẽ được trao thưởng gồm: “Bài hát hiện tượng”, “MV của năm”, “Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất”, “Ca khúc được yêu thích trên radio”, “Gương mặt mới xuất sắc”, “Sự kết hợp xuất sắc”, “Giải thưởng đặc biệt” và “Giải của Hội đồng cố vấn”.

Chi tiết hé lộ mối quan hệ thật sự giữa vợ chồng Lam Trường sau nghi án rạn nứt

Lam Trường và Yến Phương tích cực chia sẻ ảnh gia đình lên mạng xã hội hòng đập tan nghi vấn rạn nứt suốt thời gian qua.

TIN MỚI NHẤT