Tử vi ngày 18/11, 3 con giáp vướng phải ‘HUNG TINH’, bản mệnh cẩn thận ‘vạ miệng’, thị phi bủa vây

12 con giáp tử vi 18/11/2021 06:20

Xem tử vi 12 con giáp trong ngày 18/11/2021 có dự báo rằng, trong ngày hôm nay có 3 con giáp vướng phải ‘Hung Tinh’, bản mệnh cẩn thận ‘vạ miệng’, thị phi bủa vây.

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 18/11/2021 hôm nay, hung tinh gây rối, tuổi Thân dễ gặp phải những điều không như mong muốn trên con đường thăng tiến. Có thể đồng nghiệp gây ra nhiều rắc rối khiến con giáp này buộc phải xử lý, không còn thời gian tập trung vào công việc chính của mình.

Những lúc như thế này, dù có nóng giận đến mấy, tuổi Thân cũng chớ nên đôi co, bởi làm vậy chỉ khiến cho mọi việc trở nên phức tạp hơn mà thôi. Tốt nhất là hãy bình tĩnh cùng nhau bắt tay vào giải quyết hậu quả.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không quá tốt đẹp. Một vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực. Đừng vội nóng giận và quy kết trách nhiệm cho ai, hãy bình tĩnh nói chuyện để hóa giải xích mích.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/11/2021 hôm nay, hung tinh giúp cho tuổi Dậu có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, một khi xác định được mục tiêu là con giáp này sẽ cố gắng đến cùng. Cho dù có bị mọi người phản đối đi chăng nữa, bản mệnh cũng chẳng sờn lòng.

Tuy nhiên, tuổi Dậu cũng chớ nên cố tình tách mình ra khỏi tập thể. Nhiều khi con giáp này không thể tự mình giải quyết tất cả mọi chuyện, và tinh thần đoàn kết vô cùng quý giá sẽ giúp mọi việc vốn khó khăn trở nên đơn giản hơn nhiều.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho thấy các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng. Tuổi Dậu không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình, nếu không tương lai sẽ phải hối tiếc.

Tử vi ngày 18/11, 3 con giáp vướng phải ‘HUNG TINH’, bản mệnh cẩn thận ‘vạ miệng’, thị phi bủa vây - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/11/2021 hôm nay, hung tinh giúp cho tuổi Dậu có ý chí phấn đấu mạnh mẽ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 18/11/2021 hôm nay, cục diện tự hình khiến tuổi Ngọ phải chịu nhiều tác động xấu và vướng nhiều rắc rối. Sự nóng nảy khiến con giáp này dễ hành động mất kiềm chế do không chịu được những lời chỉ trích của người khác.

Dù lời phê phán từ phía người ngoài khó nghe, nhưng bản mệnh nên biết rằng nếu muốn tiến bộ thì cần học cách chấp nhận những lời nhận xét chân thành và thẳng thắn của mọi người. Những lời nhận xét ấy sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn những lời khen ngợi.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ có thể đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong 2 tuần cuối tháng 11 dương lịch, 3 con giáp bất ngờ lên hương, của ăn của để dư dả hơn người

Tử vi 12 con giáp trong 2 tuần cuối tháng 11 dương lịch cho thấy, khoảng thời gian này có 3 con giáp bất ngờ lên hương, của ăn của để dư dả hơn người thấy mà ghen tị.

TIN MỚI NHẤT