NGỌC HOÀNG chiếu mệnh, 3 con giáp này cuối ngày hôm nay (6/12) chuẩn bị tinh thần đón tài lộc, vận trình tươi sáng, tình - tiền thắm sắc, người độc thân tìm thấy ý trung nhân

12 con giáp tử vi 06/12/2022 16:30

Top 3 con giáp này vào cuối ngày hôm nay 6/12 chuẩn bị tinh thần đón tài lộc vào nhà, vận trình phất lên trông thấy, gia đạo ấm êm, vợ chồng hài hòa gắn kết, người độc thân thoát kiếp FA.

Tuổi Thân

Vận khí người tuổi Thân có nhiều khởi sắc nhờ có Lục Hợp che chở. Mọi thứ đều diễn ra đúng như mong muốn của bản mệnh, bớt đi rất nhiều lo toan vất vả và trăn trở suy nghĩ trước đó. Nhờ thế, bạn càng thêm tự tin để đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo hơn nữa, tạo ra càng nhiều giá trị lớn lao cho tập thể.

Thu nhập của bạn cũng tăng tiến nhanh chóng. Chẳng những có khoản thu ổn định từ công việc chính, chỉ dựa vào chút tài lẻ của mình, bản mệnh có thể kiếm được việc làm thêm, giúp cho túi tiền được rủng rỉnh hơn.

Con giáp này còn cảm nhận được hơi ấm của tình yêu cùng vị ngọt của hạnh phúc lứa đôi đến với mình. Đừng chần chừ e ngại mà hãy mở lòng mình, hãy cứ tự tin rằng bản mệnh hoàn toàn xứng đáng có được hạnh phúc của riêng mình.

NGỌC HOÀNG chiếu mệnh, 3 con giáp này cuối ngày hôm nay (6/12) chuẩn bị tinh thần đón tài lộc, vận trình tươi sáng, tình - tiền thắm sắc, người độc thân tìm thấy ý trung nhân - Ảnh 1
Vận khí người tuổi Thân có nhiều khởi sắc nhờ có Lục Hợp che chở - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Thứ 3 này, tuổi Mão có vận trình công việc trôi chảy, mọi chuyện vẫn diễn ra đúng như toan tính ban đầu, không có gì phải lo lắng. Lại thêm Thực Thần chiếu mệnh, tuổi Mão còn đón tin vui về phương diện tài lộc. Việc kinh doanh buôn bán trong ngày diễn ra suôn sẻ, mang lại cho bạn khoản lợi nhuận không nhỏ. Bản mệnh còn có cơ hội kí kết hợp đồng với đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn mang lại thành quả tốt đẹp.

Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc đáng mừng. Sau những chuỗi ngày cãi vã, giận hờn triền miên, cuối cùng hai bạn đã tìm ra được cách để tháo gỡ vấn đề và thêm hiểu nhau hơn. Hãy lên kế hoạch hâm nóng tình cảm bằng một buổi hẹn hò lãng mạn và tạo bất ngờ cho đối phương nhé.

NGỌC HOÀNG chiếu mệnh, 3 con giáp này cuối ngày hôm nay (6/12) chuẩn bị tinh thần đón tài lộc, vận trình tươi sáng, tình - tiền thắm sắc, người độc thân tìm thấy ý trung nhân - Ảnh 2
Thứ 3 này, tuổi Mão có vận trình công việc trôi chảy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trong tử vi hôm nay của tuổi Tuất giúp công việc của bạn vẫn tiến triển khá thuận lợi. Bản mệnh là người có trách nhiệm với việc mình làm, không vì khó khăn, trở ngại trước mắt mà bỏ cuộc, vì vậy công việc luôn được hoàn thành đúng tiến độ.

Tài lộc trong ngày cũng khá ổn định, tuổi này không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Song lúc nào bạn cũng phải nhớ lấy tích lũy làm đầu, để dành một khoản để phòng khi có việc cấp bách dùng tới chứ đừng tiêu xài hoang phí nhé.

Hỏa sinh Thổ báo hiệu chuyện tình cảm tốt đẹp. Nếu còn độc thân, có người mai mối cho con giáp này gặp được đối tượng ưng ý. Tại thời điểm này bạn cũng đã chủ động hơn và có ý kiến riêng nên sự dẫn dắt kia chỉ mang tính xúc tác, tự bản thân tuổi này sẽ biết cách phát triển mối quan hệ của mình.

NGỌC HOÀNG chiếu mệnh, 3 con giáp này cuối ngày hôm nay (6/12) chuẩn bị tinh thần đón tài lộc, vận trình tươi sáng, tình - tiền thắm sắc, người độc thân tìm thấy ý trung nhân - Ảnh 3
Hỏa sinh Thổ báo hiệu chuyện tình cảm tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Cục diện Mộc khắc Hỏa, cuối ngày mai (5/12), 3 con giáp vận rủi đeo bám không buông, tình - tiền lao dốc, gia đạo bất an, bản mệnh gặp rắc rối

Cuối ngày mai, 5/12, cục diện Mộc khắc Hỏa ảnh hưởng 3 con giáp này, tình - tiền lao dốc, vận rủi bám lấy, bản mệnh gặp nhiều rắc rối, vận trình không mấy suôn sẻ.

TIN MỚI NHẤT