Ngày cuối tháng 7 dương lịch 2021, 3 con giáp mang điềm ‘HUNG VẬN’, bản mệnh bị tiểu nhân rắp tâm hãm hại

12 con giáp tử vi 31/07/2021 07:30

Trong ngày cuối cùng của tháng 7 dương lịch 2021, có 3 con giáp mang điềm ‘Hung Vận’ khiến cho bản mệnh gặp nhiều khó khăn và trắc trở. Lại bị tiểu nhân rắp tâm hãm hại.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/7/2021 hôm nay, cục diện Sửu Thìn tương phá cảnh báo tuổi Sửu phải đề phòng kẻ xấu bụng giở trò ném đá giấu tay. Nếu không tỉnh táo, hậu quả mà con giáp này phải hứng chịu sẽ khó mà lường trước được.

Ngày có cát tinh chiếu mệnh, dù gặp không ít khó khăn trở ngại nhưng bản mệnh vẫn vững bước vượt qua và đạt được những thành tích đáng nể. Nhiều người ngưỡng mộ tài năng, cũng có lắm kẻ lại đem lòng ghen ghét đố kỵ. Đó có lẽ là nguyên nhân chính khiến cho kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại con giáp này.

Trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của tuổi Sửu có thể sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Nhất là với những người có tiền sử các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về đường tiêu hóa, ruột, dạ dày, cần phải đặc biệt lưu tâm, cần có biện pháp phòng ngừa kịp thời.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/7/2021 hôm nay, cục diện tứ hành xung có thể khiến tuổi Mùi phải đối mặt với khá nhiều rắc rối. Mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình trở nên căng thẳng hơn trước.

Những xung đột mâu thuẫn từ lâu không được hóa giải chính là nguyên nhân gây ra tình trạng này. Đã đến lúc tất cả cùng ngồi lại chia sẻ một cách thẳng thắn, lắng nghe một cách rõ ràng để có thể tháo gỡ từng vấn đề, giải quyết triệt để mâu thuẫn không ngấm ngầm làm rạn nứt tình cảm gia đình.

Các mối quan hệ phức tạp này quả thực cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của tuổi Mùi. Tuy nhiên với sức mạnh cát tinh, con giáp này có thể gạt bỏ hết muộn phiền mà tập trung toàn lực vào công việc, khẳng định vị thế cũng như chỗ đứng của mình trong tập thể.

Ngày cuối tháng 7 dương lịch 2021, 3 con giáp mang điềm ‘HUNG VẬN’, bản mệnh bị tiểu nhân rắp tâm hãm hại - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/7/2021 hôm nay, cục diện tứ hành xung có thể khiến tuổi Mùi phải đối mặt với khá nhiều rắc rối. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/7/2021 hôm nay, tuổi Tỵ nên tránh đối đầu với cấp trên hay những người quyền cao chức trọng. Nếu con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình thì những hành động những lời nói ra sẽ chính là vũ khí quay lại tấn công bản mệnh bất cứ lúc nào.

Trong môi trường tập thể việc va chạm qua lại là điều không thể tránh khỏi vì vậy cách tốt nhất là con giáp này hãy học cách kiềm chế bản thân. Có như thế tuổi Tỵ mới có thể an toàn thoát được vòng vây của kẻ tiểu nhân.

Bù lại may mắn là bên cạnh con giáp này luôn có một người luôn sẵn lòng giúp đỡ, lắng nghe và cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích. Hạnh phúc ở ngay bên cạnh, hãy dành thời gian để quan tâm và chăm sóc người ấy nhiều hơn nữa.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Cuối tháng 6 đầu tháng 7 âm lịch, 3 con giáp may mắn được quý nhân phù trợ làm gì cũng suôn sẻ hanh thông, tiền của rủng rỉnh hơn người

Trong khoảng thời gian cuối tháng 6 đến đầu tháng 7 âm lịch 2021, tử vi 12 con giáp tiết lộ rằng 3 con giáp này vô cùng may mắn vì được quý nhân phù trợ làm gì cũng suôn sẻ hanh thông, tiền của rủng rỉnh hơn người.

TIN MỚI NHẤT