Tôi thích phụ nữ hư nhưng không hỏng!

Yêu - Hôn nhân 19/03/2019 09:23

Gần đây chủ đề "Tôi thích phụ nữ hư nhưng không hỏng" đang là nguồn cảm hứng sáng tạo cho rất nhiều nhà tâm lý như Dr. Pepper, đạo diễn Lê Hoàng…thu hút sự quan tâm của phái đẹp.

Chính vì thế, rất nhiều phụ nữ nhanh chóng tìm tòi cách làm sao để hư nhưng không hỏng để quyến rũ phái mạnh. Có rất nhiều phân tích và lời khuyên được đưa ra như:

 “Tất cả các cô thông minh đều hiểu rằng con gái phải ngoan. Tất cả các cô cực kỳ thông minh đều hiểu phải nâng ngoan lên một tầm cao mới, đó là hư một cách ngoan.”

Hay:

Điểm mạnh của gái hư là không sống vì quan điểm hay suy nghĩ của người khác. Họ tự tin với những gì mình có và cởi mở hơn phụ nữ ngoan nhiều. Và đàn ông nào cũng bị say mê sự tự tin thoải mái của kiểu phụ nữ này”.

Có khi là:

Đàn ông không thích gái quá ngoan, bởi đôi khi họ quá khô khan, còn ở gái hư, luôn có một sức hút mãnh liệt khiến đàn ông không dừng lại được.”

Tôi thích phụ nữ hư nhưng không hỏng! - Ảnh 1
Đàn bà hư nhưng không hỏng

Theo quan điểm cá nhân, tôi cho rằng gái hư là một cô gái có cá tính và cá tính đó nằm trong một giới hạn có thể chấp nhận được. Bạn đừng vội nhầm lẫn hư nhưng không hỏng là một cá tính mạnh, có chất chơi nhé? Ranh giới giữa hư và hỏng rất mong manh đấy! Một chút sơ sẩy thôi, cá tính sẽ biến thành quái tính! Phụ nữ mềm mại uyển chuyển như dòng nước, phụ nữ hay ở chỗ có thể biến đổi mình mới mẻ, bí ẩn để mê hoặc đàn ông nhưng làm sao để không sai hướng, không trở thành hỏng là một câu hỏi lớn. Điều đó phụ thuộc vào nhận thức đúng đắn tính chất của sự việc và quan trọng là thần thái. Có lẽ câu “quan trọng là thần thái” nghe quá quen thuộc dạo gần đây đúng không? Tại sao thần thái có sức hút và được nhiều người chấp nhận như vậy?

Trên sàn catwalk, trên mạng xã hội ảo qua những bức ảnh đỉnh thần thái, trên cách phản ứng trong giao tiếp thì ai cũng thấy rằng thần thái chính là sự tự tin, là sự khác biệt và độc đáo. Còn ở phương diện này, tôi nghĩ rằng thần thái được mở rộng hơn, không dừng lại ở sự tự tin mà còn là thái độ. Một người phụ nữ tự tin luôn toát lên một vẻ quyến rũ đối với đàn ông. Thái độ biểu hiện qua ngôn ngữ cơ thể, lời ăn tiếng nói của người phụ nữ đó. Những cô gái hư nhưng không hỏng thích trêu ghẹo, thích bông đùa, thích cười nói nhưng không thích tin tưởng. Phụ nữ như họ nghĩ nhiều hơn là nói, thậm chí khi nói cũng chẳng nói thật lòng mình, tạo một sự kích thích và tò mò để người nghe muốn khám phá tiếp về họ. Họ đơn giản nhưng không hề đơn giản, phức tạp nhưng không quá phức tạp. Trong khi gái ngoan nói chuyện “thiếu muối” thì gái hư là biết nói lời khôn ngoan. Một người quá dễ hiểu và tẻ nhạt hoàn toàn sẽ mau nhàm chán. Có lẽ vậy mà đàn ông thường yêu thích những thứ thú vị, nằm ngoài tầm với của bản thân.

Bạn có thần thái, bạn có khí chất, bạn có tất cả…nhưng rất sai lầm khi ta hiểu sai định nghĩa hư nhưng không hỏng và thực hiện sai nó qua vẻ bề ngoài, cụ thể là cách ăn mặc. Chắc hẳn không ít cô gái cho rằng phụ nữ hư là hở là sexy. Vậy sexy như thế nào cho đúng?

Tôi thích phụ nữ hư nhưng không hỏng! - Ảnh 2
Bạn có thích một phụ nữ hư nhưng không hỏng?

Phụ nữ ăn mặc hở hang một chút không có nghĩa là lăng loàn, trắc nết. Đây chỉ là cách để bạn khoe những nét đẹp vốn có của mình. Dù bạn có đẹp, thân hình có thon thả đến mấy nhưng lại bị giấu sau lớp áo dày thì cũng ít người nhận ra.

Nếu như gái ngoan mặc những bộ đồ kín đáo, thanh lịch thì gái hư sẽ chỉ mặc một bộ đồ nếu bản thân thấy đẹp và tôn những đường cong quyến rũ của bản thân. Tùy vào quan điểm của người đàn ông đó, họ thích một phụ nữ ăn mặc sexy có chút nổi loạn và tự hào về điều đó hay thích một phụ nữ hở nhưng không hở, tức là những trang phục sang trọng, tôn dáng và không kém phần thanh lịch. Lựa chọn trang phục phù hợp là cả một nghệ thuật đấy, sexy không khéo sẽ tạo cảm giác lẳng lơ, không chàng trai nào muốn người phụ nữ bên cạnh mình bị đáng giá là lẳng lơ cả, điều này ảnh hưởng đến sĩ diện của họ. Nếu gia đình, bạn bè hoặc giữa đám đông bạn gái của họ bị soi xét ăn mặc phản cảm thì thật đáng xấu hổ. Các cô gái nhớ nhé, ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh là một cô gái thông minh. Bạn có thể hở bất chấp trong không gian riêng tư của hai người như phòng ngủ, nhà riêng hay những nơi công cộng phù hợp như bãi biển…tại sao không tận dụng những nơi được “cho phép” để khoe nét đẹp của tạo hóa nhỉ?

Tôi thích phụ nữ hư nhưng không hỏng! - Ảnh 3
Thử làm một người phụ nữ hư nhưng không hỏng một lần trong đời

Tặng bạn bài thơ về "Phụ nữ hư nhưng không hỏng":

HÃY CỨ "HƯ" ĐI

Là phụ nữ không biết "hư" là thiệt

Ngoan cả đời được tiếng chịu hi sinh

Biết cách "hư" là biết đổi mới mình

Biết thư giãn, biết cafe cà pháo

Ngày đẹp trời rủ nhau đi dạo phố

Ăn vỉa hè, ngồi ghế đá công viên

Có nhiều khi cũng phải biết tiêu tiền

Đi làm đẹp và phục hồi cơ thể

Phụ nữ ngoan là ở nhà lặng lẽ

Giặt quần áo rồi lại chỉ nấu cơm

Thức ăn ngon nhưng người chẳng hương thơm

Chồng sẽ chẳng biết ơn đâu nhé!!!

Phụ nữa "hư" biết làm mình tươi trẻ

Tụ tập bạn bè bù khú chả sao

Cứ vui đi đời sẽ thấy ngọt ngào

Đừng ngoan quá làm người ta cũng chán

Phụ nữ "hư" biết "hư" giới hạn

Cuộc sống này sẽ thấy thú vị ngay

Có nhiều khi phải thả lỏng một ngày

Đi mua sắm hoặc làm gì mình thích

Cứ "hư"chút cuộc đời........có mất mát chi đâu.........

Kiểu phụ nữ hư nhưng không hỏng này có sức quyến rũ vừa đủ, nóng bỏng vừa đủ, lại có chút kín đáo và thu hút vô cùng, không người đàn ông nào nỡ chối từ! Sẽ có một lúc nào đó, chàng sẽ nói với bạn: " tôi thích một phụ nữ hư nhưng không hỏng...như em".

Hóa ra đây là lý do đàn ông cưới vợ hiền nhưng lại thích gái hư

Đàn ông thích quen những cô gái hư nhưng lại muốn có một người phụ nữ đủ chín chắn, đủ dịu dàng và hiền lành để chung sống đến cuối đời.

TIN MỚI NHẤT