Ngày làm đám tang bố, chồng tôi đuổi vợ chồng anh trai khỏi nhà và không cho lập sổ ghi tiền

Yêu - Hôn nhân 29/03/2024 06:57

Nói rồi 2 anh em lao vào ẩu đả nhau trước mặt khách đến dự đám. Mọi người phải cố gắng can ngăn mới có thể kéo được 2 người ra khỏi nhau.

Sau ngày mẹ mất, sức khỏe của bố ốm yếu không thể tự phục vụ bản thân. Chồng tôi bàn với anh trai đón ông ra phố ở cùng nhưng anh ấy không đồng ý và nói cứ để ông ở quê rồi thuê người giúp việc chăm sóc.

Tính tình bố chồng khó không người giúp việc nào ở quá 1 tuần. Anh cả không chịu đưa bố ra phố nuôi, cuối cùng chồng tôi đành phải đón bố đến sống cùng. Bố sống với chúng tôi suốt 4 năm nhưng anh cả không đoái hoài gì đến. Bảo anh góp tiền nuôi bố thì anh nói chúng tôi tự tiện đưa bố đi thì tự chăm sóc.

Tháng trước sức khỏe của bố yếu quá, nguyện vọng của ông muốn được chết ở quê hương. Chồng tôi bàn với anh cả đưa bố về quê nhưng anh hờ hững nói đang bận công việc, không liên quan. Lúc đó chồng tôi giận lắm nhưng nói thêm cũng chỉ cãi nhau nhiều hơn. Vậy là anh ấy âm thầm làm mọi việc và không báo cáo gì với anh cả nữa.

Có 2 người con trai, vậy mà lúc bệnh tật chỉ có mình chồng tôi quan tâm chăm sóc, còn anh cả như người dưng nước lã. Suốt 1 tháng bố ở quê, vợ chồng tôi thay nhau nghỉ phép để phục vụ bố.

Ngày làm đám tang bố, chồng tôi đuổi vợ chồng anh trai khỏi nhà và không cho lập sổ ghi tiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet 

Do sức khỏe yếu quá, tuần trước bố chồng đã qua đời. Chồng tôi không thông báo chuyện bố mất cho anh trai biết nhưng tôi đã báo cho anh ấy. Vừa thấy mặt vợ chồng anh cả xuất hiện trong đám tang bố, chồng tôi giận lắm, lao ra đuổi và không cho lập sổ ghi tiền.

Tôi khuyên chồng:

“Anh đừng làm thế, anh em có việc gì đóng cửa bảo nhau đừng phơi lưng cho thiên hạ đàm tiếng, để tiếng xấu cả đời”.

Nhưng chồng tôi không chịu:

“Suốt 6 năm nay, bố ốm đau thường xuyên đi viện mà anh chị không bỏ 1 xu nào chữa trị. Tiền ăn uống hằng ngày của bố, anh cũng không bỏ ra đồng nào. Nếu không có sự chăm sóc tận tụy của vợ chồng tôi thì bố đã chết từ lâu rồi. Anh đối xử tệ bạc với bố, ngày ông mất còn dám vác mặt về tang sao.

Tôi cấm anh bước vào ngôi nhà này đấy. Người con như vợ chồng anh không xứng để tang bố. Cút ngay cho khuất mắt tôi”.

Ngày làm đám tang bố, chồng tôi đuổi vợ chồng anh trai khỏi nhà và không cho lập sổ ghi tiền - Ảnh 2
 Ảnh minh họa: Internet

Anh cả cũng chẳng vừa:

“Bố mất rồi, anh là cả người có quyền cao nhất trong nhà, em là cái thá gì mà đuổi anh”.

Nói rồi 2 anh em lao vào ẩu đả nhau trước mặt khách đến dự đám. Mọi người phải cố gắng can ngăn mới có thể kéo được 2 người ra khỏi nhau. Trước sự lì lợm cứng rắn của chồng tôi, cuối cùng anh cả đành phải ra về và không dám vào dự tang bố nữa.

Hôm qua tôi nghe nói anh cả rất giận vợ chồng tôi nên đã mang sổ đỏ đi cầm cố để lấy tiền và không báo cho chúng tôi biết. Có lẽ anh cả không có ý định quay về quê nữa nên mang sổ đỏ đi cầm đồ, lấy được bao nhiêu tiền thì lấy, còn đẩy cái khó cho chồng tôi và chủ cầm đồ tự giải quyết với nhau.

Chồng tôi rất tức giận về việc làm của anh cả và muốn kiện anh ấy lên cơ quan để cho tất cả biết bộ mặt bất hiếu của anh trai. Với mục đích làm xấu mặt anh trai. Nhưng tôi khuyên can chồng đừng làm nữa, gia đình có quá nhiều sóng gió rồi. Vậy mà chồng tôi vẫn không chịu và nói anh trai phải nhận quả báo thích đáng về những việc đã gây ra. Gia đình tôi đang căng thẳng, tôi không biết phải làm sao cho ổn nữa?

 

 

 

Vợ cũ của bạn trai đến đòi tiền trợ cấp nuôi con, phản ứng của anh ấy làm tôi tức giận và muốn chia tay ngay

Vì không muốn tôi chứng kiến sự việc, Thắng luôn miệng đuổi vợ cũ về và bảo để khi khác nói chuyện. Nhưng chúng tôi sắp là vợ chồng, tôi muốn mọi chuyện phải rõ ràng, không thể mập mờ được.

TIN MỚI NHẤT