Đúng 17h chiều mai, thứ Bảy 27/4/2024, 3 con giáp mua nhà tậu xe, làm ăn thuận buồm, đổi mệnh phát tài, ngẩng cao đầu hưởng lộc

Tâm linh - Tử vi 26/04/2024 16:17

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận thế ngày càng có nhiều dấu hiệu khởi sắc, từ nay cuộc sống viên mãn vẹn toàn.

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ đón những khởi đầu tốt đẹp trong dự án mà bản mệnh đang theo đuổi. Dù sắp tới kỳ nghỉ nhưng con giáp này vẫn sát sao với công việc, không chút lơ là. Sự tận tâm này hy vọng sẽ mang đến cho bản mệnh những kết quả tốt và nguồn tài chính bất ngờ trong thời gian tới.

Tuy nhiên, người tài giỏi thường dễ bị ghen ghét, đố kỵ, trong khi con giáp này vô tư, cởi mở kết giao không ít người thì trong đó vô tình có cả những kẻ tiểu nhân. Do đó, bản mệnh nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ mới, tránh để bản thân trở thành bệ đỡ cho kẻ xấu bụng lợi dụng.

Đúng 17h chiều mai, thứ Bảy 27/4/2024, 3 con giáp mua nhà tậu xe, làm ăn thuận buồm, đổi mệnh phát tài, ngẩng cao đầu hưởng lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng. Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Đúng 17h chiều mai, thứ Bảy 27/4/2024, 3 con giáp mua nhà tậu xe, làm ăn thuận buồm, đổi mệnh phát tài, ngẩng cao đầu hưởng lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, tuổi Sửu chính là con giáp may mắn thành công làm việc gì cũng thuận lợi. Tử vi cho biết trong hành trình không ngừng tiến lên của cuộc sống, tuổi Sửu sẽ bắt đầu khoảng thời gian thăng hoa, đánh dấu bằng sự thịnh vượng và may mắn.

Đặc biêt, tuổi Sửu là con giáp Thần Tài gõ cửa cuộc sống hanh thông tình duyên cực kỳ viên mãn. Những người tuổi Sửu sẽ khả năng thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Những người tuổi Sửu nếu biết nắm bắt cơ hội thì cuộc sống sẽ viên mãn giàu có.

Đúng 17h chiều mai, thứ Bảy 27/4/2024, 3 con giáp mua nhà tậu xe, làm ăn thuận buồm, đổi mệnh phát tài, ngẩng cao đầu hưởng lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 5 ngày tới (25/4-29/4/2024), 3 con giáp vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận cơ may bất ngờ, tới thời giàu sang, tài lộc không bao giờ thiếu hụt.

TIN MỚI NHẤT