Những kiểu phụ nữ, đàn ông rất ngại yêu

Yêu - Hôn nhân 28/11/2017 13:17

Phụ nữ có những tính cách này sẽ khiến đàn ông “chạy dài”, không bao giờ muốn tính đến chuyện yêu đương lâu dài.

Bới móc những sai sót của đàn ông

Những kiểu phụ nữ, đàn ông rất ngại yêu - Ảnh 1

Trong bất cứ chuyện gì, phụ nữ cũng tìm mọi cách để moi những sai sót của đàn ông. Thậm chí, bạn còn có thói quen nói xấu sau lưng người khác, ngồi lê đôi mách hàng tiếng đồng hồ. Người phụ nữ như vậy sẽ chẳng bao giờ giữ được bí mật cho mình và người khác.

Việc ngồi “tám chuyện” với người khác có thể làm cho bạn cảm thấy hả hê nhưng điều đó khiến đàn ông cảm thấy sợ hãi. Họ không muốn lấy người phụ nữ suốt ngày đi đặt điều nói xấu người khác. Họ sợ một ngày chính mình sẽ là nạn nhân trong những cuộc nói chuyện của bạn. Nếu bạn vô tình có thói quen xấu này thì bỏ ngay đi đừng để rước họa vào thân.

Phụ nữ nói chuyện xúc phạm

Khi gặp phải những vấn đề gì khó khăn, căng thẳng, phụ nữ thường nổi nóng và sẵn sàng trút giận lên người đàn ông của mình. Khi nóng giận, bạn không ngại mà sẵn sàng buông ra những câu nói gây tổn thương rất lớn. Bởi vậy, phụ nữ đừng giận quá hóa dại. Tính cách bỗ bã, thô lỗ này của bạn sẽ khiến đàn ông “chạy mất dép”. Anh ấy sẽ không muốn ở bên cạnh một người suốt ngày nổi nóng và nói những câu xúc phạm làm tổn thương người khác.

Phụ nữ tính lạnh lùng

Những kiểu phụ nữ, đàn ông rất ngại yêu - Ảnh 2

Có những cô gái sở hữu tính cách quá lạnh lùng mà cánh mày râu hay trêu là "nhóm máu lạnh" cũng bị liệt vào diện dễ ế.

Người ta có nụ cười là kênh giao tiếp không lời vừa tạo sự thân thiện, vừa cuốn hút với đàn ông thì có những người con gái lại lãng phí tài sản vô giá này. Họ luôn tạo một bức tường ngăn cách với cánh mày râu bằng một bộ mặt lạnh tanh, cứng nhắc. Có lẽ họ muốn chứng tỏ rằng mình 'có giá', không phải người con gái dễ dãi nhưng sự lạnh lùng thái quá lại khiến không ai dám đến gần chứ đừng nói muốn tiến đến chuyện xa hơn.

Cũng có những người bản tính lạnh lùng như vậy, có người cố tỏ ra lạnh lùng, và có cả người chịu sự tổn thương tinh thần nào đó trong quá khứ khiến họ 'đóng băng' từ trái tim đến vẻ mặt. Song dù bất cứ lý do nào thì trong mắt đàn ông, đây cũng là kiểu phụ nữ khó ưa bởi cánh cửa mở đến trái tim cô ấy quá hẹp và khó khăn. Ngoài ra, đàn ông cũng sợ khi chấp nhận yêu rồi, sự lạnh lùng kia đôi khi lại làm tổn thương chính họ.

Vì những lý do trên, những cô gái lạnh lùng luôn nằm trong danh sách có nguy cơ 'ế' rất cao.

Phụ nữ quá thành công

Phụ nữ quá thành công thì sao? Mẫu phụ nữ này sẽ chiếm hết phần tài giỏi của đàn ông, và luôn luôn đi kiếm tìm những gì được cho là hoàn hảo. Đàn ông sẽ khó có thể gần gũi được những người phụ nữ này. Đây có thể được coi là “cao không tới, thấp không thông”. Những người đàn ông tài giỏi sẽ không bao giờ thích hoặc hòa hợp với một người phụ nữ cũng tài giỏi như mình, còn những người đàn ông địa vị kém hơn, tài năng kém hơn… lại không đủ tự tin để với tới. Vì thế, những người phụ nữ quá thành công ít có bạn bè chân thành, và luôn cảm thấy mình thật cô đơn.

Quý cô “thả thính”

 Những kiểu phụ nữ, đàn ông rất ngại yêu - Ảnh 3

Họ cũng tìm kiếm sự chú ý từ mọi người đàn ông có thể bằng cách “thả thính hàng loạt”. Tuy nhiên mục đích lại chỉ để người đàn ông của mình ghen.

Đàn ông thích ở bên những người phụ nữ tự hào về vẻ bề ngoài của mình như thế nhưng không ai muốn cảm thấy lúc nào cũng phải chiến đấu với những người đàn ông khác để giữ tình yêu cho riêng mình cả.

Kiểu phụ nữ đàn ông gặp một lần là 'cạch mặt' đến già

Nhiều khi phụ nữ vì tình yêu mà làm những điều điên rồ. Và chính những điều này đã vô tình đẩy họ xuống “vực thẳm” trong mắt đàn ông.

TIN MỚI NHẤT