Có dấu hiệu này, bạn và người ấy nhất định có duyên nợ từ kiếp trước

Yêu - Hôn nhân 06/03/2017 12:02

Dưới đây là những dấu hiệu báo hiệu bạn và người ấy có mối duyên từ kiếp trước.

Phật giáo quan niệm con người luôn trong vòng luân hồi, đầu thai chuyển kiếp, vì thế duyên nợ kiếp này sẽ ảnh hưởng đến những việc xảy ra trong kiếp sau.

Duyên phận là điều kì diệu, không thể dùng lời lẽ để diễn tả, chỉ là chưa gặp được, không có nghĩa là không có. Dù luân hồn chuyển kiếp chưa được khoa học chứng minh, nhưng trên thực tế có nhiều dấu hiệu khẳng định điều đó.

Cảm mến nhau ngay lần đầu gặp mặt

Khi mới quen biết, ai cũng thấy lạ lẫm, nhưng  nếu gặp gỡ lần đầu mà đã cảm thấy quý mến hay có thiện cảm thì đích thị là có  nhân duyên từ kiếp trước.

Trong cuộc đời, chắc chắn sẽ có lúc bạn gặp gỡ một người như thế, nhất định phải trân trọng nhé.

Có dấu hiệu này, bạn và người ấy nhất định có duyên nợ từ kiếp trước - Ảnh 1

“Tình yêu sét đánh”

Đây là một cảm xúc mãnh liệt ngay từ lần đầu gặp khiến bạn không thể quên người đó. Mặc dù trong cuộc sống, việc “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên là không hiếm, nhưng những cảm xúc mãnh liệt, khó quên như đã gặp đâu đó rồi thì không lẫn vào đâu được. Cảm giác vừa gặp mà cứ ngỡ đã từng bên nhau từ lâu lắm rồi, đó chính là dấu hiệu cho biết, người đó chính là mối tình dang dở từ kiếp trước của bạn.

Có cảm giác hồi tưởng mơ hồ

Vừa mới gặp ai đó, bạn đã có cảm giác mãnh liệt đến khó tả, muốn hồi tưởng về quá khứ dù không thể phân định rõ những điều đã xảy ra. Nó giống như một cảnh tưởng gì đó bỗng nhiên xuất hiện rất nhanh nhưng rất đỗi thân quen, chẳng có từ ngữ nào diễn tả nổi.

Không chỉ cảm xúc, những hình ảnh khó hiểu cũng có thể là dấu hiệu của một mối quan hệ tiền kiếp. Đó là những mảnh kí ức còn xót lại, luôn đi theo bạn ở kiếp này.

Cảm giác tội lỗi hay sợ hãi

Cả hai đã từng làm tổn hại tới nhau trong tiền kiếp và cảm giác khó tả này vẫn lưu giữ đến hiện tại. Cả hai nên cố gắng cải thiện quan hệ và sửa chữa “duyên nợ” có từ kiếp trước này.

Như vậy, nếu bạn đã từng có những cảm giác này với một ai đó thì rất có thể bạn và họ đã quen nhau từ kiếp trước

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT