Youtuber đến tận cổng nhà mẹ bé gái 8 tuổi bị bạo hành quay clip, lời lẽ phản cảm

Xã hội 01/01/2022 07:18

Chủ kênh Youtube dò hỏi hàng xóm và đến trước cổng ngôi nhà được cho là nhà của mẹ bé gái để quay clip.Chủ kênh Youtube dò hỏi hàng xóm và đến trước cổng ngôi nhà được cho là nhà của mẹ bé gái để quay clip.

Kênh Youtube T.T.B. TV vừa đăng tải video với tựa đề: "Youtuber đã tìm ra nhà mẹ ruột của bé gái 8 tuổi". Trong video này, chủ kênh bằng cách nào đó đã tìm đến con hẻm nơi được cho là có nhà của mẹ ruột bé V.A. 

Sau khi dò hỏi hàng xóm xung quanh, Youtuber đã đến trước một ngôi nhà rồi chỉ vào cửa và nói: "Theo người dân cho biết đây là nhà mẹ ruột của bé gái nha quý vị. Giờ mình sẽ đi ra ngoài vì nhà đóng cửa mọi người ạ, chờ nãy giờ 15 phút rồi không có ai ra". 

Youtuber đến tận cổng nhà mẹ bé gái 8 tuổi bị bạo hành quay clip, lời lẽ phản cảm - Ảnh 1

Youtuber này tiếp tục đi ra đầu ngõ đứng và nói thêm về các thông tin của vụ việc. Tuy nhiên cách dùng từ không chính xác, phản cảm như gọi "dì ghẻ" là "mẹ nuôi của bé gái" hay gọi mẹ ruột của V.A. là "bà ta" khiến người nghe cảm thấy khó chịu. Không những thế, người này còn hỏi hàng xóm nơi phần mộ của V.A. đang được chôn cất.

Clip này sau khi chia sẻ trên Youtube 1 ngày đã nhận được 141 nghìn lượt người xem và sau đó được chia sẻ cả lên Tik Tok. Không ít người đã bày tỏ sự bất bình khi Youtuber này đã xâm phạm đến quyền riêng tư của người khác.

Youtuber đến tận cổng nhà mẹ bé gái 8 tuổi bị bạo hành quay clip, lời lẽ phản cảm - Ảnh 2

 

Youtuber đến tận cổng nhà mẹ bé gái 8 tuổi bị bạo hành quay clip, lời lẽ phản cảm - Ảnh 3

"Rảnh quá à, người ta đang đau buồn, để gia đình họ được yên ổn đi".
"Sao lại công khai hình ảnh nhà riêng của người ta lên như thế? Người ta đau khổ lắm rồi còn bất chấp câu view". 
"Tới quấy rối người ta để câu view à? Tên của bé còn đọc sai mà đòi đi tìm công lý". 
"Tọc mạch quá đấy bạn ơi? Câu view bất chấp luôn" - là một số ý kiến của cư dân mạng

Theo thông tin mới nhất, tối 30/12, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP.HCM) do có hành vi đồng phạm giúp sức với bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai) bạo hành bé V.A. Việc cha ruột của V.A. bị bắt nhận được sự đồng thuận của đông đảo dư luận.

2 vợ chồng "shipper" nhận chuyển lô ma túy cực khủng trị giá nhiều tỷ đồng

Khi đang vận chuyển hộ lô ma túy lớn về nhà cất giấu để đi giao, 2 vợ chồng Lê và Hương bị cơ quan chức năng khống chế bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT