Xôn xao câu chuyện thai phụ khóc nức nở khi bị tài xế GrabBike bắt đền 700.000 đồng vì lỡ để khăn quàng cổ quấn vào bánh xe máy

Xã hội 09/03/2018 06:25

Người phụ nữ mang bầu không may làm chiếc khăn cổ quấn vào bánh xe máy của tài xế GrabBike, bị người này té tát mắng chửi, bắt đền 700 nghìn để sửa chữa. Hành động của thanh niên này bị cộng đồng mạng kịch liệt lên án.

Chiều hôm qua (8/3), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại sự việc nam tài xế xe ôm GrabBike bắt đền người phụ nữ mang bầu 700 nghìn đồng vì không may để chiếc khăn quàng cổ quấn vào hộp xích xe máy gây hỏng hóc khiến dư luận xôn xao.


Theo nội dung được đăng tải, sự việc xảy ra trên tuyến phố Hồ Tùng Mậu, đoạn gần nghĩa trang Mai Dịch, thuộc địa bàn phường Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội). Tại đây, nam thanh niên trong trang phục của tài xế GrabBike đứng phân bua với người đi đường, cho biết người phụ nữ mang bầu kia đã để chiếc khăn quàng cổ rơi và quấn vào bánh sau xe máy của mình gây hỏng hộp xích, vì vậy phải đền bù 700 nghìn.

Xôn xao câu chuyện thai phụ khóc nức nở khi bị tài xế GrabBike bắt đền 700.000 đồng vì lỡ để khăn quàng cổ quấn vào bánh xe máy - Ảnh 1
Người phụ nữ mang bầu khóc nức nở khi bị tài xế GrabBike bắt đền không thỏa đáng - Ảnh: FB

 Ngay cạnh đó, người phụ nữ bầu to vượt mặt đang đứng khóc nức nở, mũ bảo hiểm còn chưa kịp tháo xuống. Theo người đăng tải sự việc cho biết, người phụ nữ nhận lỗi do mình bất cẩn gây ra, tuy nhiên chỉ đồng ý gọi thợ đến sửa, hết bao nhiêu sẽ thanh toán đầy đủ. Thế nhưng đề nghị này lại không được tài xế GrabBike đồng ý, đôi bên lời qua tiếng lại khiến sự việc vì đó mà ồn ào. Nhiều người xung quanh chứng kiến sự việc đã rất bất bình trước hành động của nam tài xế nên, sau đó đã xúm lại mắng chửi và báo lực lượng chức năng đến giải quyết. 

Ngay sau khi câu chuyện trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Trong đó, mọi người đều lên án hành động của nam thanh niên chạy xe ôm GrabBike bởi cho rằng sự việc dù thế nào cũng không nên chửi bới phụ nữ, đặc biệt là người đang mang bầu. Bên cạnh đó việc đòi bắt đền số tiền 700 ngàn đồng với việc hỏng xích xe là không thỏa đáng. 

Xôn xao câu chuyện thai phụ khóc nức nở khi bị tài xế GrabBike bắt đền 700.000 đồng vì lỡ để khăn quàng cổ quấn vào bánh xe máy - Ảnh 2
Chiếc xe máy bị khăn quàng cổ quấn vào xích - Ảnh: FB

 Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, một vị lãnh đạo Công an phường Mai Dịch xác nhận vào chiều cùng ngày, đơn vị có tiếp nhận thông tin về việc một phụ nữ đi đường xảy ra mâu thuẫn với nam thanh niên chạy GrabBike. Sau khi lực lượng chức năng có mặt, người phụ nữ mang bầu và cậu thanh niên chạy Grab đã thống nhất tự thoả thuận về việc sửa chữa chiếc xe máy.

Thai phụ bụng bầu vượt mặt vẫn phải còng lưng cấy lúa: Người thương cảm, người cho biết đó là chuyện thường thấy ở quê

Hình ảnh người phụ nữ bụng bầu vượt mặt vẫn phải lội ruộng, cặm cụi cấy lúa rồi thỉnh thoảng đứng nghỉ ngơi cho đỡ đau lưng, tức bụng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người đồng cảm.

TIN MỚI NHẤT