Xe ben cán chết người rồi bỏ chạy bị người dân truy đuổi

Xã hội 06/05/2018 06:42

Sau khi gây tai nạn cán chết người, tài xế xe ben đã không dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy khiến người dân phải truy đuổi chặn lại.

Xe ben cán chết người rồi bỏ chạy bị người dân truy đuổi - Ảnh 1

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h ngày 5/5, trên quốc lộ 51 (qua xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Bước đầu xác định nạn nhân tử vong tên là Đăng và người bị thương tên là Na, cùng quê tỉnh Cà Mau.

[Nguoi dan phan no truy duoi xe ben can chet nguoi roi bo chay o Dong Nai hinh anh 1] Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. 

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên Đăng và Na đi xe máy lưu thông trên quốc lộ 51 hướng sân Golf Long Thành về TP Biên Hòa. Khi xe máy vừa đến đoạn qua xã Phước Tân thì xảy ra va chạm với xe ben đang rẽ vào đường chuyên dùng mỏ đá.

Cú va chạm khiến 2 nam thanh niên văng xuống đường, anh Đăng bị xe ben cán chết tại chỗ, người thanh niên còn lại bị thương nặng, được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây tai nạn tài xế đã không dừng lại mà đã điều khiển xe ben bỏ chạy khỏi hiện trường. Phát hiện vụ việc, người dân đã đuổi theo chặn lại được chiếc xe này, báo công an xử lý.

Nhiều người dân sống gần khu vực này cho hay, xe ben chở vật liệu xây dựng vào ra đường chuyên dụng rất ẩu, thường xuyên phóng nhanh vượt đèn đỏ giao thông và bấm còi inh ỏi khiến người dân hết sức bức xúc. 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

TP. HCM: Mẹ mừng phát khóc vì điều kì diệu đến với con trai 8 tuổi sau khi bị xe ben cuốn trọn vào gầm

Người mẹ chở con trai 8 tuổi bằng xe máy thì bị xe ben va quệt ngã ra đường. Trong khi mẹ bị văng ra ngoài thì bé trai và xe máy bị xe ben cuốn vào gầm, nhưng điều kỳ diệu đã đến với hai mẹ con.

TIN MỚI NHẤT