Vụ vợ giáo viên khoả thân 'chữa sốt rét' cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ: Lộ nhiều tin nhắn tình cảm, xưng vợ chồng?

Xã hội 22/04/2019 11:56

Mới đây, ông L. đã công khai những tin nhắn tình cảm xưng hô "vợ chồng" giữa bà T. với đồng nghiệp Q

Liên quan đến vụ việc hai giáo viên khoả thân, “ôm nhau để khỏi sốt rét”, ngày 21/4, trao đổi với báo Đất Việt, ông Khúc Văn L (42 tuổi, trú tại khu Mỏ Đá, xã Quang Lang, Chi Lăng, Lạng Sơn) cho biết, ngày 19/4 vừa qua, tòa án đã gọi ông và bà Nguyễn Thị T (giáo viên Trường Tiểu học-THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, vợ ông L) lên hòa giải lần thứ nhất nhưng cả 2 cùng kiên quyết ly hôn.

Theo ông L., đến thời điểm hiện tại, ông đã hết tình cảm với bà T., có hàn gắn thì tình cảm cũng không thể như trước.

“Vợ chồng tôi đã ngủ riêng từ tháng 6/2018 rồi, từ ngày tôi bắt quả tang bà T với ông Q (ông Hoàng Văn Q, giáo viên trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá) trong nhà nghỉ là bà ấy còn tỏ ra không quan tâm đến con cái.

Buổi tối các con đi chơi về sớm hay muộn bà ấy cũng không hỏi. Bản thân bà T cũng thường xuyên đi ra khỏi nhà buổi tối đến khuya mới về”, ông L. chia se với Đất Việt.

Mới đây, ông L. đã công khai những tin nhắn tình cảm xưng hô “vợ chồng” giữa bà T. với đồng nghiệp  Q:

Vụ vợ giáo viên khoả thân 'chữa sốt rét' cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ: Lộ nhiều tin nhắn tình cảm, xưng vợ chồng? - Ảnh 1Vụ vợ giáo viên khoả thân 'chữa sốt rét' cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ: Lộ nhiều tin nhắn tình cảm, xưng vợ chồng? - Ảnh 2

Vụ vợ giáo viên khoả thân 'chữa sốt rét' cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ: Lộ nhiều tin nhắn tình cảm, xưng vợ chồng? - Ảnh 3

Những tin nhắn tình cảm mà ông L. chụp lại được khi phát hiện vợ mình và ông Q. nhắn với nhau.

Như thông tin đã đưa, mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bắt quả tang ở nhà nghỉ. 2 nhân vật được trong phòng được xác định là ông Q. và bà T. Khi bị bắt quả tang, 2 người không mặc quần áo.

Theo anh L. chi biết, bản thân phát hiện vợ mình có quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp từ cách đây hơn 2 năm và thấy nhiều tin nhắn xưng vợ chồng nên đã bí mật theo dõi.

Ngày 27/2 vừa qua anh cùng một số người bạn bí mật theo dõi thì bắt quả tang vợ mình cùng ông Q. trong nhà nghỉ trên địa bàn TP Lạng Sơn cách nhà hơn 30km.

Ngày 16/4, anh L. đăng tải lên mạng xã hội hai đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh quay lại cảnh bắt quả tang vợ mình cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ trong tình trạng không mặc quần áo.

Vụ vợ giáo viên khoả thân 'chữa sốt rét' cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ: Lộ nhiều tin nhắn tình cảm, xưng vợ chồng? - Ảnh 4

Anh L. quay lại cảnh bắt quả tang vợ mình cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ

Sau sự việc ồn ào này, chia sẻ trên báo chí ông Q. lý giải, hôm xảy ra sự việc, ông và chị T. (SN 1977, giáo viên) cùng có việc nên cùng có mặt ở thành phố Lạng Sơn. Khi đó, ông bị ngộ độc thực phẩm, bị nôn rồi chuyển qua sốt rét, chị T. thấy vậy vội nói vào nhà nghỉ.

“Bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, báo Tiền phong dẫn lời ông Q.

Liên quan đến sự việc này, ngày 18/4, trao đổi với chúng tôi, chị T. (người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip) cho biết, bản thân không muốn chia sẻ gì sau sự việc trên.

Chồng của cô giáo cởi đồ ôm nam đồng nghiệp trong nhà nghỉ cho khỏi rét: 'Cô ấy đang khỏa thân'

"Ông ấy nói như vậy trẻ con cũng không thể nghe được, ông ấy đâu có đau bụng hay sốt gì. Còn cô ấy cũng nhanh chóng đứng dậy giật điện thoại khi đang khỏa thân", người chồng trong đoạn clip cô giáo bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với nam đồng nghiệp bức xúc lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT