Vụ nữ sinh xinh đẹp mất tích bí ẩn lúc 5h sáng, thi thể dưới sông: Camera ghi lại gì?

Xã hội 03/01/2022 18:20

Sau gần 5 ngày mất tích bí ẩn, thi thể nữ sinh G. được tìm thấy nổi dưới sông. Cơ quan chức năng đã có nhận định ban đầu về cái chết của nạn nhân.

Ngày 3/1, lãnh đạo thị trấn Nông Cống (huyện Nông Cống, Thanh Hóa) cho biết, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân P.T.G. (20 tuổi, trú khu chợ Minh Thọ, Nông Công) về cho gia đình.

"Phía gia đình đã làm thủ tục đón nhận thi thể nữ sinh G., đưa đi hỏa thiêu rồi làm thủ tục mai táng. Chính quyền địa phương đã xuống thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân", lãnh đạo thị trấn Nông Cống chia sẻ.

Vụ nữ sinh xinh đẹp mất tích bí ẩn lúc 5h sáng, thi thể dưới sông: Camera ghi lại gì? - Ảnh 1
Cơ quan công an khám nghiệm tử thi nữ sinh G.
Vụ nữ sinh xinh đẹp mất tích bí ẩn lúc 5h sáng, thi thể dưới sông: Camera ghi lại gì? - Ảnh 2
Rất đông người thân, bạn bè đến theo dõi vụ việc.

Cũng theo lãnh đạo thị trấn Nông Cống, trước đó vào khoảng 5h sáng 29/12, nữ sinh G. mặc bộ quần áo dài, đạp xe đạp ra khỏi nhà. G. nói với bố mẹ là đi tập thể dục.

Sau khi con gái đi nhưng mãi không thấy về, ông Phan Văn Tân (46 tuổi - bố nữ sinh G.) liên lạc vào số điện thoại con không được. Ông Tân sau đó huy động người thân đi tìm kiếm con nhưng vô vọng.

Gia đình trình báo lên cơ quan công an, chính quyền địa phương thị trấn Nông Cống để được giúp đỡ tìm kiếm. Ngoài ra, ông Tân cùng người thân vẫn tiếp tục tỏa đi tìm kiếm những khu vực con gái ông hay đến.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã triển khai các phương án tìm kiếm nạn nhân. Cơ quan chức năng cũng trích xuất camera xung quanh khu vực gia đình nạn nhân G. sinh sống để truy vết đường đi của nạn nhân.

"Qua trích xuất camera thì phát hiện nạn nhân đạp xe đi ra cầu, ra khu vực sông rồi mất tích. Các camera khác không thấy nữ sinh này tiếp tục đi đâu nữa. Hôm phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện chỉ có một ít vết trầy xước ở chân tay, nghi là do va đập vào đá dưới sông. Cơ quan chức năng nhận định nạn nhân này tự tử", lãnh đạo thị trấn Nông Cống chia sẻ.

Cũng theo vị lãnh đạo thị trấn Nông Cống, nạn nhân G. hiện đang là nữ sinh năm 3 của trường Đại học Ngoại Thương. Nạn nhân hiền lành, học giỏi, ít đi ra ngoài. Người thân nạn nhân cho biết, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc nữ sinh này mâu thuẫn với bố mẹ.

Vụ nữ sinh xinh đẹp mất tích bí ẩn lúc 5h sáng, thi thể dưới sông: Camera ghi lại gì? - Ảnh 3

Chia sẻ với PV trước đó, ông Phan Văn Tân cũng cho biết, mấy ngày trước khi con gái mất tích, ông Tân thấy tâm trạng con gái buồn rầu.

Như đã đưa tin, sáng 2/1, một người đàn ông chèo thuyền đánh cá trên sông Yên, đoạn qua khu vực cầu Chuối (thị trấn Nông Cống, Nông Cống, Thanh Hóa) thì phát hiện thi thể một nữ giới nổi trên sông.

Cơ quan công an đã lập tức có mặt tại hiện trường, trục vớt thi thể lên bờ. Danh tính nạn nhân được xác định là em P.T.G. - người mất tích nhiều ngày trước.

Vị trí phát hiện thi thể nữ sinh G. chỉ cách nhà chừng 500m.

Nữ sinh Đại học Ngoại Thương xinh đẹp, mất tích bí ẩn lúc 5 giờ sáng: Tìm thấy thi thể dưới sông

Sau gần 5 ngày tìm kiếm, người dân đã phát hiện thi thể nữ sinh G. nổi dưới sông cách nhà chỉ chừng 500m.

TIN MỚI NHẤT