Vụ người đàn ông tử vong bất thường tại nhà ở TP.HCM: Đã bắt giữ được nghi phạm là con trai nạn nhân

Xã hội 07/06/2022 17:43

Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong bất thường tại nhà ở Phú Nhuận, mới đây lực lượng chức năng cho biết đã bắt giữ nghi phạm chính của vụ án là con trai ruột của nạn nhân.

Chiều 7/6 theo nguồn tin từ Zing News cho biết liên quan đến vụ án mạng bất thường tại TP.HCM, Công an quận Phú Nhuận cho biết vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM bắt giữ nghi phạm gây ra vụ việc trên.

Cụ thể theo cảnh sát, danh tính nghi phạm là Nguyễn Anh Khoa (30 tuổi), còn nạn nhân là ông N.V.B. (72 tuổi, cha của Khoa).

Vụ người đàn ông tử vong bất thường tại nhà ở TP.HCM: Đã bắt giữ được nghi phạm là con trai nạn nhân - Ảnh 1
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra, thu thập chứng cứ - Ảnh: Zing News

Dẫn theo nguồn tin từ báo Dân Việt, được biết trước đó vào sáng cùng ngày, nhiều người phát hiện người đàn ông sống trong căn nhà địa chỉ hẻm 86 đường Thích Quảng Đức, phường 5 tử vong bất thường, trên người có nhiều vết đâm, nghi ngờ đây vụ mưu sát nên người dân đã vội vàng báo cho lực lượng chức năng. 

Nhận tin báo, Công an quận Phú Nhuận đã có mặt khám nghiệm, phong tỏa để điều tra. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tình nghi đây là vụ án mạng. 

Qua quá trình thu thập thông tin, hàng xóm tên Đ. cho biết cha con ông B. sống ở địa phương đã nhiều năm. Sáng 7/6, người thân không liên hệ được với ông B. nên gọi điện cho chính quyền địa phương nhờ can thiệp.

Vụ người đàn ông tử vong bất thường tại nhà ở TP.HCM: Đã bắt giữ được nghi phạm là con trai nạn nhân - Ảnh 2
Hiện trường khu phố nơi phát hiện thi thể của ông B - Ảnh: báo Dân Việt

Lực lượng chức năng phường 5, quận Phú Nhuận, đến nhà phát hiện nhà ông B. khóa cửa nên quyết định phá khóa. “Khi vào bên trong, mọi người phát hiện ông B. tử vong trong căn phòng còn bật máy lạnh”, ông Đ. cho biết.

Theo ông Đ., từ lúc phát hiện sự việc, hàng xóm không nhìn thấy con trai của ông B. xuất hiện.

Hiện cảnh sát lấy lời khai của Khoa để điều tra, làm rõ động cơ gây án.

 

Đà Nẵng: Mâu thuẫn trên bàn nhậu, nam thanh niên nhẫn tâm ra tay tàn bạo khiến một người tử vong

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, nam thanh niên nhẫn tâm dùng kéo đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong thương tâm.

TIN MỚI NHẤT