Đà Nẵng: Mâu thuẫn trên bàn nhậu, nam thanh niên nhẫn tâm ra tay tàn bạo khiến một người tử vong

Xã hội 07/06/2022 14:41

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, nam thanh niên nhẫn tâm dùng kéo đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong thương tâm.

Theo nguồn tin từ báo Người Lao Động, ngày 7-6, Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết đã bàn giao nghi phạm của một vụ giết người cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng thụ lý. Nghi phạm là Nguyễn Văn Hà (32 tuổi, ngụ phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ), bị tạm giữ hình sự để củng cố hồ sơ, khởi tố hành vi giết người.

Trước đó, tối 5-6, Nguyễn Văn Hà cùng anh Nguyễn Hữu Tiến (38 tuổi, ngụ phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) ăn nhậu tại một quán nhậu vỉa hè tại chân cầu Nguyễn Tri Phương (thuộc phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ).

Đà Nẵng: Mâu thuẫn trên bàn nhậu, nam thanh niên nhẫn tâm ra tay tàn bạo khiến một người tử vong  - Ảnh 1
Nghi phạm là Nguyễn Văn Hà tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Người Lao Động

Dẫn theo nguồn tin từ báo Giao Thông, trong lúc ăn nhậu, giữa Hà và anh T. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xích mích, xô xát lẫn nhau. Ngay sau đó, Anh T. bỏ chạy thì Hà cầm kéo lấy tại quán nhậu đuổi theo, đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Anh T. được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Nhận tin báo từ người dân, Công an quận Cẩm Lệ lập tức có mặt tại hiện trường, truy xét và bắt được Nguyễn Văn Hà, bàn giao cho Công an TP Đà Nẵng thụ lý.

 

Bình Dương: Nổi cơn ghen tuông, người đàn ông đâm chết 'tình địch' ngay tại phòng trọ của vợ

Thấy trong phòng của vợ có sự xuất hiện của một người đàn ông lạ mặt, trong cơn ghen tuông người chồng đã có hành động tàn nhẫn khi đâm chết 'tình địch'.

TIN MỚI NHẤT