Bình Dương: Nổi cơn ghen tuông, người đàn ông đâm chết 'tình địch' ngay tại phòng trọ của vợ

Xã hội 07/06/2022 09:13

Thấy trong phòng của vợ có sự xuất hiện của một người đàn ông lạ mặt, trong cơn ghen tuông người chồng đã có hành động tàn nhẫn khi đâm chết 'tình địch'.

Theo nguồn tin từ báo VietNamNet, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương hôm nay (6/6) đang phối hợp với Công an TP Thuận An điều tra vụ án mạng khiến một người đàn ông bị đâm chết trong phòng trọ.

Bình Dương: Nổi cơn ghen tuông, người đàn ông đâm chết 'tình địch' ngay tại phòng trọ của vợ  - Ảnh 1
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường - Ảnh: Zing News

Theo điều tra ban đầu, vào khuya 4/6, Chu Văn Trung (SN 1985, quê Hưng Yên) điều khiển xe máy về phòng trọ phường Bình Hòa, TP Thuận An để thăm vợ đang ở trọ tại đây.

Dẫn theo nguồn tin từ Zing News cho biết thêm, khi người chồng đến phòng trọ thì Trung thấy anh N.T.V. (SN 1986, ngụ Bình Dương) đang ở trong phòng trọ cùng vợ mình.

Bình Dương: Nổi cơn ghen tuông, người đàn ông đâm chết 'tình địch' ngay tại phòng trọ của vợ  - Ảnh 2
Hung khí được Trung sử dụng để gây án mạng - Ảnh: báo VietNamNet 

Nghi ngờ vợ mình ngoại tình với anh V. nên Trung nổi cơn ghen, sau đó dùng dao đâm gục anh V. khiến nạn nhân bất tỉnh, mất nhiều máu.

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên đã tử vong.

Thanh Hóa: Đang ngủ trong ki ốt bán hàng, người đàn ông bất ngờ bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong

Đang nằm ngủ ở trong ki ốt bán hàng của gia đình, người đàn ông bất ngờ bị đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ, người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không thể qua khỏi.

TIN MỚI NHẤT