Vụ chị họ của Nguyễn Ngọc Mạnh: Thực hư chuyện làm dâu bị hành hạ, ở cữ còn bị lấy bỉm đầy phân nhét vào mồm?

Xã hội 15/05/2021 18:29

Hai hôm nay, nhiều trang mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin về việc phát hiện thi thể của một người phụ nữ được tìm thấy sau 10 ngày mất tích. Dư luận cũng xôn xao trước hình ảnh 4 trang nhật ký được cho là do nạn nhân để lại, tố bị gia đình chồng hành hạ.

Theo thông tin được đăng tải trên fanpage Đông Anh News, từ ngày 1/5/2021 chị Đ.T.Đ. trú tại Thôn Ngọc Giang, Xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh lấy chồng tại thôn Lực Canh, Xuân Canh, Đông Anh, Hà Nội bị mất tích, gia đình đã đăng thông báo tìm kiếm ở nhiều nơi nhưng chưa tìm thấy. Đặc biệt ngày chị mất tích đúng ngày sinh nhật người con thứ 2 của chị.

nhat ky 1
Sau khi chị Đ. mất tích, gia đình đã có đăng tải thông tin tìm người - Ảnh: Doanh nghiệp Thị

Đến ngày 10/5/2021 gia đình nhận được thông tin đã tìm thấy thi thể của chị và được chôn cất tại Thanh Am - Gia Lâm. Đến sáng ngày 13/5, gia đình tìm thấy tờ nhật ký do chị để lại tại nhà bố mẹ đẻ. Trước đó, do xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vả nên chị đã về nhà bố mẹ đẻ ở trước khi xảy ra việc mất tích.

nhat ky 2
Bài đăng trên trang Đông Anh News thu hút sự quan tâm của dư luận - Ảnh chụp màn hình

Qua nội dung trong 4 trang nhật ký được chia sẻ có thể thấy cuộc sống hôn nhân của chị Đ. không mấy hạnh phúc, thậm chí có nhiều mâu thuẫn với gia đình chồng, khiến cho chị cảm thấy uất ức không thể giải tỏa. Cũng trong 4 trang nhật ký này, chị Đ. cho biết bản thân khi mới lấy chồng được 4 tháng đã bị mẹ chồng đổ tội lấy trộm 5 chỉ vàng, bị đối xử không ra gì, thậm chí còn bị đánh đập, bị nhét cả bỉm bẩn vào người. Thế nhưng điều làm chị đau lòng chính là thái độ của người chồng. Chẳng những không đứng ra bênh vực chị mà cũng tham gia đánh chị. Khi không vừa ý, người mẹ chồng thường xuyên buông lời mắng chửi cay nghiệt, đuổi con dâu về nhà bố mẹ đẻ.

Chị viết: "Bà ấy khinh rẻ nhà tôi nghèo, rách nát, cửa sổ không có tàu lá chuối để che. Lúc ở cữ, bà ấy còn lấy bỉm có *** của thằng bé rồi nhét vào mồm tôi... Hôm ấy là ngày 27 tết năm 2015, tôi đưa tiền cho bà ấy sắm tết, bà chửi tôi bảo 5 triệu của mày không đủ..."

nhat ky 3
2 trang đầu của nhật ký - Ảnh: FB
nhat ky 4
2 trang sau của nhật ký - Ảnh: FB

Bài đăng của trang Đông Anh News đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ thương cảm cho số phận của người phụ nữ, đồng thời bức xúc trước hành động của gia đình chồng chị Đ. nếu như những gì chị viết trong nhật ký là sự thật. Tuy nhiên, thực chất đây là thông tin từ một phía, còn về phía gia đình người chồng kia đến nay vẫn chưa có thông tin phản hồi chính thức nào. 

Được biết, chị Đ. là chị họ của Nguyễn Ngọc Mạnh - anh hùng cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 của chung cư mấy tháng trước. Biết được thông tin về cái chết bí ẩn của người chị họ thân thiết, anh Mạnh đã có dòng chia sẻ xót xa trên trang cá nhân. Anh viết: "Nhà chúng tôi nghèo nhưng không ngửa tay xin tiền nhà bà, mà ngược lại nhà bà tới nhà tôi để xin dâu! Đọc xong những dòng nhật ký chị tôi viết... Nghèo là cái tội sao? Gia đình bà có tư cách gì chỉ trích đánh đập chị tôi? Người nhà bà bà xót vậy, người nhà chúng tôi chúng tôi không biết xót sao?". 

Vụ chị họ của Nguyễn Ngọc Mạnh: Thực hư chuyện làm dâu bị hành hạ, ở cữ còn bị lấy bỉm đầy phân nhét vào mồm? - Ảnh 5
Bài đăng của anh Nguyễn Ngọc Mạnh - Ảnh chụp màn hình

Chia sẻ với Doanh nghiệp Tiếp thị, anh Mạnh cho biết gia cảnh của chị Đ. rất khó khăn, chị mất mẹ từ nhỏ, nên khi lớn một chút phải đi phụ hồ để phụ bố chăm sóc các em. Cũng từ nguồn tin Doanh nghiệp Tiếp thị, lãnh đạo Công an xã Xuân Canh cho biết, khoảng 22h30 ngày 8/5, đơn vị nhận được trình báo của gia đình nhà chồng chị Đ. về việc chị này đi khỏi nhà từ ngày 1/5. Sau khi tiếp nhận tin, cơ quan công an xã đã giải quyết sự việc đúng theo thủ tục, kết hợp với đài phát thanh, phát thông báo tìm kiếm. Về các thông tin như mạng xã hội đăng tải hiện đơn vị này cũng đang xác minh làm rõ. Phía Công an quận Long Biên cũng chưa có thông báo gì với Công an xã Xuân Canh.

Bé trai 10 tháng tuổi ở Vĩnh Phúc tử vong sau khi nhập viện, gia đình bàng hoàng đau xót

Sau khi bị sốt và được gia đình đưa vào bệnh viện Sản Nhi Vĩnh Phúc điều trị, bé P. đã tử vong khiến gia đình vô cùng bàng hoàng.

TIN MỚI NHẤT