Trấn Thành vừa tung sao kê, bà Phương Hằng đã vội 'lật kèo': 'Tôi không cần sao kê gì nữa, cuộc chiến này cần pháp luật vào cuộc'?

Xã hội 07/09/2021 18:25

Mới đây, khi MC Trấn Thành tung ra bản sao kê 1000 trang minh bạch vấn đề từ thiện, bà Nguyễn Phương Hằng - người từng hứa cho anh 50 tỷ nếu sao kê trong 10 ngày - bất ngờ lên tiếng khiến ai cũng "hú hồn".

Chiều nay 7/9, sau nhiều ngày im lặng, MC Trấn Thành đã tung bản sao kê 1000 trang có kèm mộc đỏ và dấu giáp lai của ngân hàng nhằm làm rõ những ồn ào xoay quanh chuyện từ thiện của anh những ngày vừa qua. Khoảng thời gian sao kê cũng được đề cập rõ trên trang đầu tiên là từ 14/10/2020 - 21/12/2020.

nguyen phuong hang 1
Bài viết sao kê của Trấn Thành  - Ảnh: Chụp màn hình

Động thái trên lập tức khiến nhiều cư dân mạng dậy sóng. Bên cạnh những lời ủng hộ dành cho nam MC, dư luận cũng không quên 'réo gọi" bà Nguyễn Phương Hằng - người đã từng tuyên bố sẽ cho Trấn Thành 50 tỷ nếu anh chịu sao kê trong 10 ngày mà gia hạn.

"Riêng Trấn Thành, mấy ngày nay im phăng phắc. 50 tỷ đó Trấn Thành... sao kê đi em. Ngôi sao sáng nhất mà mọi người đặt hết niềm tin. 18 triệu follower theo Trấn Thành không phải con số nhỏ.

50 tỷ chị cho em đó Trấn Thành, sao kê đi. Còn nếu trường hợp mà chị không có 50 tỷ thì em kiện chị cái gì cũng được, tài sản chị nhiều lắm em ơi" - bà Hằng nói trong livestream ngày 5/9.

nguyen phuong hang 2
Bà Phương Hằng luivestream ngày 5/9 và hứa cho Trấn Thành 50 tỷ nếu sao kê đúng hẹn - Ảnh: Chụp màn hình

 

Trùng hợp, cũng trong chiều nay, bà Phương Hắng cũng có buổi livestream giao lưu cùng khán giả. Ngay khi nhận được thông tin về bản sao kê của Trấn Thành, bà đã có phát ngôn khiến nhiều người bất ngờ. Theo bà, bản sao kê hiện tại đã "muộn" và cuộc chiến này cần pháp luật vào cuộc.

nguyen phuong hang 3
Bà Phương Hằng trong livestream ngày 7/9 - Ảnh: Chụp màn hình

 

"Tôi nhận được tin Trấn Thành vừa công khai sao kê. Tôi kêu gọi tới nay là 8 ngày rồi mới vội vàng đi sao kê. Tại sao không thảy cho tôi một niềm tin, rằng chị hãy chờ em trong 3 hay 5 ngày em sẽ sao kê, hay quý vị ơi hãy chờ tôi 3 hay 5 ngày tôi sẽ sao kê.

Và vừa rồi tôi kêu trao 50 tỷ luôn cũng không nói một câu chị chờ em bao nhiêu thời gian thì em sao kê. Hôm qua pháp luật lên tiếng về việc nghệ sĩ từ thiện thì vội vàng đi sao kê thì ai tin nữa? Giờ thảy sao kê lên thì ai tin nữa?

Mà sao kê này để chứng minh cho ai? Phải chứng minh cho công an chứ không phải tôi. Muộn rồi em, đúng hay sai ai mà biết. Tôi không cần sao kê gì nữa, cuộc chiến này cần pháp luật vào cuộc" - bà [hương Hằng nói trong livestream..

Phát ngôn trên ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người đã lên tiếng ủng hộ nữ đại gia và cho rằng bản sao kê của Trấn Thành có nhiều vấn đề.

nguyen phuong hang 4

nguyen phuong hang 5

nguyen phuong hang 6
Bình luận của những người ủng hộ bà Phương Hằng -  Ảnh: Chụp màn hình

 Tuy nhiên, những fan của Trấn Thành lại không đồng ý vì bản sao kê đã có mộc đỏ và biên lai hẳng hoi, nam MC cũng đã trần tình mọi việc trong bài viết thứ hai anh update trên trang cá nhân.

nguyen phuong hang 7
Và từ fan của Trấn Thành -  Ảnh: Chụp màn hình

Hiện, sự việc đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trang cá nhân Nhâm Hoàng Khang 'sạch sẽ' lạ thường sau tâm thư gửi bà Nguyễn Phương Hằng

Mới đây, cư dân mạng đột nhiên xôn xao khi phát hiện trang cá nhân của Nhâm Hoàng Khang - cậu IT bạc tỷ một thời của Hằng - đã bị xóa toàn bộ nội dung trước đó.

TIN MỚI NHẤT