Tin thêm về bé gái bị bạo hành bằng sắt nung đỏ

Xã hội 26/11/2017 05:54

Ngày 25-11, ông Huỳnh Văn Phẩm, ở ấp Vĩnh Thạnh xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành tỉnh Kiên Giang, là ông ngoại của cháu N.H.N.T (7 tuổi) có nhiều vết bỏng, bầm tím nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành cho biết, gia đình ông và mẹ của cháu chỉ muốn được nhận cháu về nuôi để không bị bạo hành.

Khi phóng viên đến nhà ông Huỳnh Văn Phẩm (56 tuổi) thấy rất đông người thân đến chia sẻ thông tin. Khuôn mặt buồn rầu, ông tâm sự, nhà cách có một con sông, chưa đầy cây số, cháu ở với cha đẻ để đi học vì sợ đánh đòn mà thường ngày chạy xe đi qua nhà ông ngoại mà không dám nhìn vào. 

Tôi nhìn thấy cháu mà cũng không dám kêu vì sợ cháu về sẽ bị đánh đòn. Ngay cả mẹ đẻ của cháu nó cũng không dám nhìn vì sợ cha thấy về bị đánh, cứ thế tình cảm ông cháu, mẹ con ngày càng trở nên xa lạ nghe mà đau lòng.

Tin thêm về bé gái bị bạo hành bằng sắt nung đỏ - Ảnh 1
Ông Huỳnh Văn Phẩm, ông ngoại của cháu T. đã mấy đêm mất ngủ chỉ mong đón cháu về nuôi.

Cô Lương Thị Kim Yến, giáo viên của Trường tiểu học Vĩnh Hòa 1 xã Vĩnh Hòa Hiệp nơi cháu T. đang học cho biết, em T. đang học lớp 2, khi thấy em hay mang khẩu trang vào trong lớp, các thầy cô phát hiện trên mặt và hai cánh tay của em có nhiều vết bầm tím nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành mới thông tin cho mọi người biết.

Cô Lê Thị Đậm (50 tuổi), nhà ở ấp Vĩnh Thạnh đối diện bên kia sông là nhà cha bé T cho biết, việc cháu T. bị đánh ở đây tôi có nghe vì những trận đòn thường xảy ra vào khuya là có tiếng khóc. Nhiều người ở cái ấp này biết nhưng thấy mẹ kế của cháu hung dữ không ai dám lên tiếng, thành thử cháu bé cứ bị đánh hoài. 

Mẹ của cháu T., chị Huỳnh Thị Bích Vân (27 tuổi) cho biết, khi vợ chồng chia tay, cháu ở với cha, nghe mọi người nói cháu hay bị đánh đòn thành thử tôi cũng không dám gặp cháu vì nếu gặp chỉ sợ cháu về lại bị đánh đòn. Khi sự việc xảy ra, nhìn thấy những vết thương của con tôi như đứt ra từng khúc ruột và chỉ mong sao sớm được nhận con về để nuôi.

Tin thêm về bé gái bị bạo hành bằng sắt nung đỏ - Ảnh 2
Mẹ đẻ Huỳnh Thị Bích Vân (thứ nhất từ trái qua) cùng với ông Ngoại và cô giáo Lương Thị Kim Yến cung cấp thông tin cho báo chí.

Cô Nguyễn Thị Hằng, chi hội trưởng phụ nữ ấp Vĩnh Thạnh xã Vĩnh Hòa Hiệp cho biết, khi hay tin cháu T. bị bạo hành với vai trò của mình tôi đã kịp thời báo cho xã để can thiệp cách ly cháu bé đưa về cho mẹ đẻ theo nguyện vọng nhưng, bà nội và cha cháu giữ lại không muốn trao cháu T. cho mẹ đẻ.

Hiện nay, chính quyền địa phương đang vào cuộc để điều tra tìm hiểu nguyên nhân sự việc để bảo vệ quyền lợi của cháu bé và mẹ đẻ.

TIN MỚI NHẤT