Tiết lộ gây sốc của nữ tiếp viên hàng không Anh về những đồng nghiệp "vui vẻ" với khách hạng sang, cặp kè với phi công

Xã hội 27/10/2017 13:04

Đúng là cái gì cũng có hai mặt và cái mặt không nhìn thấy của nghề nữ tiếp viên hàng không có những bí mật rất chua chát.

Nghề nào cũng là nghề cao quý bởi chúng sinh ra là để phục vụ nhu cầu của con người. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chúng không có những mặt trái, những góc khuất đen tối mà chỉ người trong nghề mới thấu tỏ. Tiếp viên hàng không cũng vậy, đó là công việc cực kỳ được các cô gái yêu thích vì được đi nhiều nơi, được tiếp xúc với nhiều người nổi tiếng và đặc biệt là trong bộ đồng phục và chiếc va li, trông các tiếp viên hàng không thực sự rất phong cách và sang chảnh.


Nhưng như đã nói ở trên, không phải tất cả mọi thứ trên thế giới này đều hoàn hảo và được nhìn từ một phía, và mặt đằng sau của nghề tiếp viên hàng không lại thực sự khiến người ta phải giật mình. Theo The Sun, một nữ tiếp viên giấu tên lâu năm trong nghề làm việc cho một hãng bay tại Anh cho biết, cuộc sống trên máy bay nơi cô làm việc thật sự không hào nhoáng như mọi người vẫn tưởng thông qua vẻ bề ngoài bóng bẩy của các tiếp viên và phi công mà thay vào đó là sự kỳ quặc đến lạ đời.

Tiết lộ gây sốc của nữ tiếp viên hàng không Anh về những đồng nghiệp 'vui vẻ' với khách hạng sang, cặp kè với phi công - Ảnh 1
Mặt tối của nghề tiếp viên hàng không đã được một người làm nghề lâu năm hé lộ.

Lên giường chớp nhoáng với khách hạng sang để đổi đời nhanh chóng

Nữ tiếp viên hàng không này cho biết, ban đầu cô gia nhập ngành hàng không với mục đích được chu du khắp thế giới, gặp những con người mới và kiếm nhiều tiền để trang trải cuộc sống. Nhưng bây giờ, sau 15 năm trong nghề cô đã thực sự bị choáng ngợp trước tất cả những gì diễn ra trước mắt. Cô kể, năm ngoái, có hai đồng nghiệp ở hãng bay của cô đã kiếm tiền bằng cách lên giường với các hành khách giàu có. Cô này chỉ bị phát hiện khi thay đổi phòng khách sạn mà không thông báo, và người ta (phi hành đoàn) đã phải đi tìm cô. Cô này sau đó bị đuổi việc.

Đó không phải là trường hợp duy nhất bị phát hiện. Một nữ đồng nghiệp khác của tiếp viên hàng không giấu tên thì kín đáo hơn khi "làm nghề tay trái" sau một chuyến bay đến Los Angeles tại một khách sạn.

Tiết lộ gây sốc của nữ tiếp viên hàng không Anh về những đồng nghiệp 'vui vẻ' với khách hạng sang, cặp kè với phi công - Ảnh 2
Có những khách ở khoang hạng thương gia sẵn sàng chi nhiều tiền để "vui vẻ" cùng tiếp viên hàng không.

Có người tự hỏi, nữ tiếp viên kia tại sao phải lại làm như vậy? Vì đó là cách làm giàu nhanh nhất mà không phải vất vả gì nhiều, "nhàn" hơn hẳn so với việc phục vụ khách hàng thông thường trên máy bay. Có một số khách hàng ở khoang hạng thương gia sẵn sàng chi trả cả đống tiền chỉ để ân ái chớp nhoáng với các tiếp viên hàng không.

Những bê bối ngay trong phi hành đoàn

Quan hệ tình dục với khách nam sau giờ làm có vẻ vẫn chưa là gì so với việc các nữ tiếp viên hàng không còn hẹn hò với chính các đồng nghiệp của mình trên máy bay nữa kìa. Nữ tiếp viên được phỏng vấn cho biết, rất nhiều lần trong khi đang chuẩn bị bữa ăn sau giờ làm, cô đã nghe thấy những âm thanh kỳ cục phát ra từ khu vực nghỉ ngơi của phi hành đoàn.

"Trên những chiếc Boeing 747, các phi công thường có giường và phòng ngủ riêng, khi đổi ca thì họ đã chẳng ngần ngại rủ các nữ tiếp viên vào vui vẻ trong khoảng thời nghỉ giữa giờ bay. Tất nhiên, chuyến bay thì vẫn an toàn nhưng chắc chắn là trong phòng đó phải rất hỗn loạn", nữ tiếp viên giấu tên tiếp tục cho biết.

Tiết lộ gây sốc của nữ tiếp viên hàng không Anh về những đồng nghiệp 'vui vẻ' với khách hạng sang, cặp kè với phi công - Ảnh 3
Ngay cả phi công và tiếp viên trên máy bay cũng xảy ra những chuyện "đỏ mặt".

Theo tiếp viên hàng không được phỏng vấn, một phi công nam sẽ sẵn sàng đi quá giới hạn với nữ tiếp viên dù ở nhà đã có vợ hoặc bạn gái. Và thông thường, những cô gái mới vào nghề sẽ là đối tượng để các con sói trong đoàn dụ dỗ.

"Các nữ tiếp viên mới thường rất ngây thơ khi tin tưởng rằng những phi công tán tỉnh mình có gì đó đặc biệt. Nhưng sự thật thì họ đặc biệt ở chỗ là đã có nơi có chốn. Tôi từng biết một phi công đã làm một nữ tiếp viên mang thai và bị vợ phát hiện, sau cùng vì không biết giải quyết thế nào nên họ đành sống chung 3 người một cách chẳng vui vẻ hạnh phúc gì".

Bên cạnh những cuộc tính chớp nhoáng trên tàu bay thì khi phi hành đoàn đi xa, nhất là ra nước ngoài như Hong Kong hay Singapore nhiều ngày thì có vô số những màn thác loạn hoang dại đã được diễn ra ở khách sạn. "Ở một số quốc gia thanh niên dưới 21 tuổi không được đi ra ngoài uống rượu cho nên các tiếp viên và phi công đã ở lại và tổ chức party trong phòng. Tại đây, họ tiệc tùng rượu chè thâu đêm, và ai mà biết điều gì thực sự diễn ra sau cánh cửa khách sạn".

Bị khách hàng chòng ghẹo, coi thường là chuyện thường ngày

Những góc khuất phía sau nghề này tất nhiên không thể được giấu kín hoàn toàn, đó cũng là lý do khiến nhiều nữ tiếp viên không bám trụ được lâu trong nghề mà chỉ làm được vài năm rồi phải tức tốc tìm việc làm khác vì đã trót dính tai tiếng trong hồ sơ lý lịch.

Không phải tất cả các nữ tiếp viên đều có chung một cách hành xử "xấu xí" như hai cô gái kia mà đa phần các tiếp viên hàng không có lối sống lành mạnh. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra trên bầu trời thì quả thực rất rối ren và chuyện một nữ tiếp viên đôi khi phải "chịu nhục" trước hành khác là điều không khó để nghĩ ra.

 
Tiêu biểu như chuyện họ hoàn có thể bị khách hàng cư xử thô lỗ vì không vừa ý như nạt nộ, hất khay thức ăn vào mặt hay mắng chửi té tát. Trong số ấy, cũng có những nữ tiếp viên không phải dạng vừa khi trả thù bằng cách giấu đi chiếc giày của vị khách đó trong lúc họ không để ý rồi bấm bụng cười ngặt nghẽo khi họ xuống máy bay chỉ với một bên chân có giày.

Tiết lộ gây sốc của nữ tiếp viên hàng không Anh về những đồng nghiệp 'vui vẻ' với khách hạng sang, cặp kè với phi công - Ảnh 4
Nghề nào cũng có ngọt bùi, cay đắng và tiếp viên hàng không cũng không phải ngoại lệ.

Tuy có nhiều góc tối nhưng cũng không thể phủ nhận rằng nghề tiếp viên hàng không vẫn còn những góc sáng đáng mơ ước, như việc được gặp những ngôi sao hạng A, được đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều món ăn ngon và lương lậu cũng rất khá.

Còn riêng với nữ tiếp viên hàng không đã lên tiếng tiết lộ những điều đã nói ở trên, cô nói rằng bản thân luôn giữ được sự trong sạch và tâm huyết với nghề, cô cũng chưa bao giờ hối hận vì đã lựa chọn bay trên bầu trời suốt những năm tháng đã qua.

Clip sốc: Cô gái bị hiếp dâm giữa phố, người qua đường vô tư đứng quay phim chứ không cứu

Trong lúc ngồi nghỉ mệt dưới gốc cây, cô gái trẻ bị nam thanh niên 23 tuổi xông tới tấn công và hiếp dâm ngay giữa phố. Dù nạn nhân hét lên kêu cứu nhưng không một ai giúp đỡ.

TIN MỚI NHẤT