Thông tin mới nhất vụ 'bồ nhí' đánh ghen khiến vợ nhập viện khâu 11 mũi

Xã hội 01/06/2018 16:14

'Bồ nhí' đánh ghen vợ dã man tại chợ Vinh Cơ (TP Móng Cái, Quảng Ninh) đã bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Hôm nay (1/6), Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Linh (25 tuổi, trú phường Trần Phú) để điều tra về hành vi đánh người gây thương tích.

Khoảng 13 giờ 30 ngày 29/5, tại khu vực chợ Vinh Cơ Plaza thuộc khu 1 (Trần Phú, Móng Cái), do mâu thuẫn cá nhân, Linh đã đánh chị K. (25 tuổi, trú tại khu 2, phường Hải Yên, TP Móng Cái) gây thương tích.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Móng Cái đã xuống hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, vào tháng 5/2017, chị K. ly hôn với anh B.V.T. (24 tuổi, trú tại thôn Bắc, xã Vạn Ninh, Móng Cái). Hiện tại, anh T. chung sống như vợ chồng với Linh.

Sáng 29/5, anh T. nhắn tin cho vợ cũ hỏi mua thuốc tăng cân qua mạng và khen K. "dạo này xinh thế", chị K. trả lời "có xinh bằng bồ của mày không".

Sau đó, Linh đọc được đoạn hội thoại này và xảy ra mâu thuẫn cãi nhau với K. qua Facebook. Bực tức về chuyện K. "nói đểu" mình, Linh mang theo một con dao gấp đến chợ Vinh Cơ để nói chuyện với K.

Thông tin mới nhất vụ 'bồ nhí' đánh ghen khiến vợ nhập viện khâu 11 mũi - Ảnh 1
Hai cô gái xô xát giữa chợ - Ảnh cắt từ clip

Trước mặt nhiều người, Linh dùng tay túm tóc K. kéo ra đường và dùng chân đạp vào đầu nạn nhân. Mọi người xung quanh đến can ngăn nhưng bị Linh rút dao đe dọa. Tiếp đó, Linh vừa chửi bới vừa dùng cục sạc dự phòng đập liên tiếp vào đầu K.

Sau vụ ẩu đả, K. được đưa đến Trung tâm Y tế thành phố Móng Cái để điều trị, khâu 11 mũi trên vết thương.

Thông tin mới nhất vụ 'bồ nhí' đánh ghen khiến vợ nhập viện khâu 11 mũi - Ảnh 2
Chị K. cho biết Linh cặp kè với chồng mình khi chị mang thai. Sau khi ly hôn, anh T. và Linh chung sống với nhau như vợ chồng - Ảnh: Internet

Clip: Công an tiến hành thực nghiệm hiện trường 

Mới đây, một số hình ảnh của Nguyễn Thị Linh khi được cơ quan công an đưa về chợ Vinh Cơ để thực nghiệm hiện trường thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thông tin mới nhất vụ 'bồ nhí' đánh ghen khiến vợ nhập viện khâu 11 mũi - Ảnh 3
Theo một số cư dân mạng, Nguyễn Thị Linh tỏ ra khá bình thản - Ảnh: Facebook
Thông tin mới nhất vụ 'bồ nhí' đánh ghen khiến vợ nhập viện khâu 11 mũi - Ảnh 4
Linh còn tươi cười khiến nhiều người bức xúc, bất bình - Ảnh: Facebook

Sau khi thực nghiệm hiện trường, cơ quan công an đưa đối tượng Nguyễn Thị Linh về đồn tạm giữ. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bồ nhí bị vợ đánh ghen giữa đường: 'Bọn tôi yêu nhau, tại bà không giữ được chồng'

Kẻ thứ ba lớn tiếng tuyên bố: "Bọn tôi yêu nhau là việc của bọn tôi. Tại bà không giữ được chồng" khiến nhiều người chứng kiến rất bất bình.

TIN MỚI NHẤT