Sức khỏe của cháu bé bị bà nội tiêm thuốc chuột vào sữa giờ ra sao?

Xã hội 05/08/2020 13:56

Sau quá trình điều trị tại bệnh viện, hiện sức khoẻ cháu bé bị bà nội tiêm thuốc chuột vào sữa đã tiến triển ổn định. Cháu bé đã được chuyển về viện Nhi Thái Bình để tiếp tục điều trị.

Liên quan đến vụ việc bà nội tiêm thuốc chuột vào sữa để đầu độc cháu bại não, Công an Thành phố Thái Bình đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, Quyết định tạm giữ đối với bà Chử Thị Mỹ Lệ (SN 1969, trú tại thôn Tú Linh, xã Tân Bình, Thành phố Thái Bình) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội giết người.

Sức khỏe của cháu bé bị bà nội tiêm thuốc chuột vào sữa giờ ra sao? - Ảnh 1

Phòng khám riêng của bà Lệ. (Ảnh Báo Tiền Phong).

Bà Lệ được xác định là người tiêm thuốc chuột vào sữa để đầu độc cháu bại não. Bước đầu người này đã thừa nhận hành vi của mình. Bà Lệ thừa nhận đã 2 lần bơm thuốc diệt chuột vào sữa rồi cho cháu nội uống.

Ngày 1/8, cháu L.T.D.M. (1 tuổi, bị bại não bẩm sinh) phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, được các bác sĩ chẩn đoán do uống phải sữa đã bị tẩm chất độc. Sau khi đưa vào Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình, cháu bé được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Trao đổi với chúng tôi vào ngày 5/8, một đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội), cho biết hiện sức khoẻ cháu bé đã có tiến triển tốt.

"Sau thời gian điều trị tích cực, sức khoẻ cháu bé đã tiến triển ổn định. Tối qua (4/8) cháu được chuyển về viện Nhi Thái Bình để tiếp tục được theo dõi điều trị. Qua khám, kiểm tra cháu bé bị đa dị tật bẩm sinh bại não, tim bẩm sinh, hở hàm ếch", vị đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin thêm.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên gửi ảnh khỏa thân lên tiếng: Nếu sai sẽ có pháp luật xử lý, còn cậu con trai đang chà đạp thanh danh người đối xử tốt với mẹ mình?

Vì không chịu được sự hành hạ và những lời lăng mạ của ông K.H nên anh L.N đã phải rời xa mẹ và em gái hơn 6 năm trước.

TIN MỚI NHẤT